icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Tại sao giá áo cờ Việt Nam mỗi nơi mỗi khác?

Tại sao giá áo cờ Việt Nam mỗi nơi mỗi khác?
Nếu nhìn qua ảnh hay nhìn xa xa chắc hẳn bạn sẽ thấy chiếc áo cờ Việt Nam cái nào cũng giống cái nào, tuy nhiên thực tế cho thấy giá áo cờ Việt Nam mỗi nơi mỗi khác. Liệu có phải bạn mua đắt, bạn kia mua rẻ không?
Mục lục nội dung
  • Tại sao giá áo cờ Việt Nam mỗi nơi mỗi khác?·
  • Giá áo cờ Việt Nam phụ thuộc vào chất vải·
  • Hình in cũng ảnh hưởng đến giá áo cờ Việt Nam·
  • Số lượng - Yếu tố quyết định đến giá áo cờ Việt Nam
Lời kết
 Giá áo cờ Việt Nam phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
Giá áo cờ Việt Nam phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
Giá áo cờ Việt Nam phụ thuộc bởi rất nhiều yếu tố nhưng chủ yếu là do chất vải, hình in, số lượng đặt may. Đó là lý do tại sao với cùng một kiểu dáng nhưng lại có mức giá tiền khác nhau.
 Giá áo cờ Việt Nam phụ thuộc vào chất vải
 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vải có thể dùng để may áo như cotton, PE,...Với mỗi loại vải như này thì mức giá áo cờ Việt Nam cũng chênh nhau đáng kể.Tuy nhiên, đa phần mọi người lựa chọn nhiều chất vải PE vì chúng có độ dày vừa phải, thoáng mát, dễ dàng hoạt động, lên màu mực in tươi, sắc nét, mịn màng mà quan trọng là giá thành lại rất rẻ.
Hình in cũng ảnh hưởng đến giá áo cờ Việt Nam
Chất lượng hình in đẹp mới thể hiện được hết giá trị của áo cờ Việt Nam
Chất lượng hình in đẹp mới thể hiện được hết giá trị của áo cờ Việt Nam
Cùng là một họa tiết hình in là cờ sao vàng nhưng chất liệu in lên áo khác nhau cũng khiến cho giá áo cờ Việt Nam khác nhau. Không ít những chiếc áo được tung ra ngoài thị trường với mức giá vô cùng rẻ được nhiều người lựa chọn, vừa tiết kiệm được kinh tế lại vừa có chiếc áo mang hình lá cờ tổ quốc thiêng liêng.
Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng hình in bắt đầu nứt nẻ, bong tróc gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của chiếc áo. Sở dĩ, nhà may áo đã cắt giảm chi phí để hạ giá thành bằng cách sử dụng chất liệu in kém chất lượng dẫn đến tình trạng trên.
Chính vì vậy, bạn không nên vì quá ham rẻ mà không mang lại được giá trị thực sự cho mình. Hãy kiểm tra thật kỹ chất liệu hình in và nên lựa chọn địa chỉ uy tin để có những chiếc áo cờ Việt Nam đẹp, giá cả phải chăng. Loại chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay là in cao su, bởi chúng có độ đàn hồi, bám dính tốt, lên màu đẹp.
Số lượng - Yếu tố quyết định đến giá áo cờ Việt Nam
 Số lượng lớn giá càng rẻ
Số lượng lớn giá càng rẻ
Khi bạn đặt may số lượng lớn thì kéo theo giá áo cờ Việt nam cũng rẻ hơn rất nhiều. Vì lúc này, đơn vị sản xuất sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình sản xuất giúp hạ giá thành sản phẩm một cách tối đa, nhưng vẫn không làm giảm chất lượng sản phẩm.
Lời kết
Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết tại sao giá áo cờ Việt Nam mỗi nơi mỗi khác, và từ đó có những quyết định đúng đắn nhất.Xem thêm bảng giá áo cờ Việt nam tại đây. 


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK