icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẹo may áo đồng phục lớp độc và lạ

Mẹo may áo đồng phục lớp độc và lạ

Bạn đang muốn tự tay thiết kế lên những mẫu áo đồng phục lớp độc và lạ? Bạn chưa có kinh nghiệm và chưa biết nên thực hiện thế nào, đặt may ở đâu? Đừng quá lo lắng nhé, hãy tham khảo những mẹo may áo đồng phục dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy bí quyết cho riêng mình.
Mục lục nội dung
Mẹo may áo đồng phục lớp độc và lạ
  • Lên kế hoạch may áo đồng phục
  • Bắt tay vào thiết kế áo thun đồng phục lớp độc
Lời kết

Lên kế hoạch may áo đồng phục lớp độc và lạ

Do là chiếc áo của tập thể nên bước đầu tiên chính là bạn cần lên một kế hoạch rõ ràng, xác định đúng mục đích và những tiêu chí mà áo đồng phục lớp cần có. Việc may áo cần phải có sự thống nhất của cả lớp để tránh những tranh cãi sau này. Khi lên kế hoạch bạn cũng cần tham khảo thông tin qua những bạn đã từng làm áo đồng phục, tìm hiểu trên mạng để có thể phác thảo sơ bộ chiếc áo đồng phục lớp độc theo ý muốn cũng như chi phí may cụ thể.
Áo đồng phục lớp đẹp
Áo đồng phục lớp đẹp 

Bắt tay vào thiết kế áo đồng phục lớp độc

Giai đoạn này khá quan trọng để tạo ra một chiếc áo đồng phục lớp độc. Nếu không thể tự lên ý tưởng, bạn có thể tìm đến một cơ sở sản xuất may áo đồng phục để các nhà thiết kế chuyên nghiệp phác thảo cho bạn.Thường thì khi thiết kế áo đồng phục bạn sẽ quan tâm tới 2 yếu tố sau:
  • Màu sắc:
Đây là yếu tố khá quan trọng và ảnh hưởng đến toàn bộ vẻ đẹp của một chiếc áo. Do trong tập thể có cả nam và nữ nên bạn không thể thiên về một phía mà cần chọn màu trung hòa. Các gam màu phổ biến thường được học sinh lựa chọn hiện nay là trắng, đen, xám và xanh. Tuy nhiên, có một hạn chế, của những màu này đó là dễ bị trùng lặp với những mẫu áo lớp khác.
 Màu áo đồng phục đỏ luôn nổi bật
Màu áo đồng phục đỏ luôn nổi bật
Vì vậy, nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt, hãy thử kết hợp những màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, tím… nhé. Hoặc sử dụng 2 màu riêng biệt dành cho nam và nữ. Đây cũng là phương án được khá nhiều lớp lựa chọn hiện nay.
  • Kiểu dáng và hình in
Một sai lầm thường gặp của các bạn khi thiết kế đồng phục đó là thích thêm nhiều slogan, họa tiết hình in lên áo. Và cuối cùng khi nhận lại là một chiếc áo đồng phục rối mắt, chen chúc toàn chữ là chữ. Hãy thay đổi ngay suy nghĩ này nếu bạn muốn có một chiếc áo đồng phục lớp độc nhé. Cân nhắc kĩ lưỡng khi muốn cho bất cứ hình in, họa tiết nào lên áo. Bởi không phải cứ có nhiều chữ mới đẹp, mà chỉ cần đủ họa tiết độc đáo, có ý nghĩa đặc biệt với cả lớp là chuẩn rồi.
 Hình in độc đáo, ít nhưng chất
Hình in độc đáo, ít nhưng chất
Lời kết
Nếu bạn đang còn lo lắng về việc may chiếc áo đồng phục lớp độc và lạ. Hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak nhé. Bên mình sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn một chiếc áo đồng phục lớp đẹp và ý nghĩa nhất. 


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK