icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Loại vải nào thường dùng may áo phông cờ Việt Nam?

Loại vải nào thường dùng may áo phông cờ Việt Nam?

Với nhu cầu và đòi hỏi của khách hàng ngày càng lớn thì việc đa dạng hóa chất liệu, kiểu dáng các sản phẩm áo phông cờ Việt Nam là điều rất quan trọng. Bởi có như vậy, mới giúp cho đơn vị cạnh trạnh được với nhiều nhà sản xuất khác từ đó việc kinh doanh hiệu quả hơn.
Mục lục nội dung
Loại vải nào thường dùng may áo phông cờ Việt Nam?
  • Vải thun cotton 65/35 co giãn 2 chiều, 4 chiều
  • Áo phông in cờ Việt Nam may bằng vải PE
  • Địa chỉ bán áo in hình cờ giá rẻ
Lời kết
Nắm bắt được thực tế sống còn trên, hiện nay thị trường áo cờ có phong phú các loại áo với đủ chất liệu, mẫu mã. Tuy nhiên, có một số chất liệu phổ biến nhất thường được sử dụng để may áo dưới đây.
Vải may áo phông cờ Việt Nam
Vải may áo phông cờ Việt Nam

Vải thun cotton 65/35 co giãn 2 chiều, 4 chiều - Áo phông cờ Việt Nam

Loại vải này xuất hiện khá thường xuyên trên thị trường đồng phục và được xem là chất vải cao cấp dành cho những khách hàng có đòi hỏi cao về sự thoải mái. Bởi vải cotton 65/35 được xem là vải cao cấp, sang trọng, co giãn thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt nên luôn mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái để tham gia các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, giá thành cho loại vải này hơn đắt một chút, giá áo tầm trung bình khoảng 50 đến 60k/chiếc.

Áo phông cờ Việt Nam may bằng vải PE

Bên cạnh vải 65/35 trên thì hiện nay, áo phông cờ Việt Nam chủ yếu được may từ loại vải PE dày dặn và bền màu. Đây được xem là chất liệu chuyên dụng để may áo áo cờ đỏ do có giá thành phải chăng nhất phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khi loại áo phông in hình cờ này thường chỉ mặc ít lần trong các hoạt động tập thể hay một sự kiện nào đó, còn lại thì chỉ được cất trong tủ thì những loại vải giá rẻ như vải PE sẽ là lựa chọn tối ưu.
Áo cờ Việt Nam may bằng vải PE dày dặn
Áo cờ Việt Nam may bằng vải PE dày dặn
Hiện áo cờ vải PE có giá rất phải chăng dao động từ 28k đến 45k/chiếc. Tùy theo số lượng đặt mua, số lượng càng lớn thì giá thành theo đó cũng càng giảm.

Địa chỉ bán áo phông cờ Việt Nam giá rẻ

Với nhu cầu lớn từ khách hàng nên số lượng các cơ sở địa chỉ bán áo phông cờ Việt Nam cũng xuất hiện nhan nhản ở nhiều nơi từ thành phố đến nông thôn. Tuy nhiên, ở các tỉnh lẻ việc tìm mua áo sẽ khó khăn hơn một chút và nếu muốn mua hàng số lượng lớn thường phải đặt may từ nơi khác chuyển về.Trong số các thành phố nhận được nhiều đơn đặt hàng nhất hiện nay thì TP Hồ Chí Minh là cái tên nổi bật nhất với nhiều xưởng may áo thun in hình cờ lớn nhất cả nước. Đây cũng là tỉnh có đa dạng kiểu dáng mẫu mã, chất liệu, size số áo cờ đỏ để khách hàng thoải mái lựa chọn. Hầu hết các địa chỉ may đều có thể cung cấp được số hàng lớn trong thời gian ngắn.
Xưởng may áo phông cờ Việt nam giá rẻ
Xưởng may áo phông cờ Việt nam giá rẻ
Lời kết
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua áo phông cờ Việt Nam mà chưa lựa chọn được chất liệu và địa chỉ bán áo giá rẻ, hãy liên hệ với Áo Thun Blak nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn mua được sản phẩm áo phông in hình cờ ưng ý nhất. 


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK