icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Nên chọn áo nhóm màu đỏ hay màu hồng cho năm 2018

Năm 2018 đã đến rồi, đó là sự khởi đầu cho một năm mới và kết thúc một năm cũ vừa qua, những thứ đã qua rồi người ta thường coi như là hiển nhiên, còn những cái mới bắt đầu thì làm lòng xao xuyến. Bước qua một năm mới bạn đã có điều gì đổi mới chưa? Nếu chưa vậy thì tại sao không cùng tập thể nhóm mình tạo nên những điều mới mẽ thông qua chiếc áo nhóm màu đỏ may mắn. Mỗi người có nhiều cách để làm mới mình, còn tập thể thì lựa chọn tuyệt với nhất để đổi mới đó là thông qua chiếc áo nhóm chào đón đầu năm.

Áo nhóm màu đỏ đô
Áo nhóm màu đỏ đô

- Trong bài viết này, áo thun Blak xin giới thiệu cho bạn một cách làm mới tập thể mình thông qua chiếc áo nhóm màu đỏ may mắn.

1. Nên chọn áo nhóm màu đỏ hay màu hồng

Tết năm nay trùng hợp vào ngày valentine 14/2 lễ tình nhân, vậy tạo sao không thổi chút hơi ấm lãng mạn, ngọt ngào cùng những chiếc áo nhóm màu đỏ đẹp cho tập thể mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu áo nhóm đẹp 2018 đậm đà hương vị tết ấm cúng này nhé.

Áo nhóm màu đỏ may nắm
Áo nhóm màu đỏ may nắm

Đầu xuân người ta thường nhắc đến bao lì xì, những câu chúc gởi đến nhau, những câu đối đỏ, mai vàng... Vì vậy màu đỏ được xem là màu của sự may mắn, tình yêu mãnh liệt và liền kề nó là màu hồng thể hiện cho tình yêu nhẹ nhàn.

+ Nếu màu đỏ tượng trưng cho tình yêu say đắm, dữ dội, màu hồng thể hiện sự ấm áp che chở đôi tim

+ Nếu màu đỏ thể hiện sự may mắn thịnh vượng, thủy chung trong cuộc sống, thì màu hống thể hiện sự dịu nhẹ và lãng mạn.

+ Màu hống thể hiện sự chân thành nhẹ nhàn, thuần khiết thì màu đỏ thể hiện sự say đắm mãnh liệt.

Áo nhóm màu đỏ hồng đẹp
Áo nhóm màu đỏ hồng đẹp

2. thiết kế áo nhóm màu đỏ đẹp

Để chiếc áo nhóm màu đỏ thêm nổi bật, các bạn có thể kết hợp một số họa tiết mới mẻ nhưng bao lì xì, hoa mai, hoa đào, bánh mứt hay những câu slogan cá tính kết hợp với hình chipi ngộ nghĩnh... Bạn có thể lưu ý rằng những mẫu áo nhóm hiên nay chuộng sự đơn giản, nghĩa là đừng cố cho quá nhiều kiến thức, thông tin lên mẫu đồng phục của mình. 

Áo nhóm màu đỏ in chú mèo may mắn
Áo nhóm màu đỏ in chú mèo may mắn

- Bên cạnh đó, những chi tiết nhỏ được thêu trên áo cũng dễ tạo được những ấn tượng thú vị cho người xem. Đồng phục càng đơn giản càng thể hiện được sự độc đáo, ngược lại những mẫu đồng phục quá rườm rà sẽ khiến người đối diện cảm thấy đau mắt, khó chịu và không hiểu được đặc trưng tập thể bạn là gì.

- Nếu bạn lo lắng rằng áo nhóm màu đỏ và màu hồng dễ khiến tập thể bạn trở nên chói lóa hay có phần yếu đuối, nữ tính... Bạn không cần phải lo lắng, áo thun Blak có rất nhiều màu áo đẹp khác để bạn lựa chọn. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

- Nếu như bạn cảm thấy mẫu áo nhóm màu đỏ hay màu hồng còn chưa đủ hay muốn lên những mẫu áo nhóm màu khác nữa thì có thể liên hệ trược tiếp với áo thun Blak qua địa chỉ hay gọi điện trược tiếp, tại đây được hỗ trợ bạn chu đáo nhất. 

Nhân dịp đầu năm mới 2018 chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mãi về giá. Các bạn hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK