icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Một số lưu ý khi may áo thun đồng phục giá rẻ

Tập thể lớp bạn đang sắp có một hoạt động ngoài trời hay công ty bạn đang chuẩn bị cho buổi lễ kỷ niệm sắp tới nên bạn lựa chọn đặt may áo thun đồng phục giá rẻ. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm áo thun đồng phục khiến bạn phân tâm, không biết rõ được ưu điểm của việc may áo thun đồng phục giá rẻ. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn nhận biết được một số ưu điểm nổi bật khi lựa chọn may áo thun đồng phục giá rẻ cho hoạt động tập thể của bạn. 

1. May áo thun đồng phục giá rẻ có chất liệu dễ mặc

Loại vải thun được lựa chọn khi may áo giá rẻ thường là những loại có tính chuyên dụng cao, tức là có thể may nhiều loại, phù hợp với nhiều người trong nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Vải áo thường là các loại vải mềm mỏng, có thể là loại co giãn 2 chiều hoặc 4 chiều, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trong quá trình vận động mà không lo thiếu tự tin. Hơn nữa nhờ chất liệu vải này mà bạn có thể sử dụng áo mặc thun như trang phục ở nhà rất tiện dụng. 

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều

2. Tiết kiệm chi phí

Khi lựa chọn thiết kế áo thun đồng phục giá rẻ thì bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí "thừa” cho việc lựa chọn mua các sản phẩm khác. Với mức giá rẻ mà tập thể chi ra có thể đem lại được độ hài lòng cao hơn khi mua sản phẩm giá cao hơn nhưng công dụng tương tự.

3. Dễ bảo quản

Nhờ chất vải thun thoải mái nên trong quá trình vận động, chạy nhảy nhiều bạn không cần lo đến việc áo bị nhăn vì áo có thể dễ dàng trở về nguyên trạng thái cũ dù trong trường hợp nào. Với ưu điểm này làm cho người sở dụng cảm thấy hài lòng bởi chiếc áo sẽ luôn như mới, gọn gang và tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc giặt là áo. 

4. Phù hợp với mọi đối tượng

Chiếc áo với thiết kế và loại vải dễ măc thường thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng bởi trong một tập thể có thể có nhiều đối tượng với sở thích khác nhau. Một chiếc áo giá rẻ nhưng phù hợp với mọi đối tượng khiến bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, dễ mặc và linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau. 

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn màu thiên thanh - ảnh viện của bé Laica

Mẫu áo thun đồng phục công ty màu xám - công ty nội thất AK

Một số mẫu may áo thun đồng phục giá rẻ thường được may

Chỉ cần có một số ưu điểm trên đã chứng tỏ được nét ưu việt của áo thun đồng phục trong đời sống. Chỉ với một giá tiền ít nhưng lại có được sản phẩm áo đem lại sự thoải mái và tự tin khi mặc. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều xưởng may áo thun đồng phục đưa mức giá rẻ ra để thu hút khách hàng nhưng lại chỉ có những sản phẩm chất lượng kém, nhanh sờn trong quá trình sử dụng. Để có một xưởng may uy tín, giá cạnh tranh tại TPHCM, bạn có thể liên hệ đến xưởng may áo thun Blak để hưởng những chế độ đãi ngộ cùng sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK