icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

May áo nhóm theo yêu cầu khách hàng số lượng không hạn chế

Chúng ta có thể đã từng nghe qua về áo nhóm, nhưng để hiểu được áo nhóm thực sự là gì? Cách phân biệt áo nhóm với những loại áo đồng phục khác? Các bạn hãy cùng đồng hành với Áo thun Blak tìm hiểu ý nghĩa của những chiếc áo nhóm đẹp và cách đặt may áo nhóm theo yêu cầu như thế nào nhé.

May áo nhóm theo yêu cầu
May áo nhóm theo yêu cầu

1. Áo nhóm mang ý nghĩa gì?

Áo nhóm là bộ áo đồng phục thiết kế giống nhau về mặt hình thức và nội dung và được sử dụng bởi các thành viên trong tổ chức, nhóm, tập thể... Sử dụng khi tham gia các hoạt động nhóm trong câu lạc bộ, công ty hay sử dụng ngoài trời, đi vui chơi, dã ngoại.Áo nhóm hiện nay được sử dụng phổ biến trong giới trẻ nói chung và các bạn học sinh, sinh viên nói riêng, sử dụng trong một số nơi như: trường học, công ty, câu lạc bộ... Tổ chức theo quy riêng của mỗi nhóm.

2. Công dụng của áo nhóm và cách phân biệt áo nhóm với áo lớp 

Hiện nay áo nhóm được dùng trong các sự kiện ăn chơi, hội họp, đồng thời cũng giúp thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các thành viên với nhau. Sau đây là 10 công dụng nổi bật của áo nhóm:

- Thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các thành viên: 

Các bạn hãy tưởng tượng cứ mỗi thành viên trong nhóm mặc một kiểu khác nhau thì nhóm bạn sẽ trông như thế nào? Vì vậy áo nhóm giúp các bạn có một vẻ đồng nhất và thể hiện tinh thần đoàn kết mạnh mẽ. 

- Áo nhóm thể hiện sự bình đẳng giữa các thành viên:

Chắc bạn đã biết trong trường mỗi học sinh đều phải mặc bộ áo đồng phục giống nhau, tại sao vậy? Đó chính là cách để tạo ra sự bình đẳng giữa mỗi học sinh và áo nhóm cung mang ý nghĩa như vậy, nó giúp các thành viên tôn trọng lẫn nhau, không phân biệt đẳng cấp, giàu nghèo, mập ốm, đẹp xấu và hơn hết nó giúp các bạn thêm gắn kết với nhau hơn.

- Áo nhóm thể hiện sự chuyên nghiệp: 

Diện trên mình một chiếc áo nhóm đẹp độc đáo chắc chắn sẽ nhận được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, mọi người sẽ biết đến nhóm của bạn thông qua đồng phục mà các thành viên mặc, thể hiện sự chuyên nghiệp và sáng tạo của tập thể, đồng thời nó giống như ngọn lửa tiếp thêm sức mạnh cho thành công của tập thể.

- Áo nhóm tạo cảm giác tự tin, tự hào cho người mặc: 

Bạn lo lắng vì không chọn được phong cách ăn mặc phù hợp, nhưng khi bạn diện bộ áo đồng phục nhóm lên thì cảm giác đó sẽ bị xóa nhòa, chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn với mọi người vì tất cả đều mặc bộ áo đồng phục giống mình. Nó giúp bạn và các thành viên thêm thân thiết hơn.

- Cách phân biệt áo nhóm và áo lớp : 

Hai loại áo ngày khá giống nhau nhưng bạn có thể dễ dàng phân biệt thông qua logo in trên áo. Áo lớp thường in logo tên lớp, tên trường, khóa bao nhiêu, nhưng áo nhóm thì lại in logo của nhóm, kết hợp những câu slogan khẩu hiệu của nhóm mình.

May áo nhóm đẹp theo yêu cầu
May áo nhóm đẹp theo yêu cầu


3. Áo thun Blak nhận may áo nhóm theo yêu cầu

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng lớn và nhỏ, chúng tôi hiện nay đã và đang nhận may gia công áo thun nhóm, áo lớp, áo thun đồng phục, áo thun trơn, áo thun sự kiện quảng cáo với số lượng không hạn chế phục vụ cho các khác sỉ, shop quần áo, dịch vụ làm áo...

Hãy liên hệ ngay với áo thun Blak để được tư vấn may áo nhóm theo yêu cầu nhé, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí, thời gian may áo siêu nhanh, giá rẻ nhất.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK