icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẹo mix áo thun trơn cổ bẻ trẻ trung, năng động

Phong cách mix áo thun trơn chưa hề mất nhiệt với giới trẻ, họ luôn tìm cách hâm nóng nó bằng những style chất lừ. Những chiếc áo thun trơn cổ bẻ rẻ không chỉ đẹp ở sự đơn giản mà chúng còn dễ sử dụng và bảo quản. Với sự ưa chuộng của giới trẻ, áo thun trơn cổ bẻ chính là item dự định sẽ nổi đình nổi đám cho những phong cách thời trang của teen trong năm 2018.

1. Mix áo thun trơn cổ bẻ cộc tay với quần lửng và giày sneaker

Áo thun trơn cổ bẻ là loại áo thun giá rẻ trơn cộc tay, mang lại sự thật thoải mái và thoáng mát, hơn nữa lại rất trẻ trung và năng động nên được nhiều chị em yêu thích.

Áo thun trơn cổ bẻ đẹp
Áo thun trơn cổ bẻ đẹp

- Với những ai "nghiện” áo thun trơn cổ bẻ có thể mix thêm quần lửng ống rộng nữ tính và giày sneaker để có một phong cách thật "cool” mà không quá đơn điệu.

- Chỉ cần đeo một vài chiếc vòng tay dễ thương hay đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai là rất ổn rồi. Nếu tự tin với vòng eo của mình, bạn có thể kết hợp quần ống rộng để tạo sự thu hút trong phong cách của bạn.

2. Năng động với áo thun trơn cổ bẻ & quần jeans rách

Quần jeans rách không phải là một thứ gì đó mới mẻ nhưng nó vẫn có một chỗ đứng nhất định trong làng thời trang, nhất là với các chị em yêu thích sự "bụi bặm”, "cool ngầu”. Chiếc quần rách gối này khi kết hợp cùng áo thun trơn cổ bẻ trơn sẽ mang đến sự trẻ trung và thoải mái cho người mặc.

Áo thun trơn cổ bẻ kết hợp quần jeans
Áo thun trơn cổ bẻ kết hợp quần jeans

- Mách nhỏ, chị em nên áp dụng một vài chi tiết để thêm phần lôi cuốn trong cách ăn mặc như sơ-vin, sử dụng thắt lưng hay bỏ vạt áo thun trơn cổ bẻ trước vô quần. Với set đồ này bạn có thể tùy ý mix thêm phụ kiện khác như giày, dép sandal đều ổn cả. Set đồ này giá lại rất phải chăng để cho những nhóm bạn có thể diện cùng nhau khi mua áo thun trơn giá sỉ

3. Áo thun trơn cổ bẻ với áo sơ mi buộc ngang hông

Đây là một phong cách được các bạn trẻ cá tính ưa thích, thay vì mặc áo sơ mi như bình thường, bạn dùng nó để quấn ngang hông. Set đồ này thể hiện phong cách thể thao và vô cùng khỏe khoắn khi được phối với áo thun trơn cổ bẻ, quần short và giày sneaker.

- Mách nhỏ các bạn, đây là một cách phối đồ cực chất nhưng có một điểm trừ nho nhỏ đó là sẽ tạo cảm giác rườm ra, nóng nực hơn, nhất là vào những ngày nắng chói chang. Do đó, lựa ngày nào thời tiết mát mẻ bạn mới nên áp dụng cách mix này nhé.

4. Cách phối đồ nữ cực chất với bộ đôi mũ & kính râm

Một chiếc mũ lưỡi trai sành điệu có thể giúp bạn thêm phần cá tính khi phối cùng áo thun trơn cổ bẻ, kính râm giúp bạn trở nên bí hiểm hơn đấy.Mách nhỏ các nàng, lực chọn chiếc mũ lưỡi trai "tone xuyệt tone” với áo thun trơn cổ bẻ và thêm chiếc quần short bò, quần jeans hay quần ống rộng có màu sắc tươi sáng.Phong cách "chất lừ” nhờ phụ kiện

Áo thun trơn cổ bẻ kết hợp với kính, nón
Áo thun trơn cổ bẻ kết hợp với kính, nón

- Cách phối đồ cực chất với mẫu áo thun trơn cổ bẻ đẹp sẽ còn chất hơn nữa khi bạn khéo léo để ý từng chi tiết nhỏ như vòng tay, lắc tay, sơn móng tay. Những chi tiết quá rườm rà và cầu kỳ sẽ không phù hợp với kiểu trang phục đơn giản như áo thun trơn cổ bẻ.

- Ngoài các mẫu áo thun trơn cổ bẻ, áo thun Blak còn có đầy đủ các mẫu áo, kiểu áo, dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, in áo theo yêu cầu, kỹ thuật in đa dạng, ứng dụng tự thiết kế áo đảm bảo đáp ứng cả những nhu cầu khó khăn nhất của bạn trong việc chọn lựa và mua áo thun.

- Nếu bạn có nhu cầu may áo thun trơn cổ bẻ sử dụng hay chỉ muốn thiết kế mẫu áo thun trơn cổ bẻ đẹp, ý nghĩa cho mình thì hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK