icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Những lý do nên may áo thun đồng phục công ty tại áo thun Blak

Trên địa bàn TP HCM hiện nay có khá nhiều xưởng may áo thun đồng phục công ty mở ra để phục vụ lượng khách hàng ngày càng nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm một xưởng may với tiêu chí có được những chiếc áo đẹp, chất lượng thì xưởng may áo thun Blak sẽ là một trong những lựa chọn xứng đáng. Có nhiều lý do để bạn tin lựa chọn thiết kế bên áo thun Blak, bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy được điều đó và lựa chọn may áo thun đồng phục công ty bên áo thun Blak. 

1. Quy trình may áo thun đồng phục công ty khép kín

Áo thun Blak tuy là một công ty nhỏ, quy mô không nhưng sở hữu xưởng may và xưởng in riêng. Kể từ khi thành lập đến nay luôn lấy tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên trong quy trình may áo luôn có sự kiểm soát, khép kín. Trong tất cả các khâu đều được kiểm tra kĩ càng từ cái cơ bản đến phức tạp, đảm bảo được sản phẩm khi sản xuất ra phù hợp với tiêu chí và nhu cầu mà khách hàng đưa ra. 

2. Vải may được lựa chọn kĩ càng

Áo thun đồng phục công ty may ở áo thun Blak luôn được lựa chọn vải kĩ càng. Dù không đa dạng về các loại vải nhưng vải hiện tại công ty đang sử dụng là những loại vải chuyên dụng, được dùng nhiều để may các loại áo thun đồng phục. 

Công ty hiện tại có thể may 3 loại vải chính: vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều, vải coton 65/35 co giãn 4 chiều và vải coton 65/35 co giãn 2 chiều. Xu hướng may áo thun đồng phục công ty thường may áo cổ bẻ để áo vẫn đảm bảo được lịch sự, vải may áo cổ bẻ thì thường dùng vải cá sấu để đứng áo và lên áo sang nhất. 

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều

Hai loại vải chủ yếu được sử dụng may áo tại áo thun Blak

3. Form áo phù hợp, thoải mái

Áo thun đồng phục công ty có hai form áo cơ bản là áo cổ bẻ và áo cổ tròn. Áo thun Blak sẽ thiết kế theo nhu cầu của khách hàng, dù là form cổ bẻ hay cổ tròn vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho khách hàng.

Form áo chia ra form nam và nữ. Form nam thì xuông, thẳng tắp đảm bảo phù hợp với cơ thể của nam giới. Form nữ thì thường nhỏ hơn form nam và có eo, tạo dáng cho đẹp, nếu các bạn nữ có vòng eo không đẹp có thể lựa chọn mặc form nam cho thoải mái, tự tin vận động. 

4. In ấn và thêu trên áo cẩn thận

Về in ấn thì hiện tại có 3 kiểu in và in lụa là kiểu in chủ yếu, đảm bảo chất lượng không bong tróc, mặt in đẹp và không bị phai màu, nứt nẻ.

Hiện tại bên xưởng chỉ áp dụng thêu vi tính với mũi thêu dày, chắn chắn, không bung chỉ, bạc màu trong quá trình sử dụng. 

mẫu in lụa áo thun đồng phục

Mẫu in áo luôn được tỉ mỉ, cẩn thận

5. Thái độ phục vụ tận tình

Tuy chỉ là một xưởng may áo thun đồng phục công ty nhỏ nhưng xưởng may luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và lấy niềm vui của khách hàng làm động lực phát triển. Đến với xưởng may áo thun Blak khách hàng sẽ nhận được thái độ phục vụ tận tình của đội ngũ tư vấn, luôn mong muốn khách hàng có được sản phẩm áo thun đẹp, vừa ý. 

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn xưởng may áo thun đồng phục công ty nào phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy liên hệ với áo thun Blak để nhận được sự giúp đỡ và tư vấn tận tình.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK