icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Kinh nghiệm may áo đồng phục lớp rẻ nhất

Kinh nghiệm  may áo đồng phục lớp rẻ nhất

Ai cũng đều muốn có một chiếc áo đồng phục lớp rẻ nhất mà đẹp. Tuy nhiên, để làm được điều đó là không phải dễ và cần phải có kinh nghiệm đặt may. Bạn đang cần may áo lớp? Bạn phân vân không biết may thế nào để có chi phí phải chăng nhất. Dưới đây sẽ là 4 gợi ý dành cho bạn.
Mục lục nội dung
Kinh nghiệm  may áo đồng phục lớp giá rẻ
  • Nên chọn vải thường
  • May đơn giản, không cầu kỳ
  • Chọn địa chỉ uy tín và không đặt may gấp
Lời kết
Các bạn học sinh, sinh viên thường chưa tự chủ được về tài chính và mọi khoản chi tiêu đều phải xin bố mẹ. Bên cạnh đó, không phải nhà bạn nào trong lớp cũng có điều kiện, nên mỗi khi xin bất cứ khoản chi nào, các bạn ấy sẽ phải rất đắn đo. Vì vậy, nếu bạn đang được giao nhiệm vụ may áo cho lớp, hãy cân nhắc về chi phí để có giá áo rẻ và đẹp nhất có thể. 
Áo đồng phục lớp giá rẻ
Áo đồng phục lớp giá rẻ
Thông thường giá áo sẽ được tính dựa trên chất liệu, kiểu dáng, hình in, số lượng và thời gian đặt. Cho nên trong từng yếu tố, bạn cần chú ý để tìm ra giải pháp hạ bớt giá áo xuống.

Nên chọn vải thường - Áo đồng phục lớp rẻ nhất

Để may áo lớp có khá nhiều chất liệu như vải cotton 100%, vải cotton 65/35 hay vải PE, vải cá sấu. Việc chọn chất liệu nào sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá cả. Vải chất càng đẹp thấm hút mồ hôi, co giãn tốt thì giá sẽ càng đắt. Cho nên nếu ban muốn có một chiếc áo đồng phục lớp rẻ nhất thì nên chọn loại vải thường, tức là vải mỏng hơn, % PE cao hơn. Hiện nay, loại vải PE được rất nhiều lớp lựa chọn. Tuy mặc không mát và khả năng thấm hút mồ hôi không  tốt như các loại vải cao cấp khác, nhưng với giá rẻ nhất thì loai vải này sẽ là lựa chọn tối ưu cho nhiều bạn.
Áo đồng phục lớp đẹp dễ thương
Áo đồng phục lớp đẹp dễ thương

May đơn giản, không cầu kỳ - Áo đồng phục lớp rẻ nhất

Càng nhiều chi tiết, màu sắc thì chi phí may áo sẽ càng tăng lên. Chính vì vậy mà trên thị trường, hiện áo thun cổ tròn rẻ hơn áo cổ bẻ, cổ trụ từ 5k đến 10k, do không cần vải để may cổ áo. Tương tự áo đồng phục lớp không túi ngắn tay sẽ rẻ hơn áo dài tay và có túi. Áo đơn màu bao giờ cũng rẻ hơn áo nhiều màu.Không những thế, họa tiết hình in cũng là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí may áo của lớp. Hình in nhiều, phối màu nhiều thì giá sẽ khá cao mà có khi lại rườm rà, không đẹp. Cho nên, nếu giá cả là vấn đề quan tâm của lớp, thì nên chọn kiểu may đơn giản, không hoa văn màu mẻ và ít họa tiết. Các bạn có thể may áo thun cổ tròn, ngắn tay, độc màu, hình in ở 1, 2 điểm quan trọng thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều với các kiểu áo khác.
 Áo đồng phuc đơn giản
Áo đồng phuc đơn giản

Chọn địa chỉ uy tín và không đặt may gấp - Áo đồng phục lớp rẻ nhất

Lựa chọn địa chỉ may áo đồng phục lớp uy tín sẽ giúp các bạn giảm các vấn đề phát sinh không đáng có và giá áo cũng sẽ rẻ hơn nhiều. Bạn nên tham khảo nhiều xưởng may, nghe họ tư vấn báo giá, sau đó chọn lọc là nơi mà bạn cảm thấy tin tưởng và có giá phải chăng nhất để đặt.Ngoài ra, không nên sát ngày cần mới đặt, bởi với đơn hàng thời gian lấy áo càng ngắn thì giá sẽ càng cao. Cho nên hãy đặt hàng và liên hệ sớm để 2 bên hiểu nhau hơn và tránh sai sót không đáng có.
Lời kết
Với những chia sẻ trên chắc bạn cũng đã tìm ra được câu trả lời để may áo đồng phục lớp rẻ nhất rồi phải không ạ. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, liên hệ ngay với Áo Thun Blak để được tư vấn thêm nhé. 


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK