icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Những mẫu áo nhóm độc lạ cá tính được nhiều bạn trẻ yêu thích

Những mẫu áo nhóm độc lạ được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, dù là học sinh hay sinh viên, những mẫu áo nhóm độc lạ luôn là đề tài được tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng áo thun Blak tham khảo những mẫu áo nhóm độc lạ nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Mẫu áo nhóm độc lạ cá tính
Mẫu áo nhóm độc lạ cá tính

1. 6 màu áo nhóm độc lạ cá tính

- Những mẫu áo nhóm đẹp độc lạ luôn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn học sinh sinh viên mơ ước. Có rất nhiều tông màu xanh để các bạn chọn lựa và mỗi màu mang một ý nghĩa đặc biệt riêng, tùy theo sở thích các bạn sẽ có cách chọn lựa khác nhau.

+ Áo nhóm độc lạ màu xanh lá cây:

Khi lên đồ trông sẽ rất tươi trẻ và năng động biết mấy, hãy cùng ngắm những mẫu áo nhóm màu xanh lá cây dưới đây nhé!

Mẫu áo nhóm độc lạ màu xanh lá
Mẫu áo nhóm độc lạ màu xanh lá

+ Áo nhóm độc lạ màu đỏ: 

Màu đỏ là màu thể hiện cá tính cực kỳ mạnh mẽ, nó tượng trương cho quyền lực, niềm hạnh phúc ngập tràng, chính vì vậy mà được nhiều hội nhóm ưu ái khi chọn may áo nhóm độc lạ. Màu đỏ không chỉ giúp người mặc thêm trẻ trung, mà còn hết sức ấn tượng cho người nhìn và chắc chắn sẽ gây được nhiều thiện cảm đối với bạn bè xung quanh.

Mẫu áo nhóm độc lạ màu đỏ

Mẫu áo nhóm độc lạ màu đỏ

+ Áo nhóm độc lạ màu vàng:

Mùa vàng ấm áp, dịu dàng khiến cho những người lại gần cảm thấy ấm áp dễ chịu, nó mang lại sự hiểu biết và mạnh mẽ cho người mặc. Chính vì vậy mà áo nhóm màu vàng lọt vào top màu hót nhất để làm áo nhóm độc lạ.

Mẫu áo nhóm độc lạ màu vàng
Mẫu áo nhóm độc lạ màu vàng

+ Áo nhóm độc lạ màu trắng:

Là màu tươi sáng tượng trưng cho sự tươi mới, trẻ trung tinh khiết, những chiếc áo nhóm màu trắng không hề bị mờ nhạt. Chọn màu trắng để làm áo nhóm độc lạ tạo ra cảm giác nhẹ nhàng tinh tế khó tả.

Mẫu áo nhóm độc lạ màu trắng
Mẫu áo nhóm độc lạ màu trắng

+ Áo nhóm độc lạ màu xanh dương: 

Nó là màu của bầu trời sky, màu xanh của nước biển đem lại cảm giá sâu thẳm, bình yên cho người mặc. Nó là gam màu lạm sẽ làm dịu đi cái nóng của những ngày hè oi bức. Vì vậy mà áo nhóm độc lạ màu xanh dương luôn là ý tưởng tuyệt vời đối với các bạn trẻ.

Mẫu áo nhóm độc lạ màu xanh dương
Mẫu áo nhóm độc lạ màu xanh dương

+ Áo nhóm độc lạ màu xanh lam:

Đây là màu hài hòa cân đối, không quá nổi bật như màu đỏ, không lu mờ như màu xanh dương. Áo nhóm độc lạ màu xanh lam đem lại cảm giá trẻ trung thanh lịch cho các bạn. Nếu muốn làm áo nhóm đẹp hài hòa cho tất cả các thành viên thì màu xanh lam là lựa chọn tuyệt vời

Mẫu áo nhóm độc lạ màu lam
Mẫu áo nhóm độc lạ màu lam

Hiện nay nhu cầu đặt áo nhóm ngày càng phổ biến nên có rất nhiều nơi nhận làm áo nhóm mọc lên, vì vậy để chọn được cửa hàng uy tín là điều rất khó khăn. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak bởi vì:

- Chúng tôi sử dụng chất liệu vải cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mặc thoáng mất, đễ chiệu, sử dụng chất vải cotton tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Phù hợi với các nhóm bạn thích đi chơi, phượt, picnic...

- Chất liệu vải co dãng 4 chiều dàng hồi tốt, hình in trên áo sắc nét bằng những phương pháp in hiện đại như: in lụa cao cấp, in kỹ thuật số, in chuyển nhiệt, in decal.- Hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí, đảm bảo làm hài lòng đến khách hàng khó tính nhất.

- Sẵn sàn đáp ứng những đơn hàng từ nhỏ đến lớn với số lượng không hạn chế.

- Áo được đóng gói, xếp gọn gàn, chỉnh chu tinh tế trên từng sản phẩm

- Cam kết phục vụ tối đa vì lợi ích của khách hàng.

Qua những chia sẽ riêng của áo thun Blak mong rằng có thể giúp bạn biết được màu nào thực sự phù hợp để làm áo nhóm độc lạ cho mình. Nếu các bạn tư vấn thiết kế áo nhóm độc lạ hay báo giá thì có thể đến văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để xem áo mẫu, mẫu vải, mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí nhé. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn. Chúc bạn sớm có được những chiếc áo nhóm đẹp như ý nhé!

liên hệ



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK