icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Nhân viên nhà hàng nên mặc áo thun đồng phục hay áo sơ mi thì phù hợp hơn

Khi may áo đồng phục nhà hàng, nên may áo thun hay áo sơ mi thì thích hợp hơn? Đây là câu hỏi mà nhiều người vẫn băn khoăn khi đặt may áo đồng phục nhà hàng. Hiểu được những băn khoăn này của khách hàng, bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn loại áo thích hợp, mời bạn đọc cùng đón xem.

1. Nhân viên nhà hàng nên mặc áo thun đồng phục hay áo sơ mi

Nhân viên trong các nhà hàng là những người thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, vì vậy đầu tư cho trang phục, ngoại hình của nhân viên là một điều rất cần thiết mà chủ nhà hàng nào cũng nên làm để gây được thiện cảm, hình ảnh đẹp, tác phong chuyên nghiệp trong mắt của khách hàng.

Khi may áo đồng phục nhà hàng, có hai loại áo có thể lựa chọn, đó là áo thun đồng phục nhà hàng hoặc áo sơ mi đồng phục nhà hàng. Cùng xem thử ưu, nhược điểm của mỗi loại áo là gì để lựa chọn kiểu áo thích hợp nhất,

Mẫu áo thun đồng phục quán cổ bẻ màu đỏ - quán hàng quốc

Mẫu áo thun đồng phục quán cổ bẻ màu xanh lá - quán ốc và bia hơi

Mẫu áo thun đồng phục quán cổ tròn màu xanh chuối - quán hải sản tươi sống Phước Hải

Một số mẫu áo thun đồng phục nhà hàng cơ bản

Đầu tiên là áo sơ mi đồng phục nhà hàng, cũng giống như những chiếc áo sơ mi bình thường khác, khi mặc áo sơ mi người mặc trông rất lịch sự, chỉnh chu. Chính điều này giúp khách hàng có thiện cảm rất tốt đối với nhân viên cũng như nhà hàng. Tuy nhiên, khi mặc áo sơ mi, người mặc sẽ khó khăn hơn trong các hoạt động vì tính co giãn đàn hồi của áo thấp, nên không thích hợp với các công việc đòi hỏi phải hoạt động nhiều.

Khắc phục được những nhược điểm này của áo sơ mi đồng phục, áo thun đồng phục nhà hàng giúp cho người mặc dễ dàng vận động, làm việc thoải mái hiệu quả hơn. Tuy nhiên, khi mặc áo thun có thể tạo cảm giác không mấy lịch sự, chỉnh chu cho người nhìn. Để khắc phục điều này, thay vì may áo thun cổ tròn, bạn hãy đặt may áo thun cổ bẻ, kiểu áo này giúp tạo thiện cảm tốt hơn đối với người nhìn.

2. Những điểm lưu ý để may áo thun đồng phục nhà hàng đẹp, chất lượng

Nếu bạn chọn may áo thun đồng phục thì cần lưu ý một số điểm sau để có được áo thun đồng phục nhà hàng đẹp và chất lượng.

Vì tính chất công việc phải hoạt động liên tục nên nhân viên nhà hàng thường xuyên đổ mồ hôi, do đó khi may áo nên chọn loại vải có tính thấm hút mồ hôi tốt để người mặc cảm thấy thoải mái, tự tin khi làm việc. Bên cạnh đó, những loại vải có tính đàn hồi, co giãn tốt cũng giúp cho người mặc thoải mái vận động hơn.

mẫu in lụa áo thun đồng phục

mẫu in lụa áo thun đồng phục

In lụa trên áo thun đồng phục nhà hàng là phương pháp được áp dụng nhiều nhất

Thiết kế áo, nên chọn may kiểu áo thun cổ bẻ vì dễ tạo thiện cảm hơn cho người nhìn, người mặc sẽ trông lịch sự và chỉnh chu hơn. Ngoài ra, màu sắc áo nên thật trang nhã và hài hòa; tránh những màu dạ quang, quá chói sáng, những màu này thường khiến cho người nhìn cảm thấy lố bịch.

Điều quan trọng nhất là phải tìm được xưởng may uy tín, chất lượng và phù hợp với các yêu cầu để đặt may được áo thun đồng phục nhà hàng đẹp. Trên đây là những gợi ý chọn may áo thun đồng phục nhà hàng thích hợp, nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak để được tư vấn về mẫu áo cũng như có báo giá chính xác qua:
lien he


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK