icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

May áo nhóm giá rẻ tại quận Tân Phú

Bạn đang sống và làm việc tại quận Tân Phú ,bạn đang có nhu cầu may đồng phục cho hội nhóm của mình. Bạn lên mạng tìm kiếm ,nhưng rồi bạn phát hiện ra có rất nhiều đơn vị may áo nhóm tại Tân Phú ,bạn băn khoăn suy nghĩ làm sao để tim được đơn vị may đồng phục uy tín ,chất lượng cho đơn vị mình ?. 

May áo nhóm giá rẻ tại quận Tân Phú
May áo nhóm giá rẻ tại quận Tân Phú

1. Áo thun Blak nhận may áo nhóm giá rẻ tại quận Tân Phú

Đến với công ty may áo thun Blak của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn giải đáp mọi vấn đề liên quan đến may đồng phục nhóm, từ chất liệu vải ,hình in ,hình thêu .Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ giúp bạn thiết kế mẫu miễn phí ,chúng tôi thiết kế dựa trên ý tưởng của bạn .

- Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực may đồng phục công ty, áo lớp, nhóm, áo sự kiện quảng cáo... Áo thun Blak luôn mang đến cho khách hàng tại quận Tân Phú những sản phẩm may đồng phục đạt chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất với đa dạng mẫu mã và chất liệu cho khách hàng lựa chọn.

- Được thành lập từ năm 2010 bắt đầu chỉ với một xưởng may nhỏ chỉ có hơn 10 công nhân. Nhờ vào niềm đam mê , sự nhiệt huyết cùng với những đóng góp lớn lao của tất cả anh chị em có tay nghề nên Áo thun Blak càng ngày đã phát triển mạnh mẽ và đem lại sự hài lòng của rất nhiều khách hàng lớn nhỏ tại quận Tân Phú.

- Mỗi năm chúng tôi sản xuất ,cung cấp hơn 1000 đơn hàng lớn nhỏ cho khách hàng tại quận Tân Phú và địa bàn khác trên Tp HCM. Chúng tôi tự hào là đơn vị may đồng phục được nhiều công ty ,doanh nghiệp trên địa bàn quận Tân Phú tin tưởng và lựa chọn là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm áo thun trơn, áo đồng phục, áo sự kiện... cho đơn vị mình.

Địa chỉ may áo nhóm giá rẻ tại quận Tân Phú
Địa chỉ may áo nhóm giá rẻ tại quận Tân Phú

2. Tại sao nên đặt áo nhóm giá rẻ quận tân phú tại áo thun Blak

Áo thun Blak là cơ sở may uy tín lâu năm tại Tp HCM được đông đảo khách hàng tin tưởng vì:

- Nguồn vải may đồng phục chính phẩm không bị xù lông và ít ra màu

- Mực in logo cao cấp không gây độc hại

- Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất

- Sở hữu dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng may . 

Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng tại quận Tân Phú.Quy trình may đồng phục của chúng tôi gồm 

+ Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục.

+ Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng

+ May áo nhóm mẫu cho khách hàng duyệt

+ Tiến hành quy trình may cho khách hàng

+ Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phằng – Đóng gói

+ Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại

Đây là những chia sẽ theo quan điểm của chúng tôi, nếu các bạn có nhu cầu đặt may áo nhóm tại quận Tân phú để sử dụng thì hãy liên hệ ngay với Áo thun Blak để được hỗ trợ thiết kế và báo giá miễn phí nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK