icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

May áo thun đồng phục bẳng vải thun lạnh

Sau tết là hè về, không khí mùa hè nóng bức thì chất liệu vải tốt nhất là may áo thun đồng phục vải thun lạnh. ở Việt Nam thì chỉ có 2 mùa nắng và 2 mùa mưa nên thời gian nắng bắt đầu sớm vào khoản tháng giêng âm lịch, thời gian này trờ ít mưa nên khí hậu nóng, đặt biệt với những môi trường làm việc trong xưởng thì chất liệu vải thun thoáng mát là lựa chọn hợp lý nhất. Trong số những chất liệu vải được nhiều bạn chọn lựa đó là vải thun lạnh để may áo thun đồng phục, vì mới nghe tên đã thấy mát rồi, nhưng sự thật có như vậy hay không? Ưu nhược điểm như thế nào? Hãy cùng áo thun Blak tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

May áo thun đồng phục bằng vải thun lạnh
May áo thun đồng phục bằng vải thun lạnh

1. Vải thun lạnh may áo thun đồng phục

- Cấu tạo: Đây là chất liệu vải sử dụng phổ biến hiện nay với thành phần 100% sợi nhân tạo (PE), co dãng 2 chiều, nhìn vải có cảm giác bóng, sờ tay không thấy có lông trên bề mặt. Đây là loại vải tốt nhất để in chuyển nhiệt vì hình in lên áo đẹp, sắc nét, không sợ bị phai màu. Đây là chất liệu rất thích hợp để may áo thun đồng phục, hình in hay thêu trên áo đều đẹp, đặt biệt khi may áo với số lượng lớn thì giá rẻ. 
Vải thun lạnh may áo thun đồng phục
Vải thun lạnh may áo thun đồng phục
- ƯU nhược điểm của vải thun lạnh làm đồng phục:
+ Ưu điểm: 
Điểm nổi bật của vải này là đẹp, giá thành thấp, giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi may số lượng lớn cho công ty. Có thể in, thêu lên áo dễ dàng màu sắc tươi sáng, cầm màu cực tốt. Đặt biệt, vải này khá mịn và bóng nên không lo bị nhăn, không đổ lông trong quá trình sử dụng. Với nhiều màu sắc tươi sáng, màu dạ quan để các bạn chọn lựa.
+ Nhược điểm: 
Do chất liệu làm từ sợ nhân tạo (PE) nên thấm hút mồ hôi kém, tuy mặc có mát thật nhưng khi vận động quá nhiều ra mồ hôi thì áo dễ bết lên da, đặc biệt những bạn làm công việc thường xuyên đi ra ngoài trời. Độ co dãng của loại vải này không cao, cách khắc phục nhược điểm này là nên may form rộng để mặc thoải mái.
- Qua những đặc điểm trên ta thấy rằng, vải thun lạnh phù hợp với những bạn làm việc trong văn phòng hay công sở ít vận động, môi trường làm việc mát mẻ ít ra mồ hôi thì sẽ phát huy hết hiệu quả của chất vải này. Với những công việc nặng nhọc, thường xuyên ra ngoài thì vải này không phù hợp lắm, nếu thích thì bạn cũng có thể chon nhưng cần phải lấy ý kiến chung của tất cả nhóm nhé! 
- Điểm nổi bật của vải này là giá thành rất hợp lý, vải phù hợp cho cả nam và nữ, với nhiều màu sắc để bạn chọn lựa.
Vải thun lạnh nhiều màu sắc chọn lựa
Vải thun lạnh nhiều màu sắc chọn lựa
Vải thun mè sự lựa chọn tốt có thể thay thế vải thun lạnh vì lỗ dệt thưa hơn
Vải thun mè sự lựa chọn tốt có thể thay thế vải thun lạnh vì lỗ dệt thưa hơn

2. Địa chỉ may áo thun đồng phục vải thun lạnh ở đâu

Hiện nay có rất nhiều nơi nhận may áo thun đồng phục bằng vải thun lạnh với mức giá khá hợp lý nhưng không phải đây cũng sử dụng chất liệu vải tốt giống nhau. Tốt nhất các bạn nên chọn những nơi làm áo uy tín trên thị trường như áo thun Blak vì những lý do sau đây:- Chúng tôi sử dụng loại vải thun lạnh cao cấp dày đẹp, co giãn tốt
- Hỗ trợ thiết kế áo miễn phí, tư vấn viên nhiệt tình
- In thêu logo, họa tiết đẹp, tinh xảo, đường may chắc chắn.
- Thời gian may áo, giao hàng nhanh chóng 
Nếu bạn quyết định chọn vải thun lạnh để may áo thun đồng phục thì chỉ cần xem nhược điểm của chúng có quá lớn đối với bạn hay không nếu không ảnh hưởng thì đây sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho bạn đấy. Các bạn hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn. Chúc bạn thành công với những dự định của mình!

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK