icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Làm thế nào để may áo thun đồng phục cty đẹp, phong cách với chi phí hợp lý?

Áo thun đồng phục cty là một phần không thể thiếu trong văn hóa của một cty. Nó thể hiện được sức mạnh, sự đoàn kết của tất cả nhân viên trong một tập thể và chắc hẳn ai cũng mong muốn áo đồng phục của cty mình là đẹp nhất, phong cách nhất.

Tuy nhiên, để tạo ra được những chiếc áo thun đồng phục cty thật đẹp, thật phong cách thì cần trải qua rất nhiều giai đoạn, điều này không chỉ từ xưởng may mà còn cần có sự chuẩn bị tốt từ phía người đặt may. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn đọc làm sao để có thể may áo thun đồng phục cty đẹp, phong cách với chi phí hợp lý, mời bạn đọc cùng theo dõi.

1. Lên kế hoạch đặt may áo thun đồng phục cty

Khi có ý định đặt may áo thun đồng phục cty thì điều đầu tiên cần phải làm là lên một kế hoạch thật chi tiết, việc làm này giúp giảm thiểu tình trạng quên thiếu sót trong quá trình tiến hành đặt may.

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn màu thiên thanh - ảnh viện của bé Laica

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu đỏ - du lịch Ast Travel Group

mẫu áo thun đồng phục tham khảo

Sẽ có rất nhiều bước trong kế hoạch này, tùy vào đặc thù của mỗi cty mà số bước sẽ khác nhau, tuy vậy có một số bước cơ bản được áp dụng chung như là lên mẫu thiết kế, chọn chất liệu vải, màu áo, chọn xưởng may áo thun đồng phục cty phù hợp.

2. Lựa chọn chất liệu vải cho áo thun đồng phục cty

Lựa chọn chất liệu vải là bước quan trọng trong quá trình đặt may áo thun đồng phục cty. Tùy vào tính chất công việc mà mỗi cty sẽ có loại vải phù hợp riêng.

Ví dụ đối với những công việc thường xuyên đổ mồ hôi, vận động nhiều thì nên chọn loại vải có tính đàn hồi cao cũng như thấm hút tốt, điều này sẽ mang lại sự thoải mái cho người mặc trong lúc làm việc. Trong trường hợp này có thể chọn vải cotton 65/35, hoặc vải cá sấu 65/35 đều được.

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

thêu vi tính trên nền vải thun cá sấu

Còn nếu bạn chưa quyết định được loại vải phù hợp cho áo thun đồng phục cty thì hãy trao đổi về tính chất công việc của cty bạn để bên xưởng may có thể tư vấn loại vải phù hợp nhất.

3. Lựa chọn màu sắc cho áo thun đồng phục cty

Tiếp theo là lựa chọn màu sắc cho áo thun đồng phục cty. Cũng như lựa chọn loại vải thì để chọn màu sắc áo phù hợp cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể là tùy thuộc vào tính chất công việc, cũng như phong cách, định hướng phát triển của cty.

Ví dụ như các công việc làm việc ở công xưởng, hay giao hàng thì nên chọn gam màu tối đậm như xanh đậm, cam đậm,…; những màu sắc này sẽ giúp dễ dàng hơn để nhận biết. Ngược lại, những công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng thì gam màu sáng sẽ phù hợp hơn.

4. Lựa chọn họa tiết logo in thêu trên áo thun đồng phục

Để có những chiếc áo thun đồng phục cty đẹp thì nên chọn logo có càng ít họa tiết càng tốt. Nếu logo có quá nhiều hoạt tiết thì sẽ rất rối và gây khó nhớ cho người nhìn. Một điều quan trọng nữa là khi trên áo có in logo thì bạn cần cân đối lại giữa màu sắc của áo và logo sao cho hài hòa với nhau.

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

mẫu thêu áo thun đồng phục

Ví dụ nếu logo có gam màu sáng thì gam màu áo nên tối hơn, ngược lại với logo màu tối thì màu áo nên là gam màu sáng để làm nổi bật logo và nhìn hài hòa hơn.

5. Chọn kiểu thiết kế áo thun đồng phục

Chọn thiết kế áo cũng là một bước rất quan trọng khác giúp tạo ra được những chiếc áo thun đồng phục cty đẹp. Hiện nay, có rất nhiều kiểu thiết kế áo thun đồng phục cty đẹp và hợp xu hướng, tuy nhiên bạn cần cân nhắc tính chất công việc của cty để chọn được mẫu áo phù hợp, giúp người mặc tự tin, thoải mái nhất.

Một số mẫu thiết kế áo thun đồng phục:

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu trắng - dược

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu za đậm - công ty thiết bị bán hàng

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu xanh bích - công ty Toshitake

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu xanh đen - công ty sự kiện Biên Hòa HR

6. Tìm xưởng may áo thun đồng phục cty thích hợp với chi phí hợp lý

Cuối cùng, sau khi đã chọn được loại vải, màu áo, kiểu thiết kế thì tiếp theo bạn cần tìm một địa chỉ may áo thun đồng phục cty thích hợp với chí phí phù hợp với ngân sách của cty.

Để tìm được xưởng may phù hợp thì bạn nên tham khảo, so sánh thông tin của một số xưởng may với nhau nhằm tìm được nơi nhận may phù hợp nhất. Sau đó cần trao đổi với xưởng may về kiểu áo để lên mẫu thiết kế và đưa ra báo giá chính xác.

Trên đây là những hướng dẫn để tìm được nơi làm áo thun đồng phục cty đẹp, phong cách với chi phí hợp lý cần thiết cho những ai muốn đặt may áo. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn đặt may áo thun đồng phục thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak qua:



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK