icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

May áo thun đồng phục uy tín, chất lượng ở quận Tân Bình, Tân Phú

Sản phẩm áo thun đồng phục ngày càng được phổ biến trên thị trường nhờ mức độ tiện dụng cao, giá thành ổn định, phục vụ được nhiều người trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Trước khi có được những sản phẩm áo thun đồng phục ưng ý thì khách hàng phải trải qua nhiều giai đoạn lựa chọn để tìm được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu mà mình đặt ra. 

Trên địa bàn quận Tân Bình, Tân Phú – TPHCM những năm gần đây có rất nhiều xưởng may áo thun đồng phục mở lên nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Điều đó làm bạn băn khoăn và không biết nên lựa chọn may áo ở đây cho uy tín, chất lượng lại được giá phải chăng. Vậy hãy để xưởng may áo thun đồng phục – áo thun Blak giúp bạn giải quyết vấn đề này.

1. Áo thun Blak- xưởng may áo thun đồng phục quận Tân Phú

Áo thun Blak là xưởng may chuyên về mảng áo thun đồng phục, được thành lập từ năm 2014 đến nay và đã thu hút được một lượng khách hàng lớn tin tưởng. Xưởng may có trụ sở đặt tại 185 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, TpHCM. Đây là một xưởng may tại quận Tân Phú, được rất nhiều doanh nghiệp, các công ty hay các tập thể đặt lòng tin nhờ đem lại nhiều lợi ích cho quý khách hàng. 

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn màu thiên thanh - ảnh viện của bé Laica

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu trắng - dược

Trong những năm qua, xưởng may áo thun Blak luôn hoạt động với phương châm: Uy tín- chất lượng- giá cạnh tranh. Dù chỉ là một xưởng may nhỏ nhưng các quy trình sản xuất áo luôn được đảm bảo để đem lại cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái khi đặt may áo. Xưởng may chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu áo thun đồng phục cho công ty, áo cờ đỏ sao vàng hay các mẫu áo thun trơn đang được giới trẻ yêu thích trên thị trường. Để chiếm được sự tin tưởng từ khách hàng trong thời gian qua, áo thun Blak đang cố hoàn thiện từng ngày để đem lại cho khách hàng thái độ phục vụ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.

2. Ưu điểm khi may áo thun đồng phục tại áo thun Blak

Áo thun Blak là xưởng may nhỏ nhưng trong tất cả các quá trình sản xuất áo đều được đảm bảo, cẩn trọng trong từng đường may và trong tất cả các khâu. 

Một trong những ưu điểm vượt trội của áo thun Blak đó là thái độ phục vụ nhiệt tình từ nhân viên khi khách hàng có nhu cầu đặt may áo. Khách hàng khi liên hệ sẽ được tư vấn từ màu áo, thiết kế áo,.. sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Về thiết kế thì khách hàng có thể tham khảo rồi gửi yêu cầu cho công ty mình hoặc có thể đề xuất ý kiến để công ty giúp bạn thiết kế. Trước khi tiến hành sản xuất công ty luôn có sự thống nhất cuối cùng với khách hàng mới bắt đầu may áo. 

mẫu in lụa áo thun đồng phục

mẫu in lụa áo thun đồng phục

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

Khi đặt may áo thun đồng phục tại áo thun Blak bạn sẽ nhận thấy công ty dù sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhưng chỉ để mức giá tầm trung cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi lựa chọn các mẫu mã đa dạng trên thị trường. 

Nếu bạn đang tìm một xưởng may áo thun đồng phục tại quận Tân Bình, Tân Phú thì liên hệ ngay hôm nay đến áo thun Blak để nhận được sự tư vấn, phục vụ nhiệt tình, đem lại hài lòng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK