icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẹo may áo đồng phục lớp đẹp mà bạn nào cũng ưng

Mẹo may áo đồng phục lớp đẹp mà bạn nào cũng ưng

Nhu cầu làm áo đồng phục lớp đang tăng lên nhanh chóng trong mấy năm trở lại đây. Và hầu như lớp nào cũng đều mong muốn may được một chiếc áo đồng phục lớp đẹp chuẩn không cần chỉnh. Nhưng điều này đâu phải dễ. Hãy cùng Áo Thun Blak tham khảo các mẹo dưới đây nhé.
Mục lục nội dung
Mẹo may áo đồng phục lớp đẹp mà bạn nào cũng ưng
  • Mẹo để tránh choảng nhau
  • Mẹo thiết kế áo lớp
Lời kết
Cần phải nói rằng, mỗi lớp sẽ có một bí quyết riêng để thiết kế áo lớp mà ai cũng đều hài lòng. Cho nên bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ liệt kê ra một số mẹo cơ bản để giúp cả lớp tránh tranh cãi và quyết định được mẫu áo đồng phục lớp đẹp
Áo đồng phục lớp đẹp
Áo đồng phục lớp đẹp

Mẹo để tránh choảng nhau - Áo đồng phục lớp đẹp

+ Cần sự thống nhất ý kiến: Nói cho cùng thì mục đích chính vẫn là tạo ra một chiếc áo lớp đẹp cho cả tập thể. Cho nên, không thể thiếu được sự thống nhất ý kiến của các thành viên trong lớp. Các cán bộ chủ chốt làm áo cần đưa ra các tiêu chí, ý tưởng cơ bản để quần chúng bên dưới đưa ra nhận xét và góp ý. Sau đó xem xét và quyết định theo số đông.
 +  Cán bộ lớp là rất quan trọng: Là người đại diện trong cả quá trình đặt may áo lớp, nên vai trò của các cán bộ lớp là rất quan trọng. Tốt nhất người được chọn cần có sự nhiệt tình, nhanh nhẹn và am hiểu về việc may áo đồng phục lớp đẹp. Những người được giao trọng trách sẽ phải có trách nhiệm rất lớn trong việc thống nhất ý kiến, đồng thời là cầu nối giữa đơn vị may và tập thể lớp.
  Mẫu áo lớp trẻ trung giá rẻ
Mẫu áo lớp trẻ trung giá rẻ
+ Rạch ròi chi phí: Liên quan đến tiền bạc luôn là vấn đề nhạy cảm, mặc dù áo đồng phục lớp đẹp là không quá đắt đỏ. Vì vậy để tránh xảy ra xung đột, khi làm áo các khoản chi phí may áo đồng phục lớp cần phải được báo cáo rạch ròi và chi tiết nhé. Tránh mập mờ, không nói rõ, sẽ khiến nhiều bạn trong lớp nghi ngờ rồi tranh cãi gây mất đoàn kết.

Mẹo thiết kế áo lớp - Áo đồng phục lớp đẹp

Thiết kế ra một mẫu áo đồng phục lớp đẹp là cả một quá trình, từ các công đoạn chọn màu, chon kiểu dáng, chọn họa tiết hình in đến kết hợp sắp xếp bố cục cho áo lớp. Nên để làm ra áo lớp đẹp không thể một sớm một chiều là ra được ngay. Tuy nhiên, có một số mẹo cơ bản dưới đây mà bạn cần nhớ cho mình đó là:
Áo đồng phục lớp đẹp cho cả nam và nữ
Áo đồng phục lớp đẹp cho cả nam và nữ
+ Chọn màu sắc phù hợp: Mỗi một màu sắc sẽ có một ý nghĩa riêng và tùy từng sở thích và thông điệp mà lớp bạn muốn truyền tải để lựa chọn. Ví dụ như màu đỏ mạnh mẽ, tự tin; màu trắng nhẹ nhàng, thanh khiết; màu đen bí ấn, sáng tạo… Nhưng nếu lớp bạn có cả nam và nữ hãy cố gắng chọn màu sắc dung hòa với cả 2 giới nhé.
+ Chọn hình in: Điều cần nói đầu tiên là bạn cần tiết chế các họa tiết. Không phải cứ nhiều là tốt. Vừa đủ, đẹp và độc sẽ giúp áo lớp bạn trở nên khác biệt và ấn tượng hơn.
Lời kết
Một lưu ý nữa là chọn địa chỉ may áo đồng phục lớp đẹp uy tín. Hãy tìm đến các công ty lâu năm, nhiều kinh nghiệm, thông tin địa chỉ rõ ràng và dịch vụ đi kèm đầy đủ nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được một mẫu áo đồng phục lớp mà bạn nào cũng đều ưng ý.  


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK