icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

May áo thun đồng phục công ty dịch thuật INTERPROTRANS

INTERPROTRANS là công ty Phiên Dịch Chuyên Nghiệp Quốc Tế , chuyên cung cấp cho quý vị dịch vụ dịch thuật chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất với giá cả rất cạnh tranh.

Mẫu áo thun đồng phục công ty interprotrans
Mẫu áo thun đồng phục công ty interprotrans

- May áo thun đồng phục công ty INTERPROTRANS Sử dụng chất liệu vải thun cotton cá sấu cao cấp, co dãng 4 chiều tạo sự thoải mái cho người mặc, đồng thời Vải thun này giúp tôn dáng người mặc nhìn rất đẹp và lịch sự. Sử dụng tông màu đen chủ đạo thể hiện sự sang trọng, lịch sự chuyên nghiệp.

- Vải thun cá sấu màu đen được sử dụng khá phổ biến hiện nay, gam màu tối sang trọng rất phù hợp nơi làm việc công sở. Đồng thời màu đen dễ dàng kết hợp với những màu khác. Chẳn hạn như bạn muốn kết hợp chiếc áo đen với trang phục, phụ kiện nhiều màu sắc khác thì rất dễ dàng. Theo áo thun Blak thì trang phục màu đen hay đều là mốt của nhiều người, màu đen là màu rất dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh nên màu đen được nhiều người ưa chuộng, ngoài ra những tông màu xanh, màu vàng, màu đỏ cũng rất được ưa chuộng.

- Kiểu dáng thiết kế áo thun đồng phục công ty dịch thuật INTERPROTRANS đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, với hình logo in rõ ràng phía trước ngực và phía sau lưng làm điểm nhấn, giúp khác hàng dễ dàng nhận ra thương hiệu từ xa.

- Áo thun blak luôn đem tới cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất cùng mức giá chiết khấu hợp lý đã tạo được sự tin tưởng và đón nhận ngày càng tăng của khách hàng trên toàn quốc. Blak không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành sản xuất. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng xa gần, cho dù mới đặt may áo thun đồng phục lần đầu tại vì:

+ Chúng tôi sử dụng chất liệu vải cotton mềm mại, co giãn 4 chiều thoáng mát, phù hợp sử dụng để làm áo đồng phục.

+ Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nhân viên thiết kế chuyên nghiệp

+ Sử dụng công nghệ in áo cao cấp bền đẹp, hình in sắc nét.

+ Thêu logo vi tính sắc sảo 

+ Đội ngũ công nhân may lành nghề

+ Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đóng gói chỉnh chu giao cho khách hàng.

- Để thiết kế hay đặt áo thun đồng phục công ty rất dễ dàng bằng các phần mềm thiết kế đồ họa. Nếu các bạn có nhu cầu đặt áo hay cần được tư vấn lên mẫu thiêt kế áo thun đông phục công ty thì hãy liên hệ với áo thun Blak nhé, chúng tôi hỗ trợ tư vấn và lên mẫu cho khách hàng hoàn toàn miễn phí trong thời gian nhanh chóng. Các bạn hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK