icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

May áo nhóm thun trơn 100% cotton ở đâu?

Việc sử dụng áo nhóm thun trơn 100% cotton đã dần trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Một chiếc áo nhóm thun trơn không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn cần đáp ứng được những tiêu chí về sự thoải mái cho người mặc. Và chất vải 100% cotton hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu này.

Áo nhóm thun trơn màu trắng
Áo nhóm thun trơn màu trắng

1. Cách chọn vải may áo nhóm thun trơn

- Nhữngloại vải sau đây được khách hàng chọn sử dụng để may áo nhóm thun trơn:

+ Áo nhóm thun trơn vải thun 100% CottonĐây là loại vải có xuất xứ từ 100% sợi bông tự nhiên. Trải qua nhiều công đoạn đặc biệt, sợi bông được sơ chế và dệt thành vải. Vải thun 100% Cotton không pha lẫn tạp chất khác, nó có nhiều ưu điểm về độ bền, độ thoải mái cho người mặc…, vì vậy đây là loại vải luôn được nhiều người ưu ái khi chọn may áo nhóm thun trơn.

+ Áo nhóm thun trơn may bằng vải cotton phaVải thun pha Cotton là loại vải không thuần chỉ là cotton. Nó được pha thêm các chất khác với nhiều tỉ lệ khác nhau như vải cotton 65/35, Cotton 35/65…

+ Áo nhóm thun trơn may bằng thun PELoại vải có thành phần 100% sợi PE với ưu điểm giá thành thấp, bền và khó bị nhàu khi sử dụng. Loại vải này thường dùng để may áo nhóm trong các sự kiện văn hóa, thể thao, vui chơi, du lich... Do vải đẹp, giá rẻ.

Áo nhóm thun trơn đẹp
Áo nhóm thun trơn đẹp

2. Nên chọn vải 100% cotton để may áo nhóm thun trơn

- Áo nhóm thun trơn may bằng vải 100% Cotton có những ưu điểm vượt trội như:

+ Chất vải dễ chịu

+ Khả năng thấm hút cực tốt, giặt phơi rất nhanh khô+ Vải rất bền nếu biết cách bảo quản

+ Vải khi nhuộm màu hay in hình đều rất bền và lâu phai

- Sau đây là cách kiểm tra vải 100% cotton thật:

Cách phân biệt vải 100% với vải khác
Cách phân biệt vải 100% với vải khác

3. Đặt áo nhóm trơn vải 100% cotton ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi nhận may áo nhóm thun trơn vải cotton giá rẻ nhưng không phải đâu cũng chất lượng như nhau, vì thế bạn nên xem trược tiếp mẫu vải trước khi chọn đặt áo nhé. nếu như dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak bởi vì.

+ Chúng tôi sử dụng chất liệu vải có khả năng đàn hồi tốt, thấm hút tốt, thoáng mát (đặc biệt là vải 100% Cotton). Phù hợp cho các hội nhóm sử dụng tham gia các hoạt động ngoài trời

+ Sử dụng công nghệ in áo thun hiện đại như: In lụa, in ép nhiệt, in kỹ thuật số, in decal...

+ Hỗ trợ tư vấn trực tiếp qua điện thoại nhanh chóng, lên mẫu thiết kế theo yêu cầu.

+ Có thể nhận làm áo với số lượng không hạn chế từ 10 - 100000 áo

+ Sản phẩm được đóng gói cẩn thận và giao hàng miễn phí nội thành.

Nếu bạn có nhu cầu đặt áo nhóm thun trơn để sử dụng cho hội nhóm mình mà chưa biết đặt ở đâu thì hãy liên hệ với áo thun Blak để được tư vấn thiết kế, đặt áo hoàn toàn miễn phí nhé. Các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK