icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Nơi đặt áo nhóm giá rẻ tại Tp HCM

Từ lâu áo nhóm đã được sử dụng phổ biến trong giới trẻ, nó giúp lưu giữa những kỹ niệm đẹp thời học sinh, sinh viên. Do nhu cầu sử dụng nhiều nên có rất nhiều nơi nhận làm áo nhóm giá rẻ tại Tp HCM ra đời giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đặt áo, nhưng đồng thời nó cũng trở thành trở ngại khiến cho nhiều người không biết đặt áo nhớm ở đâu chất lượng giá rẻ.

Sau đây áo thun blak xin mách nhỏ cho bạn các đặt áo nhóm đẹp ưng ý cho mình.

- Ý nghĩa của áo nhóm là gì

- ai nên đặt áo nhóm sử dụng

- Cách đặt áo nhóm như thế nào?

- Địa chỉ đặt áo nhóm giá rẻ tại Tp HCM

- Một số mẫu áo nhóm đẹp để bạn tham khảo

1. Ý nghĩa của áo nhóm là gì

Mẫu áo nhóm phượt
Mẫu áo nhóm phượt

Áo nhóm đã được sử dụng từ năm 1940, ban đầu nó được trang trí bằng hình vẽ, chữ viết dựa trên sự sáng tạo của người mặc và nó được xem là bước khởi đầu cho xu hướng sử dụng áo nhóm sau này.

Đến cuối những năm 1940 - 1950 áo nhóm được sử dụng để quảng cáo bằng cách khéo léo kết hợp logo, câu slogan trên những vị trí đặc biệt trên áo. đến tận 1960 thì công nghệ in phun ra đời dẫn đến sự bùng nổ những mẫu thiết kế áo nhóm mới lạ mà trước đó chưa hề có, áo nhóm được nhiều người biết đến và được sử dụng phổ biến đến tận ngày nay.

Ngày nay, áo nhóm được sử dụng cho tập thể chơi thân với nhau, có cùng sở thích, đam mê, áo nhóm trở thành nét đặc trưng riêng của tập thể mà không lẫn vào đâu được. Vì thế áo nhóm không chỉ thiết kế đẹp mà còn phải thật cá tính giúp lưu giữa những kỹ niệm đáng nhớ tuôi học trò.

2. ai nên đặt áo nhóm sử dụng

Áo nhóm được sử dụng phổ biến cho các bạn trẻ nói chung và các bạn học sinh, sinh viên nói riêng, áo nhóm giúp lưu giữ những kỷ niệm đẹp thời học sinh. Chính vì vậy mà có rất nhiều nơi nhận làm áo nhóm cho học sinh, sinh viên ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng thiết yếu này. Mỗi ngày có hàng chục mẫu thiết kế áo nhóm đẹp, lạ mắt ra đời, những mẫu áo nhóm độc nhất trên đời sẽ vô cùng ấn tượng cho người mặc chúng, thu hút sự quan tâm của mọi người xung quanh.

Nói tóm lại áo nhóm đẹp là giúp tập thể thêm đoàn kết gắn bó với nhau, nếu bạn đang quan tâm làm thế nào để làm ra được những chiếc áo nhóm như thế thì hãy cùng áo thun Blak tìm hiểu cách đặt áo nhóm bên dưới nhé!

3. Cách đặt áo nhóm như thế nào?

Hiện nay có 2 cách đặt áo nhóm là đặt trược tiếp tại cửa hàng áo thun và đặt trược tiếp qua mạng internet, nhưng nhìn chung là phải thực hiện 4 bước đơn giản sau đây:

- B1: Thảo luận với tập thể nhóm về mẫu thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và hình in trên áo. Thống nhất kiểu dáng áo, hình in sẽ in trên áo

- B2: Liên hệ trược tiếp với nơi làm áo Aothunblak.vn để lên mẫu thiết kế, tư vấn và báo giá miễn phí

- B3: Nếu đã thống nhất mẫu thiết kế và giá thì các bạn đặt cọc trước cho bên sản xuất 50% số tiền làm áo tại aothunblak để tiến hàng sản xuất. Khi đặt áo tại áo thun blak bạn còn được tư vấn và lên mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí.

– B4: Thanh toán số tiền còn lại và nhận toàn bộ áo nhóm mà các bạn đã đặt.

4. Địa chỉ đặt áo nhóm giá rẻ tại Tp HCM

Trên thị trường có rất nhiều địa điểm nhận đặt làm áo nhóm đẹp giá rẻ để bạn tìm đến, tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ uy tín làm áo vì tại đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và lên mẫu thiết kế một cách chuyên nghiệp, giúp bạn lên mẫu thiết kế theo ý mình dễ dàng, đồng thời chất lượng hình in, thêu, đường may luôn được đảm bảo.

Áo thun blak là một trong những địa chỉ may áo nhóm đẹp uy tín giá rẻ tại Tp HCM, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàn biến những ý tưởng của bạn thành những mẫu thiết kế hoàn hảo, áo thun blak có xưởng sản xuất chuyên nghiệp, khép kính từ khâu cắt, in, may, đóng gói thành áo giúp giảm tốt đa thời gian và chi phí phát sinh, đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá rất canh tranh. Nếu bạn ở Tp HCM và cần đặt áo cho hội nhóm mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Liên hệ thiết kế mẫu hoặc cần tư vấn báo giá

Ms Diễm Thảo – 0938.272.353

Email: maymacsongphu@gmail.com

5. Một số mẫu áo nhóm đẹp để bạn tham khảo

Sau đây là một số mẫu áo nhóm đẹp tại áo thun blak để bạn tham khảo:

Mẫu áo nhóm cho thuê 7 Group
Mẫu áo nhóm cho thuê 7 Group

Mẫu áo nhóm hội quán Sài Gòn
Mẫu áo nhóm hội quán Sài Gòn

Mẫu áo nhóm hội Exciter - Winner Bình Dương
Mẫu áo nhóm hội Exciter - Winner Bình Dương

Mẫu áo nhóm Living Hope
Mẫu áo nhóm Living Hope


Mẫu áo nhóm đẹp


Liên hệ thiết kế mẫu hoặc cần tư vấn báo giá

Ms Diễm Thảo – 0938.272.353

Email: maymacsongphu@gmail.com



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK