icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẹo đặt áo phông nhóm đẹp giá rẻ

Xu hướng ở giới trẻ ngày nay đều thích tạo ấn tượng riêng cho mình bằng chiếc áo phông nhóm in hình độc đáo, câu slogan ý nghĩa... Nó xuất phát từ ý tưởng của các bạn trẻ tham gia các hoạt động nhóm. Đã đến lúc các công ty may đồng phục, shop thời trang quan tâm đến việc nghiêm cứu phát triển theo trào ưu làm áo phông nhóm đẹp cá tính theo xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Áo phông nhóm đẹp
Áo phông nhóm đẹp

1. Xu hướng đặt áo phông nhóm trong giới trẻ

Áo phông nhóm mang những đặc điểm nổi bật như mặc dễ chịu, dễ sử dụng, phối đồ, phù hợp cho cả namg lẫn nữ, không giống như áo lớp, áo công ty, áo quảng cáo, áo nhóm có thể mặc được ở bất cứ đâu và đang dần trở thành trang phục thường nhật trong tủ đồ của các bạn. 

- Xu hương thời trang tự thiết kế đang rất được ưa chuộng trong giới trẻ, tự thiết kế áo phông nhóm cho hội nhóm mình để thể hiện phong cách, cá tính riêng. Lúc trước đây thì quần áo thiết kế, may sẵn được sử dụng đại trà nhưng sao này được quan tâm và chọn lọc kỹ hơn, các bạn trẻ hiện đại luôn mong muốn tạo ra phong cách riêng, cá nhân hóa những chiếc áo mình sử dụng bằng cách in các họa tiết đẹp, câu slogan độc đáo cho bộ trang phục của mình.

- Xu hướng thiết kế theo phong cách riêng tạo nên những bộ trang phục đẹp, mặc vừa vặn với mỗi thành viên, mà còn là cách tốt nhất để quản bá thương hiệu của nhóm mình đến với những người xung quanh và đặt biệt là rất hợp thời trang.

- Phong cách thiết kế áo phông nhóm được đông đảo giới trẻ yêu thích vì tính độc đáo và duy nhất cảu nó. Khi tất cả nhóm mặc những chiếc áo phông nhóm in hình ảnh yêu thích của mình, theo phong cách trẻ trung năng động thì sẽ giúp mọi người gắn kết với nhau hơn, đồng thời giúp các thành viên trong nhóm tham gia hoạt động nhiệt tình.

Áo phông nhóm đẹp kết hợp chân váy
Áo phông nhóm đẹp kết hợp chân váy

2. Thiết kế áo phông nhóm đẹp

- Muốn đặt áo phông nhóm đẹp điều đầu tiên cần là mẫu thiết kế đẹp, màu sắc hài hòa, điều tiếp theo cần quan tâm là chất liệu vải sử dụng, size áo, đó là những vấn đề khó khăn cho nhiều bạn chưa hiểu rõ về nó. Nhưng giờ đây các bạn không cần phải lo lắng vì chỉ cần tìm địa chỉ in áo phông nhóm uy tín chất lượng, sẽ giúp bạn thiết kế, in ấn, may áo theo yêu cầu của bạn. - Những kiểu thiết kế áo phông nhóm phổ biến nhất hiện nay:

+ Áo phông nhóm in logo: Đây là thiết kế đặt biệt dành riêng cho tập thể nhóm bạn, chắc chắn sẽ tạo nên sự gắn kết tuyệt vời với các thành viên. Đồng thời nhóm bạn sẽ thật cá tính bằng những chiếc áo tựu thiết kế. Bạn có thể kết hợp in logo nhóm, khẩu hiệu chung, câu slogan... Để nhóm bạn thêm nổi bật.

+ Áo phông nhóm in hình dễ thương: Chắc chắn những chiếc áo phông nhóm của bạn sẽ cực kỳ dễ thương khi bạn sử dụng hình in hình vẽ chibi, nhân vật hoạt hình... Có rất nhiều hình có thể đưa lên áo nhóm phù hợp. Tuy vậy, bạn đừng cố lạm dụng nhiều hình quá sẽ gây phản cảm, rối mắt người nhìn. 

+ Áo phông nhóm in thông điệp vì cộng đồng: hững chiếc áo nhóm đẹp mang thông điệp tích cực đến cho cộng đồng như bảo vệ sự sống, bảo vệ môi trường, giờ trái đất, hành tinh xanh...  Đều được sử dụng phổ biến hiện nay. 

- Áo phông nhóm đẹp in thông điệp ý nghĩa thể hiện hoạt động phục vụ cộng đồng của nhóm, tạo tình đoàn kết tập thể, là động lực để các thành viên phấn đấu vì một tập thể đoàn kết vững mạnh.Khi muốn may áo phông nhóm đẹp các bạn cần chọn lựa mẫu mã, màu sắc và chất liệu may áo ra sao là các vấn đề hay gây khó khăn cho nhiều người. 

Tuy nhiên, giờ đây các bạn có thể hoàn toàn tìm cho mình 1 địa chỉ in áo thun đẹp uy tín, chuyên thiết kế và in ấn áo thun để giúp các bạn thực hiện những việc này 1 cách dễ dàng hơn khi mình tự thực hiện.

Áo phông nhóm đẹp galaxy
Áo phông nhóm đẹp galaxy

3. Tìm nơi làm áo phông nhóm uy tín giá rẻ tại Tp HCM

Trong thời đại phát triển như hiện nay, việc đặt may áo phông nhóm đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, bạn chỉ cần ngồi ở nhà hay chổ làm gọi điện đến nhà cung cấp áo nhóm để đặt hàng thì họ sẽ giúp bạn từ A-Z, nhưng để tìm được nơi làm áo phông uy tín giá rẻ thật sự trong vô vàng cửa hàng nhận làm áo như hiện nay thì không dễ chút nào. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak bởi vì:

+ Chúng tôi sử dụng chất liệu vải tốt, mặc thoáng mát dễ chịu, bền màu. Phù hợp cho các hội nhóm sử dụng tham gia các hoạt động ngoài trời như: Picnic, cắn trại, du lịch, phượt...

+ Hỗ trợ thiết kế miễn phí, nhân viên tư vấn nhiệt tình

+ Chất lượng đường may chỉnh chu, tinh tế tăng độ bền cho sản phẩm.

+ Sử dụng công nghệ in hiện đại nhất như: In ép nhiệt, in lụa, in decal, in kỹ thuật số

+ Nhận may áo nhóm với số lượng không hạn chế trong thời gian nhanh chóng.

Trên đây là những chia sẻ theo góc nhìn của áo thun Blak, nếu các bạn còn băn khoăn điều gì hay cần được tư vấn rõ hơn về cách đặt áo, lên mẫu thiết kế, chọn vải, chọn size.... Thì các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để xem áo mẫu, mẫu vải,size áo, mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí nhé. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK