icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẹo đặt may áo phông đồng phục quán đẹp giá rẻ

Nhu cầu may áo đồng phục đã trở thành cái gì đó rất gần gủi đối với các quán ăn, quán karaoke, quán cafe... áo phông đồng phục quán giúp thể hiện tính chuyên nghiệp của quán, đồng thời nói lên sự tận tâm phục vụ các các nhân viên. Có lẽ vì thế mà hầu hết các quán xá mới mở đều đặt áo phông đồng phục riêng cho mình, sau đây áo thun blak xin mách nhỏ cho bạn cách đặt áo đồng phục phù hợp với phong cách quán của bạn với giá rẻ nhất.

Mách nhỏ cách đặt áo thun đồng phục quán đẹp giá rẻ:

- Nhu cầu may áo phông đồng phục quán

- Cách đặt may áo phông đồng phục quán đẹp giá rẻ

- Chọn chất liệu vải may áo phông đồng phục

- Tìm xưởng may áo phông đồng phục quán ăn

- Quy trình may áo phông đồng phục quán tại xưởng

- Một số mẫu áo phông đồng phục quán đẹp

1. Nhu cầu may áo phông đồng phục quán

Có thể nói áo đồng phục đã trở nên quá quen thuộc đối với các bạn trẻ ngày nay, gần như quán cafe, quán ăn, quán karaoke nào cũng may áo phông đồng phục quán riêng cho mình, những chiếc áo thun xinh xắn thiết kế theo màu chủ đạo của quán tạo nên sức hút kỳ lạ đến với khách hàng.

Mẫu áo phông đồng phục quán Nướng Nam Bộ
Mẫu áo phông đồng phục quán Nướng Nam Bộ

Vì thế mà nhu cầu đặt áo đồng phục quán tăng cao trong những năm gần đây, hàng quán nào khai trương đều đặt riêng áo phông đồng phục quán đẹp bắt mắt, kèm theo những dòng giới thiệu, câu slogan ấn tượng. Sau đây áo thun blak xin mách cho bạn cách đặt may áo phông đồng phục quán đẹp chất lượng tốt với giá cực kỳ rẻ.

2. Cách đặt may áo phông đồng phục quán đẹp giá rẻ

Có 2 cách đặt áo đồng phục phổ biến nhất hiện nay là đặt trược tiếp cửa hàng và đặt qua mạng internet, mỗi cách đều có những ưu nhược điểm riêng nhưng nhìn chung vẫn phải dựa theo những yếu tố cơ bản sau đây:

- Lên mẫu thiết kế áo phông đồng phục

Đây là yếu tố quan trọng nhất để bạn có chiếc áo đẹp, hình in bắt mắt, màu sắc tươi sáng thu hút khách hàng. Chính vì thế, rất nhiều công ty tự thiết kế hay nhờ bên làm áo thiết kế giúp và phải duyệt đi, duyệt lại cho đến khi ưng ý mới thôi.

+ Thiết kế áo đồng phục theo phong cách cổ điển

Mẫu áo phông đồng phục quán bún bò huế O Loan
Mẫu áo phông đồng phục quán bún bò huế O Loan
Phong cách cổ điển phù hợp cho những quán cafe, quán ăn lớn, có đầu tư mạnh về mọi mặt và đối tượng phục vụ chủ yếu là doanh nhân, tri thức, những người có thu nhập cao. Kiểu áo phông đồng phục quán này thường hướng đến thiết kế đơn giản, màu sắc tự nhiên nhưng không kém phần cao cấp, lịch lãm. Gợi ý cho bạn là những kiểu áo thun Polo kết hợp với tạp dề, kết hợp này khá thân thiện và chuyên nghiệp không tạo cảm giá khó chịu cho nhân viên, chỉ cần khéo léo kết hợp logo trên những vị trí trên áo như phần ngực, bụng, cánh tay là có thể tạo ấn tượng tốt cho khách hàng nhớ mãi.

+ Thiết ké áo đồng phục theo phong cách hiện đại

Mẫu áo phông đồng phục quán cafe Hemera Coffee
Mẫu áo phông đồng phục quán cafe Hemera Coffee
Đối tượng phục vụ cho những quán này chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên hay những người trẻ rất phù hợp với phong cách thiết kế này, áo được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng bù lại hình in bắt mắt, theo phong cách mới nhất hiện nay, nên chọn loại vải thấm hút mồ hôi tốt để các bạn mặc cảm thấy thoải mái, các kiểu áo thun cổ tròn có vẻ phù hợp nhất.

Liên hệ thiết kế mẫu hoặc cần tư vấn báo giá

Ms Diễm Thảo – 0938.272.353

Email: maymacsongphu@gmail.com

3. Chọn chất liệu vải may áo phông đồng phục

Có rất nhiều loại vải có thể sử dụng để may áo phông đồng phục nhưng sử dụng chủ yếu là 3 loại vải sau đây:

- Vải cá sấu 65/35 - 4 chiều:

Mẫu vải cá sấu 65/35 - 4 chiều
Mẫu vải cá sấu 65/35 - 4 chiều
Vải cá sấu hay còn gọi là vải Polo, chất liệu vải này dày đẹp, có độ bền màu cao, mắt dệt thưa tạo cảm giá thoải mái cho người sử dụng, khi giặt giũ không lo dổ lông. Loại này giá thành cao hơn so với những loại vải khác nhưng vẫn chấp nhận được vì chất lượng tốt. Để phân biệt vải thun cá sấu 4 chiều và 2 chiều ta dựa vào độ co dãng của nó, vải 4 chiều co dãn tốt mọi hướng khi bị kéo căng, còn vải 2 chiều thì chỉ dãng theo một chiều ngay hay dọc tùy vào tay người cầm nhé.

- Vải cotton 65/35 - 4 chiều:

Mẫu vải cotton 65/35 - 4 chiều
Mẫu vải cotton 65/35 - 4 chiều

Vải cotton 4 chiều được sử dụng khá phổ biến làm đồng phục theo phong cách hiện đại, nhờ ưu điểm co dãn tốt, vải mềm mịn giúp cho người mặc cảm thấy dễ chịu và tự tinh. Được đánh giá là loại vải mềm, có độ dày vừa phải được sử dụng phổ biến làm áo thun, đồ thể thao, đồ lót...

- Vải cotton 65/35 - 2 chiều:

Mẫu vải cotton 65/35 - 2 chiều
Mẫu vải cotton 65/35 - 2 chiều

Đây là chất liệu vải nhẹ, rất thích hợp để may áo thun cổ tròn, áo đồng phục lớp, nhóm, áo đồng phục công nhân... Thích hợp cho khí hậu ẩm ướt và có khả năng hút mồ hôi tốt, để phân biệt 2 loại vải cotton 2 chiều và 4 chiều ta dựa vào tính co giãn của nó, vải 2 chiều thì co dãn kém hơn 4 chiều nhưng khi lên áo trông rất đứng áo đấy, điểm nổi bật của loại vải này là giá rẻ phù hợp để may đồng phục số lượng lớn.

4. Tìm xưởng may áo phông đồng phục quán ăn

Hiện nay có rất nhiều nơi nhận may áo phông đồng phục quán với nhiều mức giá khác nhau, đòi hỏi bạn phải lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định đặt áo ở đâu. Gợi ý cho bạn là nên đặt may tại xưởng may áo phông đồng phục giá sẽ rẻ hơn ngoài trị trường vì bỏ qua được khâu trung gian.

Để tìm được xưởng may tốt các bạn có thể tìm qua mạng internet, aothunblak.vn là một trong những xưởng may áo phông đồng phục uy tín giá rẻ tại Tp HCM, với nhiều năm trong lĩnh vực áo thun đồng phục, luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá phải chăn. Nếu có nhu cầu bạn nên đến đây hoặc gọi điện thoại đến để nhận được tư vấn miễn phí bên chúng tôi nhé.

5. Quy trình may áo phông đồng phục quán tại xưởng

Sau đây là những bược chuẩn bị để chiếc áo thun đồng phục hoàn hảo ra đời.

- Nhận đơn hàng: Sau khi chốt mẫu thiết kế, chất liệu vải, size áo và tiền đặt cọc thì chúng tôi sẽ tiến hành triển khai đơn hàng theo những yêu cầu bên đặt áo

- Tiến hành cắt vải: Sau khi triển khai thì sẽ tiến hành lấy vải cắt thành thân áo, phối áo và phân chia rõ ràng để dễ quản lý ( 1-3 ngày )

- In hoặc thêu logo lên thân áo: Sau đó sẽ tiến hành in hoặc thêu logo lên áo như mẫu thiết kế ban đầu ( công đoạn này mất khoản 2-3 ngày )

- Ráp thân thành áo hoàn chỉ và đóng gói: Sau khi in và thêu xong sẽ tổng hợp các chi tiết dự định sẽ đưa lên áo chuyển đến khâu may thành phẩm, công đoạn này khá quan trọng vì nó sẽ quyết đinh đường may có sắc sảo hay không ( Thời gian từ 1-5 ngày tùy theo số lượng nhé)

- Gia hàng: Sau khi may và đóng gói xong, hàng sẽ được kiểm tra lại lần cuối và in hóa đơn thanh toán số tiền còn lại gửi kèm đến khách hàng.

6. Một số mẫu áo phông đồng phục quán đẹp

Dưới đây là một số mẫu thiết kế áo phông đồng phục đẹp tại áo thun blak để bạn tham khảo:

Mẫu áo phông đồng phục quán Hàn Quốc
Mẫu áo phông đồng phục quán Hàn Quốc

Mẫu áo phông đồng phục quán Timber Coffee
Mẫu áo phông đồng phục quán Timber Coffee

Mẫu áo phông đồng phục quán Dê Lò Đất
Mẫu áo phông đồng phục quán Dê Lò Đất

Mẫu áo phông đồng phục quán ốc và bia hơi
Mẫu áo phông đồng phục quán ốc và bia hơi

Liên hệ thiết kế mẫu hoặc cần tư vấn báo giá

Ms Diễm Thảo – 0938.272.353

Email: maymacsongphu@gmail.com



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK