icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

May áo nhóm quận 10 giá rẻ nhất

Bạn đã biết tìm địa chỉ nào vừa lấy nhanh vừa chất lượng để may áo nhóm giá rẻ tại quận 10 chưa? Có thể nói quận 10, quận 1, quận 5 là những khu vực trung tâm lâu đời của Tp HCM. Nhu cầu may áo nhóm tại quận 10 vì thế cũng tăng cao. Nếu bạn còn đang băn khoăn để chọn địa chỉ may áo nhóm quận 10 thì hãy để áo thun Blak giúp đỡ bạn nhé! 

1. Tiêu chí đặt áo nhóm quận 10

- Đồng phục nhóm không chỉ đơn giản là một chiếc áo khoác lên người. Áo nhóm còn là cả một nét đẹp văn hóa của tập thể nhóm hiện nay. Đương nhiên ai muốn may áo nhóm cho mình cũng đều muốn đạt được chất lượng cao. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dù bạn muốn đặt may áo nhóm tại quận 10 hay bất cứ nơi nào khác đều phải đặt ra tiêu chí riêng cho mình.

May áo nhóm giá rẻ quận 10
May áo nhóm giá rẻ quận 10

- Một số tiêu chí để may áo nhóm đẹp tại quận 10

 Để đặt may áo nhóm đẹp tại quận 10, các bạn sẽ cần tìm hiểu một số tiêu chí sau đây:

+ Công nghệ in áo nhóm hiện nay.

Công nghệ in áo thun có vô vàn các công nghệ khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu mà đặt bên làm áo mà có lựa chọn sao cho hợp lý. Chẳng hạn bạn có thể tìm hiểu về công nghệ in áo thun chuyển nhiệt, công nghệ in lụa, in decal… Mỗi loại có những ưu điểm khác nhau, nhưng phổ biến nhất, sử dụng nhiều nhất để làm áo nhóm là phương pháp in lụa.

+ Chất liệu vải may áo nhóm

Chất liệu vải để làm áo nhóm cũng quyết định đến độ bền bỉ của chất lượng áo. Vì vậy đặt may áo thun, các bạn cần chú ý xem chất liệu vải nào mặc mát, bền màu, co dãng tốt và in với công nghệ nào là đẹp và nhanh nhất. 

+ loại vải hiện nay được chọn để may áo nhóm nhiều nhất 

Đó là vải cotton , có nhiều dạnh cotton nhưng trên thị trường hiện nay có nhiều dạng. Đặt điểm của của cotton là có độ khả năng co giãn tốt, thoáng mát và thấm hút mồ hôi nhanh, đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng.

+ Vải Cotton thường được chia thành 4 loại:

. Vải cotton trơn: Đây là những loại vải thun cotton một màu đơn sắc ví dụ như xanh, đỏ, vàng...

. Vải cotton thun: Được chia thành 2 loại là: Vải thun bông hoa và vải thun có nhiều hoa văn khác nhau, vải này hay được dùng trong may mặc cá nhân.

. Vải thun cotton 2 chiều: Là loại vải thun Cotton co giãn hai chiều là co giãn theo chiều ngang hoặc chiều dọc và vải thun cotton 100%.

. Vải thun cotton 4 chiều: Là loại vải thun cotton co giãn 4 chiều thích hợp cho vận động và mặc rất thoải mái.

+ Giá thành in áo nhóm: 

Giá thành in áo là điều bạn cần phải xem xét và so sánh kỹ vì chất lượng không đi đôi với giá cả. hãy nhờ tới sự tư vấn của nhân viên, sau đó bạn lựa chọn loại phù hợp nhất. Nhưng nên nhớ rằng hãy tìm hiểu trước để tránh sự không trung thực của cơ sở in áo đồng phục

Áo nhóm quận 10 đẹp
Áo nhóm quận 10 đẹp

2. Cơ sở may áo nhóm giá rẻ tại quận 10

- Cơ sở may áo nhóm nào tại quận 10 uy tín giá rẻ?Bạn ở tại quận 10 và muốn tìm cơ sở may áo nhóm giá rẻ tại đây? Không cần phải đi đâu xa xôi nữa. Hãy để áo thun Blak giúp bạn. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng áo thun.

- Hãy gọi ngay cho áo thun Blak để may đồng phục chất lượng nhất. 

– Chúng tôi luôn cam kết chất lượng áo thun đồng phục rẻ đẹp

– Luôn có mức giá tốt nhất, ở đâu rẻ, chúng tôi rẻ hơn.

– Đảm bảo tư vấn nhiệt tình và giúp quý khách chọn lựa được mẫu áo thun đồng phục phù hợp nhất.

– Cung cấp đa dạng các loại áo thun đồng phục theo nhu cầu của khách hàng.

– Cam kết HOÀN TIỀN 100% nếu không đúng thỏa thuận với khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi MIỄN PHÍ THIẾT KẾ áo thun đồng phục cho khách hàng trị giá lên tới 500.000 đồng. Có bất cứ thắc mắc hay nhu cầu may  áo nhóm tại quận 10 hoặc các khu vực khác hãy liên hệ với áo thun Blak nhé. 

Các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để xem áo mẫu, mẫu vải,size áo, mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí nhé. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK