icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẹo giúp tiết kiệm tiền khi làm áo đồng phục lớp kute

Mẹo giúp tiết kiệm tiền khi làm áo đồng phục lớp kute

Có được một chiếc áo đồng phục lớp kute là niềm tự hào của các cô cậu học trò. Bởi các bạn ấy sẽ cảm thấy vô cùng tự tin khi mặc áo tham gia các hoạt động tập thể. Đồng thời giúp cho cả lớp trông thật nổi bật và thu hút giữa đám đông. Tuy nhiên, vấn đề chi phí làm áo cũng khiến nhiều bạn đau đầu, bởi còn phụ thuộc vào gia đình. Hiểu được tâm lý đó, bài viết hôm nay, Áo Thun Blak sẽ chia sẻ cho các bạn một số mẹo giúp tiết kiệm tiền khi làm áo đồng phục lớp.
Mục lục nội dung
Mẹo giúp tiết kiệm tiền khi làm áo đồng phục lớp kute
  • Mẹo chọn chất vải
  • Mẹo chọn khu vực in và số lượng màu in
Lời kết

Áo đồng phục lớp kute
Áo đồng phục lớp kute

Mẹo chọn chất vải - Áo đồng phục lớp kute

Hiện có khá nhiều chất vải để bạn có thể chon lựa cho chiếc áo của mình. Ví dụ như vải cotton 100%, vải cotton 65/35 2 chiều, 4 chiều hay vải lacoste… Nhưng loại vải có giá cả rẻ nhất đang được nhiều học sinh lựa chọn đó là vải PE dày dặn, bền màu. Tuy khả năng thấm hút mồ hôi và độ co giãn kém hơn các loại vải trên một chút, nếu bạn muốn có được chiếc áo giá rẻ thì hãy cân nhắc đến việc chọn chất liệu này.

Mẹo chọn khu vực in và số lượng màu in - Áo đồng phục lớp kute

Khi thiết kế hay đặt in áo đồng phục lớp kute, bạn nên biết cách tính màu in và hiểu rõ bản chất của cách tính màu in là như thế nào.
 Mẫu áo đồng phục lớp đẹp
Mẫu áo đồng phục lớp đẹp
Thông thường tại các xưởng may thường áp dụng công nghệ in lưới và tính màu theo tổng số lượng màu trên một khu vực. Bởi họ sẽ phải in theo quy trình từng khu vực một, in hết số màu trên khu vực đó rồi mỗi chuyển sang chỗ khác. Vì thế, số lượng khu vực in và màu in càng nhiều thì giá cả theo đó cũng tăng lên.
Hiện, trên chiếc áo đồng phục lớp cổ tròn sẽ có khoảng 8 khu vực in đó là ngực, bụng, gấu áo ở mặt trước; lưng, gấu, gáy ở mặt sau và khu vực tay áo 2 bên. Tuy nhiên, để có một chiếc áo đồng phục lớp kute, thì không nhất thiết phải in trên tất cả 8 khu vực này. Đôi khi, in nhiều sẽ chỉ khiến cho chiếc áo của bạn thêm rối mắt, rườm rà mà lại không có điểm nhấn. Lời khuyên của chúng tôi là hãy tập trung vào những vị trí nổi bật nhất trên áo như phần bụng, lưng. In càng ít khu vực sẽ càng giúp bạn tiết kiệm được túi tiền của mình. Bên cạnh đó, hãy cân nhắc thật kỹ hình in mà bạn muốn cho lên. Nên chọn hình in thể hiện được bản sắc riêng của lớp và có màu sắc nổi bật trên nền áo.
 Công ty may áo đồng phục lớp giá rẻ
Công ty may áo đồng phục lớp giá rẻ
Ngoài ra, việc quyết định được một địa chỉ may phù hợp cũng góp phần không nhỏ để tiết kiệm chi phí may áo cho bạn. Hãy tham khảo nhiều xưởng may, so sánh giá cả, chất lượng, và chính sách dịch vụ, sẽ giúp bạn tìm thấy được một địa chỉ phù hợp nhất.
Lời kết
Nếu các bạn còn bất cứ câu hỏi nào về cách đặt áo đồng phục lớp kute, hãy liên hệ thêm với Áo Thun Blak nhé. Bên mình sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất có thể.


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK