icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Mẫu áo cờ đỏ sao vàng rỗng dành cho giới trẻ đương đại

Như các bạn đã biết áo mưa cờ trên thị trường Việt Nam có 2 loại chính , phổ thông nhất đó là đệ áo cờ đỏ sao vàng rỗng và áo cờ đỏ sao vàng đặc ( truyền thống ). Hai mẫu này thì chất lượng như nhau mà thôi , chỉ khác biệt chỗ hình in lụa , một mẫu là hình ngôi sao trên lá cờ truyền thống của nước Việt Nam ta , còn mẫu còn lại được biến tấu khác đi, năng động và sáng tạo hơn.

 áo cờ đỏ sao vàng rỗng

Mẫu áo cờ đỏ sao vàng rỗng được giới trẻ yêu chuộng hiện nay

đệ áo cờ đỏ sao vàng truyền thống thường được sử dụng trong các dịp hội lễ văn nghệ , các buổi chào cờ , các buổi tuần hành , lễ hội liên quan đến quốc gia , đến học đường … nó mang tính chất long trọng , nghiêm trang hơn. Mẫu này được thị trường sử dụng là chủ yếu , vì nó trang trọng và mang tinh thần bạc nhược dân tộc cao cả.

áo cờ đỏ sao vàng rỗng

Còn áo cờ đỏ sao vàng rỗng thường được sử dụng trong các dịp hội lễ thể thao , các buổi đi phượt , dã ngoại hay pít nít của nhóm , hội. Mẫu áo này được các điệu 1 cách năng động sáng tạo , nó là 1 hình vẽ tay lên áo , và có chữ Việt Nam viết bằng tay trọng nằm kế bên ngôi sao sáng tạo đó.

áo cờ đỏ sao vàng rỗng

Tùy vào mục đích sử dụng , độ tuổi của người sử dụng mà lựa chọn mẫu cho phù hợp với mục đích, với cá nhân từng người cũng như tập thể của mỗi nhóm, hội. Mẫu áo truyền thống thường được các bạn chọn trong dịp nghiêm trang , và mẫu này được những bạn lớn tuổi 1 chút chọn. Còn kiểu áo cờ đỏ sao vàng rỗng thì được các bạn trẻ chọn sử dụng nhiều , đặc biệt là các lứa tuổi từ 15-30 tuổi. Hình ảnh của nó mang tính chất năng động , thể hiện được khí chất sáng tạo , táo bạo của các bạn.

áo cờ đỏ sao vàng rỗng

Mỗi mẫu có 1 đặc thù riêng như vậy , các bạn hãy tự cân nhắc cũng như là hợp nhất quan điểm của mỗi thành viên để đưa ra quan điểm chung nhất của nhóm của mình nhé.Ngoài 2 mẫu này ra, các bạn còn có thể đặt in hình ngôi sao khác , còn rất nhiều mẫu các bạn có tìm thấy trên mạng hoặc tự thiết kế, những mẫu này không phổ thông nên hàng không có sẵn , các bạn hãy có thể đặt áo theo yêu cầu của mình nha.

áo cờ đỏ sao vàng rỗng

Các bạn còn có xác xuất lựa chọn cả chất vải mà mình muốn làm áo cờ đỏ sao vàng , tùy vào mục đích và kinh phí mà chúng ta chọn loại vải tốt hay vải sự kiện nha.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc cũng như báo giá mẫu áo cho các bạn 1 cách chi tiết nhất nhé.

chúng ta với đội ngũ thợ may áo thun đồng phục chuyên nghiệp , luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Các bạn hãy alo chúng tôi để được tham vấn chi tiết hơn về các hình thức:

-          Nguyên liệu vải , màu sắc; các kiểu in ấn; size áo

-          Hình thức giao nhận và thanh toán.

-          Giá cả chất lượng.

-          Các bạn có xác xuất in thêm hình ảnh , slogan…

Hẹn gặp các bạn ở:

43/20 Hòa Bình , p. Tân Thới Hòa , q. Tân Phú , TP HCM

Hotline: 0938272353 Ms Thảo



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK