icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẹo đặt áo phông đồng phục nam mặc thoải mái

Xu hướng đặt áo phông đồng phục nam đẹp ngày trở nên phổ biến trong các hội nhóm, công ty, doanh nghiệp, nhất là thời gian hè nhu cầu đặt áo phông đồng phục nam tăng cao nhất . Tuy nhiên, để thiết kế áo đồng phục cho nam và nữ lại khác nhau hoàn toàn, vì thế khiến nhiều người phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đặt may áo. Sau đây áo thun Blak mách nhỏ cho bạn 4 cách đặt áo nhóm đẹp chon nam cực kỳ đơn giản.

Áo phông đồng phục nam
Áo phông đồng phục nam

1. Kiểu áo phông đồng phục nam

Những chiếc áoáo phông đồng phục nam đẹp không chỉ đẹp mà còn mặc vừa vặn thì mối phô hết được nét cuốn hút của cơ thẻ một cách cực kỳ khéo léo. Để xác định được kích thước áo như mong muốn bạn cần để ý những điểm sao đây:
+ Vai áo: đây là phần quan trọng, nến vai áo của bạn là xuông thì nên chọn những kiểu áo có bề ngang rộng là tốt nhất vì nếu không nó sẽ làm phần vai áo bạn kém nổi bật hơn.
+ Ống tay áo: Nên chọn ống tay áo vừa vặn, chớ nên chọn những kiểu ống tay quá bé nhìn không tự nhiên và khó vận động. Nếu các bạn yêu thích phong cách ông tay rộng thì nên chọn kiểu tay lỡ vừa cá tính vừa hợp thởi trang.
+ Cổ áo: hiện nay có 2 loại cổ áo được sử dụng phổ biến là áo cổ tròn và áo cổ bẻ, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Chẳn hạn như áo cổ tròn thì thích hợp sử dụng làm áo thun sự kiện, quảng cáo hay sử dụng làm áo phông đồng phục cho nhân viên cửa hàng, tiếp thị bên ngoài vì loại cổ tròn thiết kế phong rộng mặc thoáng mát phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, phù hợp cho các bạn trẻ năng động. Còn áo cổ bẻ thiết kế lịch sự phù hợp sử dụng trong văn phòng, gặp gỡ khách hàng hay sử dụng tham gia các sự kiện sang trọng.
Áo phông đồng phục nam màu két
Áo phông đồng phục nam màu két

2. Size áo phông đồng phục nam

Các bạn nên chọn size áo theo chất vải sử dụng nhé. Ví dụ: vải 2 chiều ít co dãng thì nên chọn size rộng rãi một chút, còn vải 4 chiều thì nên chọn loại vừa vặng, vì loại này có thể co dãng tốt. Tốt nhất các bạn nên mượn hoặc đến trực tiếp nơi làm áo để xem áo thử size là tốt nhất.

3. Độ dài áo phông đồng phục nam

Một chiếc áo phông đồng phục nam nếu quá dài hay quá ngắn cũng không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn mà thậm chí còn gây tác dụng trái lại, tạo cảm giác lôi thôi rất khó coi, hoặc thậm chí là phản cảm. Độ dài áo là do form áo bên đặt may chọn theo kiểu có sẵn phổ biến, khi xem áo mẫu các bạn thử áo xem độ dài áo có phù hợp không, nếu thấy dài quá hay hơi ngắn ( khi đóng thùng không bị bung ) thì yêu cầu ngay bên làm áo cắt ngắn hay nối dài thêm cho bạn 2-4 phân gì đấy.

Áo phông đồng phục nam cá tính

4. ngực áo phông đồng phục nam

Đây là phần khá nổi bật trên áo. Với tính chất công việc các bạn không nên chọn áo bó sát ngực như kiểu áo thời trang: Polo, Tommy, Adidas... Điều này có thể đẹp với một số người chuẩn form, còn những bạn body không đẹp thì mặc không tự nhiên lắm. Vì thế các bạn nên chọn kích thước ngực thoải mái chút, bình thường thì bên nhà cung cấp họ ít nhắc đến vì form chuẩn áo đồng phục trên thị trường là phần ngực rộng.
- Trên đây là 4 gợi ý nhỏ cho bạn chọn cho mình những chiếc áo phông đồng phục nam hoàn hảo nhất. Ngoài 4 yếu tố trên thì còn rất nhiều yếu tố nhỏ khác cũng ảnh hưởng đến chất lượng và độ thoải mái như hình in, thêu, màu sắc... Vì thế các bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt may nhé.
- Thị trường may áo phông đồng phục công ty phát triển mạnh trong vài năm trở lại đây, kéo theo đó có rất nhiều cửa hàng, cơ sỏ sản xuất nhận may áo đồng phục theo yêu cầu, nhưng không phải đâu cũng chất lượng tốt với giá rẻ như nhau. Nhưng nếu đi dạo một vòng thì các bạn dễ dàng nhận thấy đa số khác hàng đều tìm đến áo thun blak bởi vì:
+ Áo thun Blak là công ty may áo phông đồng phục chuyên nghiệp lâu năm có địa chỉ văn phòng đại diện rõ ràng+ Blak sử dụng chất liệu vải thun cotton cao cấp, co dãng 4 chiều phù hợp làm áo đồng phục
+ Đội ngũ tư vấn viên, nhân viên thiết kế nhiệt tình.
+ Xưởng may chuyên nghiệp, chất lượng tốt với giá cả cực kỳ cạnh tranh
Nếu các bạn có nhu cầu đặt may áo phông đồng phục nam để sử dụng hay có nhu cầu tư vấn, thiết kế áo để tham khảo thì hãy liên hệ ngay với áo thun Blak nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK