icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

In áo thun nhóm giá rẻ ở đâu tại TPHCM

nay, việc in áo thun nhóm sử dụng ngày càng phổ biến. Áo thun nhóm không chỉ khiến cả tập thể trở nên nổi bật hơn, mà còn đại diện như sự gắn kết giữa các thành viên. Vậy in áo thun nhóm ở đâu giá rẻ tại TPHCM và các tiêu chí nào để in áo thun nhóm đẹp. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn.

In áo thun nhóm đẹp
In áo thun nhóm đẹp

1. Cách chọn in áo thun nhóm đẹp

- Chất liệu áo sử dụng in áo thun nhóm đẹpTốt nhất nên lựa chọn những loại vải may áo có chất liệu mềm mại, thấm hút tốt và thoải mái khi mặc. Những loại vải thường thấy thông dụng nhất và được nhiều người lựa chọn đặt in áo thun nhóm, đó là các loại vải thun Cotton, vải thun PE, vải thun cá sấu,.. Hãy lấy ý kiến số đông và phù hợp nhất về loại vải để may áo nhóm đúng nhu cầu bạn nhé.

- Màu in áo thun nhóm chất lượngSử dụng màu in áo thun nhóm có vai trò quan trọng trong việc quyết định hình in trên áo nhóm đẹp hay không. Cần lựa chọn loại mực in chất lượng, bắt màu và bền màu. Thêm vào đó, màu mực in phải phù hợp với màu của áo. Có vậy hình in mới nổi bật lên trên nền áo được.

- Công nghệ in áo thun nhóm Có nhiều kiểu công nghệ in áo thun nhóm như: in chuyển nhiệt, in lụa, in kỹ thuật số, in decal... Tùy thuộc vào phong cách của áo nhóm, số lượng áo cũng như loại vải dùng để may áo mà chọn kiểu in phù hợp.

In áo thun nhóm cá tính
In áo thun nhóm cá tính

2. In áo thun nhóm giá rẻ ở đâu tại TPHCM

Trong thời đại phát triển như hiện nay, việc in áo thun nhóm đã trở nên khá dễ dàng, hầu như chổ nào làm áo cũng có thể tự tay mình in hình lên áo, nhưng để tìm được nơi in áo thun nhóm chuyên nghiệp, uy tín chất lượng thì không hề dễ dàng nếu ta chưa cầm chiếc áo trên tay. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak bởi vì:

+ Chúng tôi sử dụng chất liệu vải tốt, mặc thoáng mát dễ chịu, bền màu. Phù hợp cho các hội nhóm sử dụng tham gia các hoạt động ngoài trời như: Picnic, cắn trại, du lịch, phượt...

+ Hỗ trợ thiết kế miễn phí, nhân viên tư vấn nhiệt tình

+ Chất lượng đường may chỉnh chu, tinh tế tăng độ bền cho sản phẩm.

+ Nhận may áo nhóm với số lượng không hạn chế trong thời gian nhanh chóng.

+ Sử dụng công nghệ in hiện đại nhất như: In ép nhiệt, in lụa, in decal, in kỹ thuật số

3. Một số mẫu in áo thun nhóm đẹp để bạn tham khảo:


In áo thun nhóm đẹp cá tính - Hình 1|
In áo thun nhóm đẹp cá tính - Hình 1

In áo thun nhóm đẹp cá tính - Hình 2
In áo thun nhóm đẹp cá tính - Hình 2

In áo thun nhóm đẹp cá tính - Hình 3
In áo thun nhóm đẹp cá tính - Hình 3

In áo thun nhóm đẹp cá tính - Hình 4
In áo thun nhóm đẹp cá tính - Hình 4

In áo thun nhóm đẹp cá tính - Hình 5
In áo thun nhóm đẹp cá tính - Hình 5

Trên đây là những chia sẻ theo góc nhìn của áo thun Blak, nếu các bạn có thắc mắc nào về cách đặt in áo thun nhóm hay cần được tư vấn đặt áo thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. Các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để xem áo mẫu, mẫu vải,size áo, mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí nhé. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK