icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Nhận biết nơi làm áo nhóm rẻ chuyên nghiệp

Để nhận biết một công ty làm áo nhóm rẻ có chuyên nghiệp hay không được thể hiện qua nhiều tiêu chí khác nhau. Để đánh giá chính xác được một công ty làm áo nhóm rẻ có chuyên nghiệp hay không với kinh nghiệm lâu năm của áo thun Blak trong lĩnh vực sản xuất áo thun, chúng tôi mang đến cho bạn những bí quyết chọn làm áo nhóm đẹp giá rẻ và đặt biệt là cách nhận biết công ty làm áo chuyên nghiệp.

Làm áo nhóm rẻ đẹp
Làm áo nhóm rẻ đẹp

- Công ty làm áo nhóm rẻ chuyên nghiệp có địa chỉ công ty, văn phòng đại diện, xưởng sản xuất rõ ràng

Khi nó đến làm áo đồng phục thì đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến công ty làm áo có xưởng sản xuất lớn, sử dụng những máy móc trang thiết bị hiện đại và thường thì những chổ làm áo đồng phục nhỏ lẻ sẽ không có.

+ Áo thun Blak công ty làm áo nhóm rẻ, áo đồng phục có uy tín lâu năm tại Tp HCM, có địa chỉ công ty, văn phòng đại diện, xưởng sản xuất rõ ràng.

Địa chỉ công ty và xưởng sản xuất áo thun Blak: Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ May Mặc Song Phú 

Địa chỉ: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP HCM

Hotline: 0938272353 Gặp Ms Thảo

Gmail:maymacsongphu@gmail.com

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, thời gian làm việc của chúng tôi từ thứ 2 đến thứ 7, nếu có điều kiện các bạn hãy ghé qua công ty của chúng tôi để xem áo mẫu, mẫu vải và thiết kế áo miễn phí nhé. 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế chuyên nghiệp

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đến các dịch vụ của bạn, họ sẽ tư vấn môt cách suông sẻ nhất và khi bạn hỏi một vấn đề gì họ cũng sẽ giải quyết nhanh chóng nhất. Và với những chuyên viên họ sẽ có những tư vấn cũng như cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn và những vấn đề liên quan đến việc in thêu may hay thiết kế các sản phẩm đồng phục. 

Và bạn hãy để ý xem họ có giữ đúng lời hứa không một khi họ không giữ đúng lời hứa thì việc mất uy tính là một việc tất nhiên do đó nó sẽ đánh giá được độ chuyên nghiệp của công ty họ.Trong việc sử lý công việc chúng ta thường không may có thể mắc phải những vấn đề phát sinh ngoài dự kiến thì khi đó những nhân viên này sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề nàyKhi đó chúng tỏ những nhân viên này rất có kinh nghiệm trong công việc do đó chúng ta có thể đặt niềm tin tại đây

- Sử dụng chất liệu vải tốt, hình in sắc nét, đường may chắc chắn.

+ Hình in thêu trên áo rất quan trọng và cần phải kỹ lưỡng, những chổ làm áo nhóm rẻ không chuyên nghiệp dễ mắc phải những sai làm trong khâu này, dẫn đến những hậu quả như: Hình in không đúng màu, kém chất lượng...

+ Chất liệu vải cũng là một trong những điều mà mọi người rất quan tâm, thành phần cotton của chiếc áo thun sẽ giúp cho người công nhân cảm thấy dễ chịu khi mặc lên người có độ bền cao chịu được quá trình vận động và làm việc của người công nhân.

+ Hiện nay công nghệ may cũng phải được nâng cấp để đường may đạt được nét đẹp vốn có của nó sắc sảo tỉ mỉ nhất

Làm áo nhóm rẻ
Làm áo nhóm rẻ

 - Giao hàng đúng thời gian hẹn

Giao hàng đúng hẹn là việc rất quan trọng khi làm áo nhóm, vì áo sẽ được sử dụng cho sự kiện sắp tới, nếu giao trễ sẽ làm ảnh hưởng tới công việc của khách hàng, gây mất lòng tin. Do đó bên làm áo nhóm chuyên nghiệp phải thống nhất chính xác thời gian giao áo.

- Có năng lực sản xuất số lượng lớn

Nơi làm áo nhóm chuyên nghiệp họ sẽ không từ chối đơn đặt hàng lớn và vẫn đáp ứng được hết.

- Chế độ bảo hành và bồi thường nếu làm sai

Khi làm áo tại các công ty may áo đồng phục các bạn sẽ được cam kết bồi thường nếu hàng không đúng yêu cầu, vì vậy các bạn nên đọc kỹ hợp đồng trước khi làm áo nhé.Mong rằng những chia sẽ trên của áo thun Blak có thể giúp bạn hiểu hơn về cách hoạt động của công ty làm áo đồng phục nhóm chuyên nghiệp, để từ đó có thể dễ dàng lựa chọn đơn vị làm áo nhóm rẻ uy tín cho mình nhé. Chúng tôi rất hân hạn được phục vụ bạn!

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK