icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Những lý do nên may áo đồng phục lớp cổ bẻ

Những lý do nên may áo đồng phục lớp cổ bẻ

Hiện nay, bất cứ lớp học nào cũng đều có một kiểu áo đặc trưng riêng cho lớp mình để thể hiện cho tình thần đoàn kết của một tập thể. Vì vậy, việc lên ý tưởng và tìm địa chỉ đặt may áo đồng phục luôn làm đau đầu các cán bộ lớp. Nếu bạn đang muốn may áo đồng phục lớp cổ bẻ nhưng chưa biết mình có lựa chọn đúng hay không thì hãy tham khảo những lý do nên may loại áo này dưới đây nhé.
Mục lục nội dung
Những lý do nên may áo thun đồng phục lớp cổ bẻ
  • Kiểu áo phổ biến và truyền thống
  • Phá cách với cổ bẻ
  • Áo đồng phục lớp cổ bẻ dễ kết hợp đồ
Lời kết
Áo đồng phục lớp cổ bẻ dễ thương
Áo đồng phục lớp cổ bẻ dễ thương

Áo đồng phục lớp cổ bẻ kiểu áo phổ biến và truyền thống

Áo thun đồng phục cổ bẻ là kiểu áo đã ra đời từ khá lâu và đến nay vẫn là kiểu áo phổ biến mà hầu hết các trường đều lựa chọn để làm đồng phục trường hay đồng phục lớp học. Nếu bạn còn lo lắng kiểu áo này quá cứng không trẻ trung, thì hãy loại bỏ suy nghĩ này nhé. Bởi hiện nay áo cổ bẻ có vô vàn kiểu dáng mẫu mã và màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể đặt may theo style cá tính, tinh nghịch hay kiểu dáng mạnh mẽ, nữ tính hoặc kiểu dáng độc đáo với logo riêng của lớp mình. Mọi thứ đều có thể với đôi bàn tay của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp.  Chắc chắn lớp bạn có được một chiếc áo đồng phục thật nổi vật và có điểm nhấn trong trường của mình.
 Áo đồng phục lớp tinh nghịch
Áo đồng phục lớp tinh nghịch

Phá cách với áo đồng phục cổ bẻ

Không giống với tưởng tượng của bạn rằng áo có cổ thường khá cứng và không phù hợp với lứa tuổi học sinh. Thì nay đã khác, kiểu dáng cổ bẻ được được phá cách với cổ áo có đường ren, đường viền xung quanh hoặc phối thêm màu sắc, tất cả tạo nên sự cá tính và khác biệt cho chiếc áo. Vẫn là kiểu dáng cổ bẻ những sẽ giống như một làn gió mới mà ai cũng sẽ đều hài lòng

.Áo đồng phục lớp cổ bẻ dễ kết hợp đồ

Áo cổ bẻ hay còn gọn là áo polo là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện dụng, thoải mái và lịch sự. Nhiều trường học sẽ hơi khắt khe trong việc học sinh mặc áo thun đến trường. Những lúc này, áo đồng phục lớp cổ bẻ sẽ là giải pháp tối ưu cho lớp mình.
 Cực thời trang và phá cách với kiểu áo đồng phục cổ bẻ
Cực thời trang và phá cách với kiểu áo đồng phục cổ bẻ
Hơn nữa, áo cổ bẻ cũng dễ để phối hợp đồ để tạo ra những bộ trang phục cực thời trang và phong cách. Các bạn nam có thể mặc cùng quần bò, quần kaki, các bạn nữ thì kết hợp cùng váy sẽ đều tạo nên sự cá tính, năng động và cũng rất trẻ trung cho người mặc.Ngoài ra, giá cả áo đồng phục lớp cổ bẻ cũng rất phải chăng với các bạn học sinh, sinh viên khi điều kiện kinh tế còn eo hẹp.
Lời kết
Nếu bạn đang lựa chọn kiểu áo này để may đồng phục lớp. Hãy liên hệ với Áo Thun Blak nhé. Bên mình sẽ giúp bạn lên được ý tưởng may chiếc áo đồng phục lớp dễ thương, độc đáo và giá cả phải chăng nhất. 


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK