icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Làm thế nào để may áo đồng phục lớp đẹp và độc?

Làm thế nào để may áo đồng phục lớp đẹp và độc?

Câu hỏi này có lẽ cũng là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh, sinh viên. Mỗi người sẽ có một cách giải quyết vấn đề khác nhau. Nhưng bài viết hôm nay, áo thun Blak sẽ mách cho bạn một số mẹo nhỏ để có thế sở hữu được một mẫu áo đồng phục đẹp và độc nhất.
Mục lục nội dung
Làm thế nào để may áo đồng phục lớp đẹp và độc?
  • Những vấn đề thường gặp khi thiết kế áo đồng phục?
  • Vấn đề đó thường là gì?
  • Làm thế nào để may áo đồng phục lớp đẹp và độc?
 Lời kết

Những vấn đề thường gặp khi thiết kế áo đồng phục?

Có khá nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình làm áo và chắc cũng đã 1,2 lần bạn gặp phải rồi đúng không? Đặc biệt các cán bộ lớp thì lại càng đau đầu hơn. Không ai nghe mình, cả lớp cứ nhao nhao mỗi người mỗi ý và rất khó để lấy được ý tưởng thống nhất cho chiếc áo của cả lớp.
Những phát sinh trong quá trình làm áo đồng phục
Những phát sinh trong quá trình làm áo đồng phục

Vấn đề đó thường là gì?

 Là thống nhất được màu sắc áo. Bạn thích màu xanh, bạn thích màu đen, bạn thích màu hồng… Là mỗi người thích mỗi kiểu, người thích cổ tròn, người thích cổ vẻ, người thích dài tay, người thích ngắn tay… Là ý tưởng thiết kế hỗn loạn, mỗi người mỗi ý.Tất nhiên việc thống nhất sẽ cần phải có thời gian. Nhưng nếu với những ai chưa có kinh nghiệm làm áo đồng phục sẽ thật khó để lựa chọn và thuyết phục các thành viên khác tôn trọng và đồng ý với quyết định của mình.

Làm thế nào để may áo đồng phục lớp đẹp và độc? 

Theo Áo Thun Blak cách giải quyết tốt nhất các vấn đề trên là có một cuộc họp rõ ràng với 3 thông tin chính là kiểu áo, màu sắc và hình in. Sau đó chọn ra 2,3 phương án theo số đông để biểu quyết. Tuy nhiên để có một áo đồng phục lớp đẹp và độc thì bạn cần lưu ý tới 3 yếu tố sau:
  • Đơn giản 
Đừng quá cầu kỳ rằng bạn phải tạo ra một chiếc áo thực sự khác biệt với những chi tiết rườm rà, điều này chỉ làm cho bạn trở nên lố chứ không phải khác biệt. Hãy nhớ nhé, chọn áo kiểu dáng xuông hoặc ôm, áo cổ tròn hoặc cổ bẻ, ít các chi tiết đi kèm, đơn giản mà đẹp.
 Áo đồng phục đơn giản và cá tính
Áo đồng phục đơn giản và cá tính

  • Thoải mái
Vì bạn sẽ mặc áo đồng phục lớp khá nhiều lần từ các dịp văn nghệ, chơi thể thao, đi chơi, đi cắm trại… Cho nên yếu tố thoải mái cần được quan tâm. Việc này sẽ phụ thuộc vào chất liệu vải mà bạn lựa chọn. Hiện nay, loại vải được nhiều teen đặt may là vải thun cotton 100%, co giãn, vừa mát vừa mịn, không bị xù lông và cho khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Khi mặc áo đồng phục may bằng loại vải này bạn sẽ hoàn toàn dễ chịu mà không lo bị nóng đâu.
  • Bố cục rõ ràng, hài hòa màu sắc
Áo Thun Blak có một lời khuyên dành cho bạn đó là đứng tham lam quá. Tham lam trong việc chọn màu sắc, tham lam trong việc chọn quá nhiều hình in chỉ khiến bạn nhận lại một chiếc áo lòe loẹt và rối mắt mà thôi. Áo đồng phục lớp đẹp và độc chỉ cần đúng và đủ. Chọn được đúng màu sắc hài hòa, dễ mặc với cả nam và nữ như màu trắng, đen, xám, xanh... Chọn được những hình in tinh tế đầy ấn tượng là bạn đã có một chiếc áo cực độc và cực lạ rồi. 
   Áo đồng phục lớp đẹp và độc
  Áo đồng phục lớp đẹp và độc 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần để ý tới bố cục áo. Không nên quá lan man, chỉ cần tập trung các chi tiết vào 2, 3 khu vực chính ở trước ngực, sau lưng và tay áo là được.
Lời kết
Với những chia sẻ về cách may áo đồng phục lớp đẹp và độc trên, bạn có còn thắc mắc nào nữa không? Nếu bạn còn băn khoăn bất kỳ vấn đề gì hãy liên hệ với Áo Thun Blak nhé. Bên mình sẽ tư vấn cách giải quyết tốt nhất cho bạn. Chúc bạn có được chiếc áo đồng phục lớp ưng ý nhất.  


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK