icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

May áo thun công nhân giá rẻ nhưng chất lượng vẫn phù hợp với bạn

Hiện nay, có rất nhiều công ty, nhà máy, xưởng sản xuất đặt may áo đồng phục cho công nhân của mình. Đối với mỗi công ty đặt may sẽ có những tiêu chí, yêu cầu riêng đối với thiết kế áo của công ty mình. Nhiều công ty muốn đặt may áo thun công nhân giá rẻ nhưng chất lượng cũng phù hợp với yêu cầu đặt ra. Liệu có thể tìm được xưởng may đáp ứng được cả 2 tiêu chí này hay không, mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Vì sao phải may áo thun công nhân giá rẻ chất lượng?

Vì sao phải may áo thun công nhân giá rẻ chất lượng? Trước tiên, chúng ta cần giải thích tại sao phải may áo thun công nhân chất lượng. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần quan tâm đến tính chất công việc của công nhân.

Công nhân là những người làm việc bằng cách lao động chân tay, có thể làm việc trên những công trường xây dựng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt; hoặc làm trong các nhà máy, xưởng sản xuất nóng bức, ngột ngạt.

Với những công nhân làm việc trên công trường, họ sẽ làm các công việc nặng nhọc, với độ nguy hiểm cao hơn như khuân vác, leo trèo, làm trên giàn giáo nên thường được hưởng nhiều chính sách bảo hộ lao động. Và để bảo vệ sức khỏe an toàn, công ty cần thiết phải trang bị những trang phục bảo hộ lao động cho công nhân của mình.

mẫu in lụa áo thun đồng phục

Mẫu in lụa trên nền vải cá sấu


Chính vì vậy, khi muốn đặt may áo thun công nhân cần phải đặt yếu tố chất lượng lên trên hết. Với một chiếc áo chất lượng, công nhân có thể dễ dàng vận động, làm việc thoải mái, hiệu quả hơn; từ đó, tránh được những rủi ro trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, thời gian sử dụng của áo thun công nhân chất lượng sẽ cao hơn nên giúp tiết kiệm ngân sách dành cho việc may áo trong một khoảng thời gian.

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

Mẫu thêu vi tính trên nền vải cá sấu

Để may áo thun công nhân chất lượng, bạn cần quan tâm đến tính thấm hút, tính bền, độ đàn hồi của vải áo. Bên cạnh đó, áo cũng cần được thiết kế thật vừa vặn, không rộng quá cũng không chật quá, những điều này sẽ làm cho người mặc cảm thấy tự tin, thoải mái trong lúc hoạt động và từ đó làm việc hiệu quả hơn.

Bên cạnh chất lượng, các công ty đặt may áo thun công nhân còn quan tâm đến yếu tố giá cả. Hiện nay, có rất nhiều xưởng may được thành lập với nhiều mức chất lượng và giá cả. Nếu chỉ tính trên một áo thì mức chênh lệch không lớn nhưng với số lượng áo đặt may lớn thì mức chênh lệch này có thể đến hàng triệu đồng. Và tất nhiên, khách hàng thì luôn muốn tìm xưởng may có giá tối ưu với chất lượng phù hợp nhất để tiết kiệm ngân sách.

2. Làm sao để may áo thun công nhân giá rẻ với chất lượng phù hợp?

Hiện nay, có rất nhiều xưởng nhận may áo thun công nhân và để tìm được nơi may áo thun công nhân giá rẻ với chất lượng phù hợp thì bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về các xưởng may này.

Bạn có thể tự tìm kiếm thông tin trên mạng rồi sau đó gọi điện hoặc tìm đến xưởng may để được tư vấn thông tin, cũng như thống nhất về giá cả, chất lượng, thiết kế áo.

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu za đậm - XD và KT Cơ Khí Thành Đạt

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu đỏ - du lịch Ast Travel Group

Mẫu áo thun đồng phục cơ bản

Để giúp dễ dàng tìm được xưởng may áo thun công nhân giá rẻ chất lượng phù hợp, bạn có thể tham khảo thông tin của Áo Thun Blak – một xưởng chuyên may áo thun đồng phục. sở hữu xưởng may và xưởng in riêng, tuy quy mô không lớn nhưng quy trình khép kín, kiểm soát chất lượng tốt. Và đặc biệt chỉ chuyên hàng thun đồng phục, không may những loại khác.

Trên đây là những lý do vì sao cần đặt may áo thun công nhân giá rẻ với chất lượng phù hợp. Nếu bạn đang muốn đặt may áo thun công nhân thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak để được tư vấn trực tiếp qua:
lien he


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK