icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

May áo nhóm giá rẻ quận Tân Bình

Hầu như hiện nay tất cả các hội nhóm dù nhỏ hay lớn điều cần một chiếc áo đồng phục nhóm cho mình. Một phần là để nhận biết các thành viên dễ dàng phân nhóm hoạt động, một phần là để để có thể thông qua những chiếc áo để quảng bá thương hiệu của nhóm đến với mọi người xung quanh. Hiện nay nhu cầu may áo nhóm tại quận Tân Bình được tìm kiếm rất phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng biết được nơi làm áo nhóm giá rẻ tại quận Tân Bình.

Áo nhóm giá rẻ Quận Tân Bình
Áo nhóm giá rẻ Quận Tân Bình

1. Áo thun Blak nơi làm áo nhóm giá rẻ quận Tân Bình

Đa số cơ sở nhận may áo nhóm tập trung chủ yếu tại quận Tân Bình và chỉ đuề nhận những đơn hàng lớn với số lượng hàng trăm cái, đây chính là những hạn chế gây khó khăn cho những hội nhóm muốn đặt áo nhóm giá rẻ số lượng ít. Áo thun Blak là một trong số đó, tuy nhiên chúng tôi lại có thể nhận những đơn đặt hàng nhỏ số lượng vài chục cái nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

- Chất liệu tạo nên một chiếc áo thun mà công ty áo thun Blak cung cấp là rất tốt với độ co giãn cao, sợi vải mềm mại không bị đổ lông, giúp cho người mặc cảm thấy năng động và dễ chịu. Những chiếc áo này không làm cho những người công nhân cảm thấy khó chịu khi khoác lên người, đặc biệt có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, tạo cảm giác thông thoáng cho người mặc.

- Ngoài ra Công ty áo thun Blak còn cung cấp rất nhiều mẫu mã thiết kế áo nhóm cập nhập mới nhất để giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã để phù hợp với công việc của mình nhất. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về mặt tay nghề cùng với những nhà thiết kế trẻ tài năng, sẽ tạo nên những bộ đồngphục năng động và hợp thời trang.

May áo nhóm giá rẻ Quận Tân Bình
May áo nhóm giá rẻ Quận Tân Bình

2. Cách đặt áo nhóm giá rẻ tại Tân Bình

Để đặt được áo nhóm đẹp giá rẻ việc tìm được nơi làm áo nhóm giá rẻ tại Tân Bình gần nơi mình sống, các bạn cần biết nhứng điểm quan trọng sau đây:

- Bạn nên xác đinh hoạt động nhóm của bạn là gì? 

Tiếp đến là công việc chọn màu áo nhóm phù hợp , khi xác đinh ý nghĩa hoạt động của nhóm thì việc chọn màu áo sẽ trở nên dễ dàng nhưng đôi khi bạn cũng chọn màu cho phù hợp với hoạt động của hội nhóm, nếu bạn hay đi ngoài trời nên chọn màu vải nhạt tránh các màu tối.

- Chọn vải may áo nhóm đẹp

Hiện nay có rất nhiều loại vải có thể sử dụng may áo nhóm nhưng 2 chất liệu vải thun được chọn may nhiều làm sản phẩm áo thun đồng phục hiện nay vẫn là cotton 35/65 , vải thun cá sấu và vải thun lạnh nhưng trong đó vải thun 35/65 và thun cá sấu được xem là một trong 2 chất liệu được lựa chọn rất nhiều hiện nay. Chọn vải là khâu khá quang trọng, bạn phải chọn mẫu áo sao cho phù hợp với nhu cầu may đồng phục nhóm mình. Một công ty may áo nhóm chuyên nghiệp trước khi may đồng phục sẽ tư vấn bạn chọn vải và màu sắc.

- Lên mẫu thiết kế áo nhóm đẹp

Hiện nay áo nhóm trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau để bạn chọn lựa, bạn có thể tham khảo mẫu áo nhóm mới nhất tại đây: http://aothunblak.vn/ao-thun-mau/ao-thun-dong-phuc-hoi-nhom-blak-13.html

- Chọn phương pháp in thêu logo trên áo nhóm

Tùy theo từng chất liệu vải cũng như kinh phí , kích thước hình ảnh logo khi đó sẽ có những quyết định cho việc in hay thêu logo. Và bạn cứ yên tâm hiện nay công nghệ in hay thêu rất phát triển và hiện đại cho nên hình ảnh và logo của bạn sẽ được in thêu cẩn thận là cũng như đạt được độ nét về hình ảnh cũng như màu sắc.

- Tìm địa chỉ làm áo nhóm uy tín tại Tân Bình:

Và cuối cùng vẫn là tìm công ty làm áo nhóm uy tín tại Tân Bình gần nơi bạn ở. Tại đây họ sẽ giúp bạn biến những ý tưởng của mình thành sự thật. Nếu như các bạn cần đặt áo nhóm giá rẻ tại Tân Bình để sử dụng hay cần tư vấn lên mẫu thiết kế thì hãy liên hệ với áo thun Blak nhé. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng vì những lý do sau:

+ Chúng tôi đã và đang không ngừng cải tiến quy trình sản xuất,áp dụng những kỹ thuật, máy móc hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm, đông thời đảo bảo giá thành luôn rẻ nhất trên thị trường để phục vụ cho số đông khách hàng có nhu cầu.

+ Chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những chất liệu vải cực kỳ tốt, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mặc thoáng mất, đễ chiu, sử dụng chất vải cotton tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Luôn nó không với vải kéo chất lượng hay nguồn gốc không rõ ràng.

+ Nhân viên tư vấn viên nhiệt tình giải đáp cụ thể mọi thắc mắc.

+ In thêu logo, họa tiết đẹp, tinh xảo, đường may chắc chắn.

+ Cam kết phục vụ tối đa vì lợi ích của khách hàng.

Trên đây là những quan điểm riêng của áo thun Blak nếu bạn có điều gì thắc mắc hay có nhu cầu đặt áo nhóm giá rẻ tại Tân Bình thì hãy liên hệ với áo thun Blak nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!

liên hệ



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK