icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Một số điểm lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục công nhân

Với tính chất đặc thù của công việc là thường xuyên làm việc trên công trường, khi đặt may áo thun đồng phục công nhân cũng cần có những điểm lưu ý cần thiết để tạo ra sản phẩm chất lượng. Cùng bài viết sau đây tìm hiểu những điều cần lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục công nhân nhé.

1. Chọn loại vải áo thun đồng phục công nhân có độ thấm hút, tính bền và đàn hồi tốt

Công nhân là những người thường xuyên phải làm việc trên công trường, ở ngoài trời trong điều kiện thời tiết oi bức, khắc nghiệt và họ phải hoạt động liên tục nên đổ mồ hôi rất nhiều. Do đó, loại vải được sử dụng để thiết kế áo thun đồng phục công nhân cần phải có khả năng thấm hút tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong quá trình làm việc hằng ngày.

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

Vải thun cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều, bền màu và không đổ lông

Ngoài ra, loại vải may áo thun đồng phục công nhân cũng phải có tính bền và độ đàn hồi tốt. Vì công nhân phải hoạt động thường xuyên trong các công việc nặng nhọc nên áo có tính bền và đàn hồi tốt thì thời gian sử dụng sẽ lâu hơn so với các loại vải có chất lượng kém.

Để may áo thun đồng phục công nhân thì bạn có thể chọn loại vải cotton 65/35, đây là loại vải có khả năng thấm hút tốt, giúp người mặc cảm thấy thoáng mát, dễ chịu và thoải mái trong các hoạt động thường ngày. Nếu vẫn chưa chọn được loại vải thích hợp thì bạn nên nhờ xưởng may để được tư vấn cụ thể hơn về loại vải phù hợp với tính chất công việc.

2. Chọn màu sắc áo thun đồng phục công nhân thích hợp

Màu sắc cũng là yếu tố cần đặc biệt quan tâm khi may áo thun đồng phục công nhân. Và trên thực tế, sẽ có những màu sắc riêng quy định cho từng loại công việc.

vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều

vải thun cotton 65/35 co giãn 2 chiều - màu đỏ đô

>> Xem thêm: bảng màu vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều

Với những công việc thường xuyên phải làm việc ở công xưởng, ở ngoài trời thì nên chọn những gam màu sáng, hài hòa như trắng, xanh nhạt sẽ giúp cho người mặc có cảm giác dễ chịu hơn khi phải làm việc ngoài trời. Bên cạnh đó, cũng cần nhắc sao cho màu sắc của áo cũng phải hài hòa với màu sắc của logo công ty.

3. Thiết kế áo thun đồng phục công nhân vừa vặn

Một chiếc áo quá rộng hay quá chật đều gây khó khăn trong quá trình làm việc của công nhân. Với áo quá chật thì sẽ khiến cho người mặc khó khăn trong quá trình hoạt động. Còn những chiếc áo quá rộng dễ khiến cho người mặc vướng vào các đồ vật khác trong quá trình vận động, một số trường hợp còn gây té ngã, chấn thương.

size áo thun cổ bẻ

Form áo thun cá sấu dánh cho nam

Do đó, trước khi đặt may áo thun đồng phục công nhân thì bạn cần phải thống kê size áo của tất cả công nhân một cách chính xác. Điều này sẽ giúp giảm thiểu những sai sót về kích thước sau khi hoàn thành sản phẩm và giúp người mặc tự tin, thoải mái nhất khi mặc áo.

4. Áo thun đồng phục công nhân bền màu

Có nhiều trường hợp áo mặc sau một thời gian ngắn thì bị phai màu, ngay cả logo in lên áo cũng bị bong tróc; điều này xảy ra do lúc may không chọn loại vải thích hợp cũng như xưởng may uy tín, nên chất lượng làm áo không tốt. Đối với áo thun đồng phục công nhân thì khi phai màu sẽ gây khó khăn trong việc nhận biết, chính vì vậy trước khi may áo thì bạn cần chọn xưởng may thật chất lượng và phù hợp.

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

Vải thun cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều - rất bền màu khi sử dụng

5. Chọn xưởng đặt may áo thun đồng phục công nhân phù hợp

Để chọn được xưởng đặt may áo thun đồng phục công nhân phù hợp, trước tiên bạn cần đặt ra những tiêu chí để chọn xưởng may. Các tiêu chí này cần xoay quanh các vấn đề về chất lượng sản phẩm, giá, thời gian sản xuất, chế độ bảo hành,… Sau đó, tìm thông tin về xưởng may phù hợp và so sánh chúng với nhau để chọn được xưởng may tốt và thích hợp nhất.

áo thun blak - chuyên áo thun đồng phục

Trên đây là những điều cần lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục công nhân. Áo Thun Blak cũng là một công ty chuyên sản xuất áo thun đồng phục cho công nhân, có đầy đủ các loại máy móc phục vụ cho việc sản xuất và nhân lực chuyên may áo thun đồng phục nên năng suất cao và ổn định. Bên cạnh đó, Áo Thun Blak cũng luôn cam kết mang lại giá tốt nhất cho khách hàng nên nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun công nhân thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak qua:


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK