icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Nơi đặt may áo thun đồng phục công ty nhanh và giá rẻ

Hiện nay, nhu cầu đặt may áo thun đồng phục công ty là rất lớn và số lượng công ty may áo thun đồng phục được thành lập ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để chọn được một xưởng may phù hợp thật sự không đơn giản bởi vì mỗi công ty đều có những tiêu chí cụ thể trong việc lựa chọn xưởng may. Nếu bạn đang cần tìm một xưởng may áo thun đồng phục công ty nhanh và giá rẻ thì hãy tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin tham khảo.

1. Thế nào là một xưởng may áo thun đồng phục công ty nhanh và giá rẻ?

Nhanh và giá rẻ là một trong những tiêu chí để chọn xưởng may áo thun đồng phục. Khi nói đến tính "nhanh” của một xưởng may thì chúng ta cần quan tâm đến vấn đề về thời gian, bao gồm thời gian sản xuất và thời gian giao hàng.

mẫu in lụa trên vải cotton

mẫu in lụa trên vải cotton

Đối với quy trình may áo thun đồng phục công ty thì thời gian sản xuất được tính từ thời điểm duyệt mẫu, có size áo, và đặt cọc tiền để triển khai hàng. Trong suốt thời gian làm áo thì sẽ trải qua nhiều giai đoạn nhỏ để thực hiện, nếu một xưởng may có quy mô lớn và tính chuyên môn hóa cao thì thời gian để thực hiện mỗi giai đoạn sẽ rút ngắn lại, từ đó làm cho tổng thời gian làm áo sẽ nhanh hơn.

Sau khi hoàn thành xong áo thì xưởng may sẽ gửi áo đến cho khách hàng bằng cách sử dụng đội ngũ giao hàng có sẵn của công ty hoặc thuê ngoài qua các dịch vụ giao hàng. Đối với những xưởng may áo thun đồng phục công ty đã có nhiều kinh nghiệm làm áo thun đồng phục thì họ sẽ chọn được đối tác giao hàng tốt nhất để nhanh chóng giao hàng đến tay khách hàng. Những xưởng may có thể tối ưu thời gian làm áo và thời gian giao hàng thì đáp ứng được yêu cầu "nhanh” của khách hàng.

mẫu thêu vi tính trên nền vải cá sấu

mẫu thêu vi tính trên nền vải cá sấu

Hiện nay, thị trường may áo thun đồng phục công ty đang có sự cạnh tranh rất lớn. Các công ty đua nhau cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như giá cả để thu hút khách hàng. Để làm sao cho công ty của mình có giá rẻ nhất thì các xưởng may phải tìm nguồn nguyên liệu có giá tốt nhất, cũng như tối ưu hóa các công đoạn sản xuất để tạo ra giá tốt nhất cho khách hàng. Và những xưởng may có giá tốt thì sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn.

Tuy vậy, trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều xưởng may quảng cáo rằng mình có thể may áo thun đồng phục công ty trong thời gian ngắn nhất với giá rẻ nhất nhưng lại không đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm sau khi sử dụng được một thời gian thường có dấu hiệu xuống cấp, phai màu, hình in thì bị bong tróc không còn nhìn rõ, đường may áo thì không được chỉnh chu,… Chính vì vậy, khi muốn đặt may áo thun đồng phục công ty nhanh và giá rẻ thì bạn cũng cần phải quan tâm thêm đến yếu tố chất lượng của áo.

2. Áo Thun Blak – Nơi đặt may áo thun đồng phục công ty nhanh, giá tốt và chất lượng.

Để giúp dễ dàng chọn được xưởng may áo thun đồng phục công ty nhanh, giá tốt và chất lượng thì bạn có thể tham khảo thông tin của Áo Thun Blak.

Áo Thun Blak có đầy đủ các loại máy móc chuyên về may đồng phục để phục vụ cho việc sản xuất, có nhân lực chuyên may hàng áo thun đồng phục nên may chất lượng cao, năng suất và ổn định.

Vải vóc thì không nhiều chủng loại nhưng độ ổn định về màu sắc và chất lượng vải thì rất tốt. năm nay đặt hàng năm sau đặt lại thì màu, chất lượng vải cũng y chang nhau, không hề thay đổi.

Về kỹ thuật in là in lụa, luôn chọn loại mực tốt nhất để bảo đảm chất lượng sau này, không bị bong tróc, mặt in đẹp và không bị phai màu theo thời gian, nứt nẻ. Ngoài ra, còn có thêu vi tính, luôn chọn loại chỉ chất lượng đảm bảo về độ bền và màu sắc của sản phẩm làm ra.

Giá đặt may áo thun đồng phục của Áo Thun Blak sẽ phụ thuộc vào mẫu mã, số lượng áo bởi vì chi phí làm 1 lô áo sẽ được chia đều trên từng áo, với số lượng nên khi có mẫu thì mới có báo giá chính xác.

Thời gian đặt may áo thun đồng phục của Áo Thun Blak là 10 ngày, áp dụng cho áo cơ bản với số lượng dưới 200 áo, nếu mẫu phức tạp, số lượng nhiều thì thời gian hoàn thành sẽ phải tăng thêm.

Thời gian làm áo này nếu khách cần gấp có thể giảm xuống còn 8 ngày đối với mẫu in, còn mẫu thêu thì 10 ngày là nhanh nhất. Và thời gian này sẽ được tính từ thời điểm duyệt mẫu, có size áo, và đặt cọc tiền để triển khai hàng.

Một số mẫu áo thun tham khảo:

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu za đậm - XD và KT Cơ Khí Thành Đạt

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu đỏ - du lịch Ast Travel GroupMẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu trắng - dược

Mẫu áo thun đồng phục công ty màu xám - công ty nội thất AK

Một số mẫu tham khảo: MẪU ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY

Và quan trọng nhất là Áo Thun Blak cam kết luôn mang lại giá tốt nhất cho khách hàng của mình nên nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc đặt may áo thun đồng phục công ty thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak qua:
lien he


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK