icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Làm áo nhóm đẹp như thế nào?

Vào tháng 6 là thời tiết trở nên oi bức cũng chính là lúc nhiều hội nhóm đặt làm áo nhóm đẹp để đi chơi, du lịch, picnic... Có phải bạn đang băn khoăn không biết hè này nên chọn kiểu áo như thể nào cho nhóm phù hợp với khí hậu nóng bức. Hãy cùng áo thun Blak tham khảo vài lời khuyên hữu ích dưới đây để đưa ra quyết định tốt nhất cho mình nhé!


1. Chọn chất liệu vải làm áo nhóm đẹp có tỉ lệ % cotton cao

- Vải cotton 100% may áo nhóm:

Chất liệu vải là yếu tốt quyết định chiếc áo may ra đẹp, mặc dễ chịu hay không, đồng thời loại vải có % cotton cao có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, có độ co giãn và thoàn mát. Chất liệu sợi tự nhiên thấm hút mồ hô, tạo cảm giá dễ chịu cho người mặc. Hiện nay trên thị trường vải cotton 100% 4 chiều là loại tốt nhất, được ưa chuộng nhiều nhất để làm áo nhóm đẹp mùa hè. Mang nhiều ưu điểm vượt trội nên vải loại này giá hơi cao một chút so với những loại khác.

- Vải cotton 65/35% may áo nhóm:

Đây là chất liệu vải pha trộn giữa sợi cotton và sợi nhân tạo, mang nhiều ưu điểm nổi bật như thấm hút mồ hô tốt, co giãn thoải mái, không bị xù lông, bền màu và trên hết là giá vừa phải, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Vì vậy, có rất nhiều hội nhóm đặt làm áo nhóm đẹp bằng loại vải này, áo thun cotton 65/35 là một trong những chất liệu được lựa chọn nhiều vì loại vải này dễ tạo kiểu có thể kết hợp may bất cứ kiểu nào từ cổ tròn cổ trụ cổ tim , giá cả phải chăng , và được chọn nhiều với chất liệu này cũng khá thông dụng

- Vải PE may áo nhóm:

là loại vải được dệt bằng sợi nhân tạo, ưu điểm của loại này là bền màu, màu sắc tươi sáng, nhìn không khác gì vải cotton nhưng khả năng thấm hút mồ hôi kém hơn. 

2. Chọn màu tươi sáng làm áo nhóm đẹp

Những áo màu tươi mát như màu xanh za trời, màu trắng, màu xanh ngọc, màu biển tạo cảm giác tươi mát cho người mặc, không chỉ do màu sắc tươi sáng mà nó còn giúp năng cản tia bức xạ mặt trời xuyên qua áo nữa đấy. Vào mùa hè này bạn nên chọn những mẫu màu trắng, màu xanh dương, màu xanh là là tốt nhất, vừa đẹp vừa không lo bị nóng. Dưới đây là một số mẫu áo nhóm đẹp sưu tập tại áo thun Blak để bạn tham khảo nè:

Mẫu áo nhóm đẹp - Hình 1
Mẫu áo nhóm đẹp - Hình 1

Mẫu áo nhóm đẹp - Hình 2
Mẫu áo nhóm đẹp - Hình 2

Mẫu áo nhóm đẹp - Hình 3
Mẫu áo nhóm đẹp - Hình 3

Mẫu áo nhóm đẹp - Hình 4
Mẫu áo nhóm đẹp - Hình 4

3. Tìm xưởng may áo nhóm đẹp giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng nhận làm áo nhóm theo yêu cầu nhưng đa số là nhận đi rồi gửi nơi khác làm, khiến cho giá thành đội lên rất nhiều. Hiểu được thực tế đó, áo thun Blak xin mách nhỏ cho bạn là nên tìm xưởng làm áo thun nhóm đẹp tại Tp HCM, vì khi làm tại xưởng giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều do không phải tốn chi phí trung gian, đồng thời được nhiều ưu đãi đặc biệt không nơi nhận làm áo nào có.

Nếu bạn chưa tìm được xưởng may nào ưng ý thì hãy ghé thăm xưởng may áo thun Blak nhé, chúng tôi là công ty áo nhóm uy tín lâu năm tại Tp HCM, có địa chỉ công ty, văn phòng đại diện, xưởng sản xuất rõ ràng.

Địa chỉ công ty và xưởng sản xuất áo thun Blak: 

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ May Mặc Song Phú Địa chỉ: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP HCM

Hotline: 0938272353 Gặp Ms Thảo

Gmail:maymacsongphu@gmail.com

Với kinh nghiệm phục vụ cho rất nhiều khách hàng, chúng tôi đảm bảo đen đến sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường. Những ưu điểm khi làm áo nhóm đẹp tại áo thun Blak:- Chất liệu có khả năng đàn hồi tốt, thấm hút tốt, thoáng mát. Phù hợp với tất cả các bạn thích đi chơi, đi phượt, du lịch, picnic...

- Sử dụng công nghệ in hiện đại hiện nay: In lụa, in chuyển nhiệt, in decal, in kỹ thuật số.

- Cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ tư vấn, bảo hành đến 6 tháng.

- Nhận may số lượng không hạn chế

- Và nhiều ưu đãi về giá khi khác cũ đặt lại

Mặc dù còn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc áo như thiết kế, kiểu áo, form áo, size áo... Nhưng nếu các bạn biết hài hòa giữa các yếu tố thì việc làm áo nhóm đẹp sẽ trở nên dễ dàng. Nếu các bạn có nhu cầu đặt áo nhóm đẹp để sử dụng cho dịp hè sắp tới mà chưa biết may ở đâu thì hãy liện hệ ngay với áo thun Blak để được tư vấn thiết kế, báo giá miễn phí nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được giúp bạn!

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK