icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Những màu áo nhóm nữa đẹp đang được ưa chuộng

Áo đồng phục nhóm nữ ngoài những kiểu áo phông cổ tròn, cổ tim, áo nhóm nữ đẹp trơn hay có hình thì áo nhóm nữ may bằng vải cotton cũng là một sự lựa chọn điển hình. Áo nhóm cổ tròn nhìn đơn giản nhưng vẫn đẹp theo nét riêng của nó. Điển hình là áo cá sấu nữ, nó vừa mang lại vẻ thanh lịch, một chút nghịch ngợm khi các cô nàng tuổi teen những bộ đồ cá tính để đi chơi cuối tuần, vừa là một trong những mẫu áo được đánh giá cao về vẻ thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng trong đời sống hàng ngày.

Tuy nhiên để chọn cho mình một cái áo ưng ý thì không phải đơn giản. Bạn sẽ rất dễ phân vân về màu sắc cũng như size áo, tay áo, cổ áo... như thế nào cho đẹp, vừa size, dễ nhìn và bắt mắt hay áo nhóm nữ giá rẻ mua ở đâu...Đừng lo quá về những chuyện đó, hãy để áo thun Blak sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nha. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý 5 màu sắc sử dụng cho áo nhóm nữ để bạn có thể chọn cho mình chiếc áo ưng ý nhất.

1. Áo nhóm nữ màu hồng

Đây là một màu sắc nhẹ nhàng mang đến cho người mặc cảm giác thanh thản, chúng xuất hiện như một bông hoa vừa chớm nở, hay như màu má đỏ hồng của cô gái trước hoàng hôn. Với trang phục màu sắc này bạn có thể kết hợp với màu hồng cam, xám tiêu...

Áo nhóm nữ màu hồng
Áo nhóm nữ màu hồng

2. Áo nhóm nữ màu cam

Màu cam khá ấm áp và thân thiện, đây là sắc màu hoàn hảo, đáng yêu phù hợp với tất cả các mùa. Màu sắc này mang đến cho bạn sự tươi vui đồng thời cũng rất thanh lịch. Màu sắc này cũng không hề kém về độ "hot" so với hồng nhạt, xanh da trời hay xám tiêu.


3. Áo nhóm nữ màu xám tiêu

Áo thun trơn nữ màu xám tiêu hay xám đinh tử hương là sắc màu mát nhẹ, thanh thoát. Sắc màu này cũng rất được ưa chuộng. Sắc xanh kết hợp với xám nhẹ nhàng này hoàn hảo khi mix cùng các màu khác.

Áo nhóm nữ màu xám
Áo nhóm nữ màu xám

4. Áo nhóm nữ màu xanh dương

Sắc màu này rất năng động, vui vẻ và hạnh phúc lấy cảm hứng từ các bến cảng và hải quân. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những ngày thời tiết nóng bức. Bạn hãy chọn chúng làm sắc màu đặc biệt của riêng mình và mix cùng những màu trung tính tông màu đất như nâu đá hay màu ấm áp của hồng cam.

Áo nhóm nữ màu xanh dương
Áo nhóm nữ màu xanh dương

5. Màu vàng vàng tươi

Màu vàng bắt mắt như sắc của cánh hoa mai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp. Đừng ngần ngại sắm những trang phục màu sắc rực rỡ đầy sức sống này trong tủ đồ. Chúng sẽ mang đến cho bạn cảm giác năng động và tràn đầy ý tưởng. Do nhu cầu đặt áo nhóm ngày càng phổ biến nên có rất nhiều cửa hàng nhận đặt áo nhóm mọc lên nườm nượp, vì vậy để chọn được cửa hàng uy tín là điều rất khó khăn. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak bởi vì:

Áo nhóm nữ màu vàng tươi
Áo nhóm nữ màu vàng tươi

- Chúng tôi sử dụng chất liệu vải cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mặc thoáng mất, đễ chiệu, sử dụng chất vải cotton tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Phù hợi với các nhóm bạn thích đi chơi, phượt, picnic...

- Chất liệu vải co dãng 4 chiều dàng hồi tốt, hình in trên áo sắc nét bằng những phương pháp in hiện đại như: in lụa cao cấp, in kỹ thuật số, in chuyển nhiệt, in decal.- Hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí, đảm bảo làm hài lòng đến khách hàng khó tính nhất.

- Áo được đóng gói, xếp gọn gàn, chỉnh chu tinh tế trên từng sản phẩm

- Sẵn sàn đáp ứng những đơn hàng từ nhỏ đến lớn với số lượng không hạn chế.

- Cam kết phục vụ tối đa vì lợi ích của khách hàng.

Trên đây là những chia sẽ của áo thun Blak, nếu các bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về cách chọn màu áo hay tư vấn thiết kế, báo giá thì có thể đến văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để xem áo mẫu, mẫu vải, mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí nhé. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn. Chúc bạn sớm có được những chiếc áo nhóm đẹp như ý nhé!

liên hệ



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK