icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẹo in áo lớp đẹp như ý

Nhu cầu in áo thun ngày càng trở nên phổ biến hiện nay, chủ yếu được các bạn trẻ lựa chọn để in áo lớp, áo nhóm sử dụng. Các bạn có thể lấy cảm ứng từ những câu slogan, hot trend trên mxh kèm theo nét cả tính, tinh nghịch của mình. Đặc biệt, những ý tưởng thiết kế in áo lớp đẹp, nhóm tại áo thun Blak đều có độ sắc nét và tinh tế cao, áp dụng kỹ thuật in ấn hiệu quả chuyên nghiệp đem đến những sản phẩm chất lượng tốt mà hiếm nơi nào sách kịp.

Áo lớp màu đen tay lỡ
Áo lớp màu đen tay lỡ

1. Những kỹ thuật in ấn hiện nay

- In lụa: Đây là phương pháp in ấn khá phổ biến hiện nay, có thể in trên mọi chất liệu từ vải vóc, mủ nón, giấy, gỗ... Được sử đụng in áo lớp đẹp là nhiều nhất. In áo loại này hình in không bị sai lệt màu, đặc biệt giá thành tương đối rẻ hơn so với những cách in khác.

- In chuyển nhiệt: Đây là phương pháp in ảnh trên áo thun, hình in sắc nét như trên ảnh, đặc biệt hình in chìm bên trong vải, mọi hoa văn, chi tiết chi chít phức tạp đều có thể in được hết ráo. Mặc in chuyển nhiệt khá sắc nết đảm bảo không ra màu sau khi in. Nhược điểm loại này là: không in được trên vải cotton

- In ép decal: Chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại và cũng đang được sử dụng phổ biến, hình in sẽ được in lên miến decal sau đó ép trực tiếp lên áo, ưu điểm phương pháp in này là có thể in được trên mọi chất liệu vải, hình in đẹp săc nét. Nhược điểm: độ bền không được cao.

Áo lớp màu cam
Áo lớp màu cam

2. Cách bảo quản hình in áo lớp

Để hình in luôn đẹp và tương mới qua quá trình sử dụng thì đòi hỏi bạn phải biết cách bảo quản đúng cách, dù bạn in bằng phương pháp nào đi chăn nữa cũng đều phải lưu ý các bảo quản dưới đây:

- Sau khi nhận áo về các bạn không nên giặt ngay bằng chất tẩy rữa, mà chỉ nên ngâm qua nước lạnh hay nước xả rồi phơi lên, tránh vò vào hình in vì mưc trên áo từ 5 đến 7 ngày để mực được khô hoàn toàn. 

- Khi phơi áo các bạn nên lôn trái, tránh ánh sáng trược tiếp và không để hình in dính vào nhau khi đang phơi nhé.

- Các bạn nên phơi áo nơi có ánh sáng yêu thay vì phơi trực tiếp ngoài trời

- Hạn chế giặt máy cho những sản phẩm làm từ vải cotton

- Và cuối cùng hãy sử dụng một cách cẩn thận tránh tiếp xúc đến bụi bẩn, sử dụng cây lăn bụi để loại bỏ sở vải và ủi áo thường xuyên. 

bảng giá áo lớp
>>>BẢNG GIÁ ÁO LỚP ĐẸP<<<

Mong rằng những chia sẻ ở trên có thể giúp bạn có những thông tin hữu ích để in áo lớp đẹp và đồng thời giữa gìn chiếc áo kỷ niệm của mình luôn tươi mới mỗi khi sử dụng nhé.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK