icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

May áo thun đồng phục quán cần lưu ý những gì?

Hiện nay, rất nhiều hàng quán chú trọng vào việc xây dựng hình ảnh, sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng thông qua áo đồng phục của nhân viên. Chính vì vậy, nhu cầu đặt may áo thun đồng phục cho quán ăn hiện nay là rất nhiều. Tuy nhiên, để may được áo thun đồng phục quán đẹp thì cần lưu ý một vài yếu tố, cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

1. Chất liệu vải áo thun đồng phục quán

Đối tượng mặc áo thun đồng phục quán chính là những nhân viên làm việc trong quán, họ phải liên tục hoạt động trong suốt thời gian làm việc. Vì vậy, khi may áo thun đồng phục quán cần phải lựa chọn loại vải thật phù hợp để giúp người mặc dễ dàng vận động và cảm thấy thoải mái, tự tin với trang phục đang mặc.

mẫu in lụa áo thun đồng phục

In lụa trên nền vải cotton màu trắng

Vì nhân viên thường xuyên đổ mồ hôi trong suốt quá trình làm việc, do đó nên chọn loại vải có tính thấm hút tốt như vải cotton 65/35. Bên cạnh đó, vải may cũng cần có độ co giãn tốt để giúp người mặc dễ dàng vận động, di chuyển trong các hoạt động thường ngày.

2. Màu sắc áo thun đồng phục quán

Bởi vì nhân viên trong các quán ăn, quán cafe phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng; do đó trang phục của họ cần tạo được thiện cảm với khách hàng và để làm được điều này thì màu sắc áo đóng một vai trò khá quan trọng.

Nên chọn những màu sắc áo nên thật trang nhã và hài hòa; tránh những màu dạ quang, quá chói sáng, những màu này thường khiến cho người nhìn cảm thấy lố bịch.

Bên cạnh đó, màu sắc của áo thun đồng phục quán cũng nên phù hợp với loại sản phẩm mà quán đang kinh doanh. Ví dụ với quán cafe, bạn có thể chọn gam màu nâu đất trùng với màu của hạt cafe, cũng như tạo cảm giác ấm áp cho người nhìn.

3. Chất lượng áo thun đồng phục quán

Chất lượng của áo thun đồng phục quán cũng góp phần tạo hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy của quán trong mắt của khách hàng. Chất lượng ở đây thể hiện ở sự tinh tế của đường may áo, chất lượng của màu vải áo có nhanh bạc màu hay không?

mẫu in lụa áo thun đồng phục

Vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều, màu cam - bền màu theo thời gian

Với những áo thun đồng phục quán có chất lượng kém, đường may thường cẩu thả, không tinh tế và người nhìn dễ dàng nhận ra được những khuyết điểm này. Hơn nữa, sau một thời gian sử dụng thì áo sẽ bị bạc màu, điều này khiến hình ảnh, chất lượng của quán trong mắt khách hàng bị giảm xuống.

4. Đúng size áo thun đồng phục quán cho từng nhân viên

Trước khi tiến hàng đặt may áo thun đồng phục quán, bạn cần thống kê size áo của tất cả nhân viên trong quán và báo lại cho xưởng may. Điều này giúp cho áo khi mặc vào trông vừa vặn và đẹp hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, trên thực tế có một vài xưởng may kém chất lượng có thể trả áo thành phẩm không đúng với size áo ban đầu. Những áo có size không phù hợp khiến cho người mặc khó khăn trong việc vận động, cảm giác không thoải mái và tự tin.

size áo thun cổ bẻ

Form áo suông nam - thoải mái, năng động

Chính vì vậy, khi muốn đặt may áo thun đồng phục quán, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin của xưởng may, trao đổi về tất cả yêu cầu mà mình mong muốn để tránh tiền mất tật mang.

Bảng size áo thun đồng phục: Tại đây

Trên đây là những lưu ý về việc đặt may áo thun đồng phục quán. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục quán thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak để được tư vấn kỹ hơn về các vấn đề liên quan qua:

lien he


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK