icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Kinh nghiệm may áo phông nhóm đẹp

áo phông nhóm là một trong những mẫu đồng phục được sử dụng cực kỳ phổ biến. Các nhóm thành lập ra như nấm sau mưa nhằm phục vụ nhu cầu học tập, chia sẻ những kiến thức bổ ích cho mọi người. Muốn nhóm của bạn thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người xung quanh, bạn cần tạo được sự ấn tượng tốt với nội dung và hình thức hoạt động của nhóm. Và may áo phông nhóm đẹp chính là điều bạn nên làm. 

1. Áo phông nhóm đẹp giúp mọi người xích lại gần nhau.

Rất nhiều người có thói quen chia sẽ kiến thức, đam mê của mình cho mọi người. Và tạo một tập thể nhóm chơi thân cũng là cơ hội để giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Các mối quan hệ bạn bè, đối tác, khách hàng…tất cả đều được thoải mái chia sẻ với nhau.

Áo phông nhóm đẹp
Áo phông nhóm đẹp

Liệu rằng nhóm của bạn có thật sự tạo được tiếng vang nếu không có hình thức đẹp? Hình thức đó bao gồm cả việc trang bị đồng phục cho các thành viên. Không biết bạn thế nào nhưng với tôi, tôi sẽ thích gia nhập vào nhóm có hình thức đẹp, mọi người hoạt động chuyên nghiệp. Ít nhất, nhìn vào các thành viên được trang bị áo phông nhóm đẹp đầy đủ bạn sẽ thấy thiện cảm hơn. 

2. Áo phông nhóm đẹp giúp thể hiện sự chuyên nghiệp

Như đã nói, nếu bạn muốn nâng cao sự chuyên nghiệp cho nhóm của mình, hãy chuyên nghiệp từ những thứ nhỏ nhất. Trong đó không được bỏ qua may áo đồng phục cho nhóm mình. Vậy may áo phông nhóm đẹp như thế nào cho đẹp tốt nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin tiếp theo nhé!

Áo phông nhóm đẹp cá tính
Áo phông nhóm đẹp cá tính

3. Kinh nghiệm may áo phông nhóm đẹp

Để may được áo phông nhóm cho thật đẹp, hãy chú ý một số những lưu ý dưới đây nhé!

- Chú ý đến chất liệu vải may áo nhóm

Đối với áo phông nhóm muốn đẹp thì cần chú ý đến chất liệu vải. Chất liệu vải không chỉ quyết định đến form dáng mà còn cả độ bền của đồng phục. Chẳng hạn như sử dụng áo nhóm thường xuyên ngoài trời thì bạn cần chọn loại chất liệu thấm hút mồ hôi vì họ phải hoạt động nhiều. Còn với nhóm hay hội họp ở trong nhà, câu lạc bộ, quán cafe thì bạn có thể lựa chọn loại vải đẹp lên dáng lịch sự hoặc chọn áo dài cũng khá hợp lý.

- Chú ý đến thiết kế khi may áo phông nhóm đẹp

Khi may áo phông nhóm bạn sẽ cần chú ý đến thiết kế. Với nhóm thì cần chú ý thiết kế sao cho lịch sự, sang trọng. Ngoài ra thì cũng không nhất thiết phải thiết kế cầu kỳ. Bạn chỉ cần truyền tải thông điệp, logo là được.

Áo phông nhóm đẹp màu tím
Áo phông nhóm đẹp màu tím

4. Chọn cơ sở may áo phông nhóm đẹp uy tín

Để đảm bảo được chất lượng áo phông nhóm, chú ý lựa chọn cơ sở may uy tín, kinh nghiệm nhất. Chẳng hạn như bạn có thể lựa chọn áo thun Blak là một trong số những địa chỉ làm áo nhóm uy tín tại Tp HCM, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến bạn sự hài lòng về chất lượng áo đồng phục. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ MIỄN PHÍ THIẾT KẾ, thiết kế đến khi nào bạn hài lòng mới thôi.

Nếu đang có nhu cầu may áo phông nhóm đẹp hoặc bất cứ loại đồng phục nào, xin vui lòng liên hệ với áo thun Blak nhé. Các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để xem áo mẫu, mẫu vải,size áo, mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí nhé. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK