icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Nơi đặt may áo thun công nhân chất lượng, giá hợp lý

Áo thun là một loại áo rất thông dụng, được sử dụng phổ biến cho nhiều từng lớp, độ tuổi khác nhau. Không còn chỉ mang tính thẩm mỹ, đối với công nhân áo thun đồng phục lại càng quan trọng khi giúp cho việc quản lý được dễ dàng hơn, cũng như có thể đảm bảo được tính an toàn trong lao động. Chính vì sự quan trọng đó nên cần thiết phải tìm được nơi đặt may áo thun công nhân chất lượng. Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu khi may áo thun đồng phục công nhân thì cần đảm bảo những tiêu chí nào và tham khảo những cơ sở nhận may chất lượng, chi phí hợp lý nhé.

1. May áo thun công nhân cần đảm bảo những gì?

- Áo cần có độ mát và khả năng thấm hút mồ hôi cao

Bởi vì đặc thù của công việc là phải thường xuyên làm việc ngoài trời nên sẽ đổ rất nhiều mồ hôi, nếu áo không thể thấm hút tốt thì sẽ khiến cho người mặc vô cùng khó chịu, không thoải mái khi làm việc. Chính vì vậy, muốn may áo thun công nhân chất lượng thì áo cần phải có tính thấm hút tốt, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái cho công nhân trong quá trình làm việc.

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

Vải thun cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều thoáng mát + thêu vi tính

- Áo được thiết kế vừa vặn, có tính đàn hồi tốt

Một chiếc áo thun được thiết kế vừa vặn với người mặc là một điều cần thiết, không chỉ mang tính thẩm mỹ mà đối với công nhân làm việc trên công trường thì nó còn giúp họ có thể làm việc một cách hiệu quả nhất có thể.

Nếu may áo thun công nhân mà quá rộng, thùng thình thì sẽ dễ gây nguy hiểm trong quá trình làm việc, ví dụ như dễ vướng vào các đồ vật khác khi làm việc dẫn đến té ngã. Và với những chiếc áo quá chật, bó sát vào cơ thể cũng khiến cho công nhân khó khăn trong việc di chuyển, có cảm giác khó chịu và không linh hoạt, thoải mái khi làm việc.

- Chọn màu sắc áo phù hợp với ngành nghề làm việc

Trên thực tế, có những quy định riêng về màu sắc cho từng loại công việc. Đối với công nhân, những người thường xuyên làm việc trên công trường thì màu sắc áo có thể giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết oi bức và quan trọng hơn còn có thể đảm bảo an toàn cho họ. Cụ thể đối với công nhân thì nên chọn gam màu sáng như trắng, xanh nhạt sẽ phù hợp hơn.

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu za đậm - XD và KT Cơ Khí Thành Đạt

Mẫu áo thun màu xanh za cho thi công ngoài trời

- May áo thun công nhận có độ bền cao

Khi may áo thun công nhân thì độ bền có thể nói là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Bởi vì tính chất công việc phải hoạt động, vận động mạnh với tần suất liên tục nên áo phải có độ bền cao thì mới có thể sử dụng được trong một thời gian. Nếu áo thun công nhân có độ bền thấp thì chắc chắn sẽ rất nhanh hư hỏng và phải đặt may lại liên tục.

- Giá cả hợp lý

Chi phí là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm nhất khi đặt may áo thun công nhân. Điều này cũng dễ hiểu, trước khi chọn được một xưởng may phù hợp ngoài việc cân nhắc, so sánh các yếu tố về chất lượng thì giá cả cũng là yếu tố rất quan trọng cần quan tâm.

vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều

Vải cotton thoáng mát, giá cả phù hợp túi tiền

Tuy nhiên, khi chọn nơi đặt may áo thun công nhân thì bạn cần quan tâm đến yếu tố chất lượng trước tiên, còn yếu tố giá cả là thứ yếu bởi vì phải đặt tính an toàn cho công nhân lên trên hết.

2. Nơi đặt may áo thun công nhân chất lượng, giá hợp lý ở HCM

Hiện nay trên địa bàn Tp.HCM có rất nhiều công ty nhận may áo thun công nhân, với chất lượng thì không đồng đều và giá cả cũng chênh lệch nhau tùy vào điều kiện và định hướng phát triển của từng công ty.

Để chọn được công ty đặt may áo thun công nhân chất lượng, giá hợp lý thì đầu tiên cần liệt kê những công ty có thể đáp ứng yêu cầu về chất lượng mà bạn đặt ra, sau đó hãy so sánh giá của các công ty này để chọn ra nơi có giá tốt nhất.

Trên đây là những hướng dẫn để chọn được nơi đặt may áo thun công nhân chất lượng với chi phí hợp lý. Áo Thun Blak cũng là một công ty chuyên sản xuất áo thun đồng phục cho công nhân, có đầy đủ các loại máy móc phục vụ cho việc sản xuất và nhân lực chuyên may áo thun đồng phục nên năng suất cao và ổn định. Bên cạnh đó Áo Thun Blak cũng luôn cam kết mang lại giá tốt nhất cho khách hàng, nên nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun công nhân thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak qua:


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK