icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Những yếu tố giúp hình in áo thun công nhân đẹp và bền màu

Với áo thun đồng phục thì hình ảnh của logo, họa tiết in trên áo là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp, sự đồng bộ của áo. Tuy nhiên, để có hình in trên áo đẹp thì cần có rất nhiều yếu tố tạo thành  đối với việc in áo thun công nhân cũng giống như vậy. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn những yếu tố tạo thành hình in áo thun công nhân đẹp và bền màu nhé.

1. Logo in áo thun công nhân đẹp, bố cục hợp lý

Để có hình in áo thun công nhân đẹp thì trước tiên cần có hình in logo thật sự phù hợp. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng không biết cách để tạo mẫu logo để in áo thun công nhân đẹp.

Trên thực tế, khách hàng muốn truyền tải rất nhiều thông điệp, ý nghĩa vào hình in trên áo với mong muốn để mọi người có thể hiểu hơn về công việc mà công ty, tổ chức của mình đang làm. Và để truyền tải hết những thông điệp này thì cần phải có rất nhiều hình ảnh cũng như màu sắc. Tuy nhiên, với những mẫu thiết kế logo như thế này hầu hết đều khiến cho người xem bị rối mắt, mất tập trung cũng như khiến cho tổng thể của chiếc áo mất đi sự tinh tế.

Một lời khuyên để hình in áo thun công nhân đẹp và tinh tế là khách hàng chỉ nên chọn hình in thật tối giản các chi tiết, ít nhưng vẫn toát lên được thông điệp muốn truyền tải, bên cạnh đó hình in nên càng ít màu càng tốt để dễ phối với màu của áo cũng như giúp cho người nhìn không bị hoa mắt và dễ dàng hơn trong việc in ấn.

Và nếu bạn chưa quyết định được hình in trên áo phù hợp thì nên trao đổi ý tưởng với bộ phận thiết kế của xưởng may để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế hình in.

2. Kỹ thuật in áo thun công nhân chất lượng về cả máy móc và nhân lực

Tiếp theo, có thể nói là yếu tố quan trọng nhất để có chất lượng in tốt, đó chính là kỹ thuật in.

Để có kỹ thuật in ấn tốt sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố đó là máy móc, thiết bị in và nhân lực in. Đây là 2 yếu tố rất cần thiết và không thể thiếu để tạo ra những mẫu in áo thun công nhân đẹp.

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu đỏ - công ty lắp ráp điện lực Hoằng Nguyên

Mẫu áo thun đồng phục công ty màu xám - công ty nội thất AK

Mẫu áo thun đồng phục công nhân in lụa

Do đó, bạn cần tìm những xưởng may uy tín, chất lượng , có đầy đủ máy móc thiết bị in ấn và nhân lực có nhiều kinh nghiệm trong việc in ấn.

3. Chọn loại vải phù hợp để in áo thun công nhân

Trên thực tế, không phải loại vải nào cũng có thể in áo thun công nhân đẹp. Và để hiểu rõ về vấn đề này thì khách hàng nên nhờ xưởng may tư vấn về loại vải để in sao cho đẹp nhất.

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

Vải thun cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

Ngoài ra, khi chọn loại vải may áo thun đồng phục công nhân thì bạn cũng nên quan tâm đến tính bền, độ đàn hồi, tính thấm hút, sự thông thoáng thoải mái cho người mặc giúp họ có thể làm việc tốt nhất.

4. Cách sử dụng, bảo quản áo thun công nhân bền màu

Sau khi hoàn thành áo và giao đến tay khách hàng, vì mực in áo thun công nhân chưa chết nên phải để 5 ngày sau rồi mới có thể giặt máy hoặc ngâm xà phòng, và tuyệt đối không kéo dãn hình in quá mức.

mẫu áo thun đồng phục công nhân in lụa

mẫu áo thun đồng phục công nhân in lụa

mẫu áo thun đồng phục công nhân in lụa

Ngoài ra, không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, sẽ làm áo nhanh bạc màu bởi vì sợi cotton dễ bạc màu dưới nắng.

Ví dụ đối với áo cho nhân viên giao hàng, thường xuyên di chuyển dưới điều kiện thời tiết nắng mưa liên tục thì khoảng 3 tháng áo sẽ bạc màu đi.

5. Lựa chọn xưởng may in áo thun công nhân uy tín, chất lượng

Cuối cùng, để có thể in áo thun công nhân thật đẹp thì tất nhiên bạn cần tìm xưởng may uy tín, chất lượng để đặt may.

Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên mạng, hay nhờ đến sự tư vấn của những người đã từng đặt may áo thun công nhân giúp tìm được xưởng may uy tín, chất lượng mà không cần phải tốn nhiều công sức, thời gian.

Trên đây là những yếu tố giúp hình in áo thun công nhân đẹp và bền màu. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến việc đặt may áo thun đồng phục công nhân thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak qua để được tư vấn trực tiếp:



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK