icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Kỹ thuật in áo thun trơn hiện nay

Trong thời gian gần đây, in áo thun trơn là sản phẩm khá hót, trong đó bạn có thể sử dụng áo thun trơn in để làm áo đồng phục, áo nhóm, áo lớp, áo sự kiện, du lịch... Và hình in trên áo thường là những hình ảnh, logo, câu slogan ý nghĩa. Có thể nhiều người đã nghe qua những công nghệ in trên áo thun trơn thành phẩm như in kéo lụa thành phẩm, in ép nhiệt thành phẩm, in decal thành phẩm, in kỹ thuật số... Những kỹ thuật in lạc hậu dần dần bị thay thế bằng những kỹ thuật mới có độ chính xác cao hơn. Cũng dễ hiểu vì sao những công ty in ấn lạc hậu dần dần biến mất và thay thế vào đó là những công nghệ in, thêu hiện đại cho ra những sản phẩm đúng chuẩn.

- Sau đây là những kỹ thuật in áo tiên tiến hiện nay:

1. In áo thun trơn bằng kỹ thuật in lụa

Đây là phương pháp in dạng lới, kỹ thuật này đòi hỏi người in phải có kinh nghiệm để in hình có độ chính xác cao. Không giống như những phương pháp khác, in lụa thì phải thực hiện hoàn toàn thủ công, mất nhiều thời gian chuẩn bị ban đầu. Với kỹ thuật này hình in chất lượng rất tốt, giá thành rẻ khi in số lượng nhiều, có thể chủ động màu sắc, kịch thước hình in rất dễ dàng. Không áp dụng cách này để in số lượng ít vì thời gian chuẩn bị lâu.
In lụa trên áo thun
In lụa trên áo thun

2. In áo thun trơn bằng kỹ thuật in chuyển nhiệt

Đây là phương pháp khá phổ biến hện nay, hình in trên áo như thật, sắc nét đến từng chi tiết, đây là phương pháp in ảnh lên trên áo, với bất cứ kích thước nào thì phương pháp này đều có thể in được ( có thể in toàn thân ). Nhược điểm của phương pháp này là chỉ in được trên vải sáng chất liệu Poly hay PE và nhữn sản phẩm nylon.
Quy trình in chuyển nhiệt
Quy trình in chuyển nhiệt

3. In áo thun trơn bằng in kỹ thuật số

Đây là kỹ thuật in khá hiện đại, màu sắc hài hòa, hình ảnh sắc nét, không giống với phương pháp in chuyển nhiệt là kỹ thuật in này có thể in được trên tất cả các loại vải khác nhau. Nhược điểm là giá thành cao, in từng cái nên thời gian in lâu, không phù hợp để in số lượng lớn.
In kỹ thuật số trên áo thun
In kỹ thuật số trên áo thun

4. In áo thun trơn bằng kỹ thuật in decal

Mới được sử dụng phổ biến để in áo thun trong thời gian gần, hình in lên áo rất đẹp nhưng bị nhược điểm không tốt đó là hình in dễ bong tróc khi sử dụng lâu dài, giá thành thì tương đối cao khi in số lượng ít.
Xuất phim in decal
Xuất phim in decal
- Tóm lại mỗi kỹ thuật in ấn đều có ưu và nhược điểm riêng của nó, tùy vào chất liệu vải, nhu cầu sử dụng sẽ áp dụng kỹ thuật in phù hợp. Bạn có thể chọn lựa những cách in thêu khác nhau phù hợp với yêu cầu của mình. Tốt nhất là nên chọn kỹ thuật in sao cho phù hợp với chất vải mình sử dụng.
- Những loại áo thun đồng phục công ty, áo lớp, áo nhóm, áo sự kiện với hình in phức tập thì ta nên chọn kỹ thuật in lụa vì đây là công nghệ in giá rẻ tốt nhất hiện nay.

5. In áo thun trơn ở đâu giá rẻ

Hiện nay nhu cầu in áo thun trơn ngày càng phổ biến, nhất là dùng để in áo đồng phục, áo nhóm, áo lớp. Nhu cầu in áo ngày càng cao nên có rất nhiều nơi nhận in áo theo yêu cầu mọc lên, nhưng không phải chổ nào cũng chất lượng tốt như nhau. Nếu như đi dạo một vòng thì các bạn dễ dàng nhận thấy đa số khách hàng đều chọn may tại áo thun Blak bởi vì:
+ Chúng tôi sử dụng công nghệ in hiện đại, giúp hình in đẹp và bắt mắt.
+ Chúng tôi sử dụng chất liệu vải thun cotton tốt, co dãng 4 chiều, màu sắc tươi sáng rất phù hợp với những ngày hè hay tham gia các hoạt động ngoài trời.
+ Kỹ thuật may chuyên nghiệp, đường may chắc chắn, chỉnh chu
+ Hỗ trợ tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí
+ Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành.
Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được những phương pháp in phổ biến hiện nay rồi đúng không nào. Nếu như bạn đang có nhu cầu in áo thun trơn để sử dụng mà chưa biết in ở đâu thì hãy liên hệ với áo thun Blak nhé. Các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK