icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẫu áo thun đồng phục công ty WONAV

Mẫu áo thun đồng phục công ty WONAV
Mẫu áo thun đồng phục công ty WONAV

- Wonav là một công ty chuyên phát triển bản đồ tại Việt Nam được nhận lời mời tham dự hội nghị của Google Street View 2016 ở Amsterdam, Hà Lan. Đích thân giám đốc Charles Armstrong của Google gửi lời mời đến công ty wonav.

- Mẫu áo thun đồng phục công ty WONAV thiết kế theo phong cách khá đơn giản nhưng bắt mắt, áo lấy màu chủ đạo là màu đen kết hợp với logo nhỏ in phía trước ngực và logo lớn in phía sau lưng.

- Mẫu áo thun đồng phục công ty WONAV dụng chất liệu vải thun cá sấu 4 chiều cao cấp, có khả năng co giãn thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp cho nhân viên thoải mái khi vận động đi lại nhiều.

Mẫu áo thun đồng phục công ty WONAV - Hình 1
Mẫu áo thun đồng phục công ty WONAV - Hình 1

Mẫu áo thun đồng phục công ty WONAV - Hình 2
Mẫu áo thun đồng phục công ty WONAV - Hình 2

- Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, áo thun Blak luôn cập nhập những mẫu thiết kế áo thun đồng phục công ty mới nhất, sử dụng nhiều chất liệu vải tốt để khách hàng tha hồ chọn lựa theo yêu cầu của mình. Với phương châm đem đến sản phẩm tốt giá rẻ đến với khách hàng, áo thun Blak không ngừng áp dụng quy trình sản xuất mới, máy móc hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành sản xuất.

- Chúng tôi luôn được khách hàng xa gần tin tưởng ngay từ lần đặt đầu tiên bởi vì:

+ Chúng tôi sử dụng loại vải cotton cotton mềm mại, co giãn 4 chiều, thấm hút tốt

+ Hỗ trợ thiết kế áo miễn phí, tư vấn viên nhiệt tình

+ In thêu logo, họa tiết đẹp, tinh xảo, đường may chắc chắn.

+ Thời gian may áo, giao hàng nhanh chóng 

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa cơ sở nhận làm áo thun đồng phục giá rẻ nhưng không phải chổ nào cũng chất lượng tốt như nhau, nếu như bạn đang phân vân chưa biết chọn ở đâu thì hãy liên hệ với áo thun Blak để được tư vấn đặt áo miễn phí nhé. Các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK