icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẫu áo thun đồng phục công ty TRACODI

Mẫu áo thun đồng phục công ty TRACODI
Mẫu áo thun đồng phục công ty TRACODI

- Mẫu áo thun đồng phục công ty TRACODI sử dụng chất liệu vải thun cá sấu 4 chiều cao cấp, sử dụng màu trắng chủ đạo kết hợp với viền tay, viền cổ màu xanh lá mềm mại, đem lại cảm giác thoải mái tự tin cho người mặc.

- Mẫu áo thun đồng phục công ty TRACODI được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật với hình in logo công ty to rõ phía trước ngực làm điểm nhấn và tên công ty nin phía sau lưng để khách hàng có thể nhận biết thương hiệu của bạn từ xa.

- Hiện nay công ty áo thun Blak đang sử dụng rất nhiều chất liệu vải, kiểu dáng, mẫu mã áo thun đồng phục mới nhất nhằm đát ứng nhu cầu đặt may ngày càng đa dạng của khách hàng năm 2018 này, chúng tôi đang áp dụng nhiều mức giá ưu đãi giúp giảm đáng kể chi phí cho công ty, doanh nghiệp khi làm áo.

Mẫu áo thun đồng phục công ty TRACODI thực tế
Mẫu áo thun đồng phục công ty TRACODI thực tế

- Với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất đến quý khách hàng với chi phí thấp. Áo thun Blak không ngừng áp dụng những phương pháp kỹ thuật mới, máy móc hiện đại để nâng cao chất lượng, giảm giá thành sản xuất. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của khác hàng bởi vì: 

+ Chúng tôi sử dụng loại vải  cotton mềm mại, co giãn 4 chiều, thấm hút tốt

+ Hỗ trợ thiết kế áo miễn phí, tư vấn viên nhiệt tình

+ In thêu logo, họa tiết đẹp, tinh xảo, đường may chắc chắn.

+ Thời gian may áo, giao hàng nhanh chóng 

Nếu các bạn có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục công ty để sử dụng mà chưa biết đặt ở đâu thì hãy liên hệ với áo thun Blak nhé. Các bạn hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK