icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Tại sao nên lựa chọn áo đồng phục lớp có cổ?

Tại sao nên lựa chọn áo đồng phục lớp có cổ?

Ngoài kiểu dáng cổ tròn, áo đồng phục lớp có cổ cũng là một trong những mẫu được đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng trong đời sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, nhiều bạn khi bắt tay vào thì luôn phân vân không biết nên lựa chọn áo đồng phục lớp có cổ hay không? khiến cho việc đặt may kéo dài. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn giải đáp được thắc mắc này. 
Mục lục nội dung
Tại sao nên lựa chọn áo đồng phục lớp thiết kế có cổ?·
  • Áo thun đồng phục lớp có cổ lịch sự, sang trọng·
  • Dễ dàng phối hợp màu sắc
Lời kết
 Áo đồng phục lớp có cổ đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Áo đồng phục lớp có cổ đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo đồng phục lớp có cổ lịch sự, sang trọng

Những chiếc áo đồng phục lớp có cổ không chỉ phù hợp cho những chuyến đi chơi tập thể mà bạn hoàn toàn có thể diện đến trường. Khác với những chiếc áo cổ tròn thoải mái, năng động thì những chiếc áo này mang lại cho người mặc lịch sự mà vẫn không kém phần trẻ trung.
  Áo đồng phục lớp có cổ thể hiện sự lịch sự, sang trọng
 Áo đồng phục lớp có cổ thể hiện sự lịch sự, sang trọng
Bên cạnh đó, loại vải sử dụng may áo thun đồng phục lớp có cổ cũng đa dạng hơn so với áo cổ tròn. Hiện nay, vải cotton 65 hoặc cá sấu 4 chiều đang là loại vải được ưa chuộng và lựa chọn để may các loại áo có cổ, bởi sự cứng cáp, dày dặn và khă năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái, sang trọng hơn cho người mặc.

Áo đồng phục lớp có cổ dễ dàng phối hợp màu sắc

Sở dĩ, áo đồng phục có cổ tách biệt bởi các bộ phận khác nhau lắp ráp thành như cổ áo, viền tay áo, xẻ tà,...để bạn có thể phối các màu sắc khác nhau, tạo nên một chiếc áo đặc biệt, nổi bật, không "đụng hàng".
Thoải mái sáng tạo, kết hợp màu sắc theo ý thích của mình
Thoải mái sáng tạo, kết hợp màu sắc theo ý thích của mình
Với áo màu xanh lam bạn có thể kết hợp cổ trắng, viền tay trắng hoặc bất cứ màu nào bạn cho rằng chúng đẹp và nổi bật thì hoàn toàn có thể "mix" với nhau. Ngoài ra bạn nên tham khảo tư vấn của địa chỉ may, họ là những người có kinh nghiệm trong việc phối màu, chắc chắn sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.
Lời kết
Chắc hẳn với những thông tin trên bạn đã biết được tại sao nên lựa chọn áo đồng phục lớp có cổ, và mong rằng bạn sẽ cùng lớp lên kế hoạch để tạo nên chiếc áo mang màu sắc riêng của tập thể bạn nhé.
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và cần được tư vấn có thể liên hệ đến số hotline 0938272353 Ms Thảo
>>>Xem thêm các mẫu áo thun đồng phục lớp có cổ tại đây <<<


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK