icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Những lưu ý về hình in áo đồng phục lớp độc

Những lưu ý về hình in áo đồng phục lớp độc

Hiện nay, việc may áo đồng phục lớp độc được khá nhiều bạn học sinh yêu thích. Bởi chiếc áo đó giúp nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong lớp đồng thời là kỷ niệm lưu giữ của tuổi học trò. Bạn đang băn khoăn không biết lên ý tưởng cho hình in áo lớp thế nào? làm sao để giữ cho hình luôn đẹp bền theo thời gian. Hãy đọc những mẹo nhỏ dưới đây nhé.
Mục lục nội dung
Những lưu ý về hình in áo đồng phục lớp độc
  • Cách thiết kế hình in lớp độc
  • Mẹo bảo quản hình in cho áo lớp
Lời kết 
Áo đồng phục lớp độc
Áo đồng phục lớp độc

Cách thiết kế hình in áo đồng phục lớp độc

Áo đồng phục lớp thường may theo kiểu dáng xuông, cổ tròn bằng chất liệu vải cotton để mang đến cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người mặc. Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc thì hình in trên áo sẽ có vai trò quyết định để vẻ đẹp và độc cho áo lớp. Do đó, công đoạn lựa chọn và thiết kế hình in thường tốn khá nhiều thời gian của các bạn học sinh.Tuy nhiên, có một số lưu ý về việc thiết kế hình in đó là không nên quá tham lam. Đừng nên lựa chọn quá nhiều hình và in lắt nhắt ở nhiều điểm. Bạn chỉ cần tập trung vào một số phần quan trọng nổi bật nhất của áo như phần ngực, phần sau lưng sau đó chọn lọc các hình in đặc sắc nhất để in lên áo.Bạn có thể tự lên ý tưởng tự thiết kế là tốt, tuy nhiên, hãy nên tham khảo các nhà thiết kế ở các xưởng mau để họ cho những lời khuyên giúp bạn có được áo đồng phục lớp độc nhé.
Hình in thú vị
Hình in thú vị

Mẹo bảo quản hình in cho áo đồng phục lớp độc

+ Áo mới lấy từ xưởng
Một sai lầm của nhiều bạn đó là thấy áo mới thường muốn giặt xả ngay để có thể mặc vào hôm sau. Nhưng điều này là không nên, bởi áo lớp mới lấy từ xưởng về mực in còn chưa khô, nếu giặt ngay sẽ làm bong hình in hoặc hình bị nhòe đi nhìn rất xấu.
 Lời khuyên của chúng tôi đó là phơi áo khô ngoài nắng từ 5 đến 7 ngày để hình in được bám chắc hoàn toàn rồi mới được đem giặt.
+ Giặt áo
Đây là công đoạn khá quan trọng ảnh hưởng để tuổi thọ của áo và để áo đồng phục lớp độc đáo không bị phai màu.Đối với lần giặt đầu, bạn chỉ nên vò bằng tay với nước lã và không nên sử dụng xà phòng. Bởi bột giặt là chất tẩy rửa mạnh rất dễ đánh trôi hình in. Khi giăt, cần vò nhẹ nhàng, không vò trực tiếp vào phần in áo.
Giặt áo lớp nhẹ nhàng bằng tay
Giặt áo lớp nhẹ nhàng bằng tay
Đối với các giặt tiếp theo, thì có thể dùng xà phòng nhưng nên giặt bẳng tay và không nên giặt máy để tránh áo bị nhàu và mờ lớp in.
+ Phơi áo
Nếu bạn để ý, thì với áo có 2 hình in khi gập đôi các phần in tiếp xúc với nhau sẽ rất dễ bám vào nhau khiến cho áo bị loang lổ. Vì vậy, khi phơi không nên để 2 hình in dính vào nhau và tốt nhất là sử dụng móc treo. Đồng thời không để mặt phải phơi lâu dưới ánh nắng mặt trời. Có như vậy màu áo lớp của bạn mới được lâu dài hơn.
+ Là áo
Áo lớp nếu may bằng vải cotton thì rất hay bị nhăn nhàu và cần phải là thường xuyên. Nhưng khi sử dụng bàn là bạn không được là trực tiếp trên hình in mà nên lộn trái áo để tránh nhiệt độ cao làm nhòe hoặc mờ hình in.
Lời kết
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi. Hi vọng bạn đã tìm thấy được thông tin hữu ích cho mình. Ngoài ra, các nhân viên của Áo Thun BLak luôn sẵn sàng để trả lời câu hỏi của bạn. Liên hệ ngay khi bạn gặp thắc mắc về việc may áo đồng phục lớp độc nhé. 


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK