icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

In áo nhóm tphcm giá rẻ

Một trong những cách thông minh để quản bá hình ảnh nhóm, tạo sự đoàn kết giữa các thành viên là làm áo nhóm. Việc in áo nhóm tphcm là các hiệu quả để thể hiện sự chuyên nghiệp của nhóm, nâng cao ý thức của các thành viên, cùng nhau xây dựng nhóm ngày càng phát triển lớn mạnh.Hiện nay, đa số các hội nhóm đều có áo nhóm riêng của mình, bạn dễ dàng bắt gặp những hình ảnh chiếc áo nhóm đẹp ở khắp mọi nơi trong cuộc sống. Những chiếc áo nhóm in thông điệp đặc trưng và nổi bật sẽ tạo ấn tượng tốt đối với những người xung quanh, chính vì thế mà về mức độ làm thương hiệu thì áo nhóm được xem là tốt nhất.

In áo nhóm tphcm
In áo nhóm tphcm

- Sử dụng những chiếc nhóm đẹp giúp truyền tải thông điệp chung của nhóm một cách dễ dàng nhất. Theo một thống kê cho thấy, những chiếc áo nhóm được các thành viên mặc thường xuyên và xem như vật kỷ niệm có giá trị đối với cuộc sống của họ. Với việc in logo thương hiệu của nhóm lên áo sẽ thì hình ảnh sẽ in sâu trong tâm trí của mỗi người, và còn khiến mọi người xung quanh dễ dàng nhận diện ra nhóm bạn. Chính vì vậy, sẽ là khôn ngoan nếu trên áo nhóm ấy bạn in thông tin, địa chỉ hoạt động của nhóm lên áo.

1. in áo nhóm tphcm giúp gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên

Sử dụng áo nhóm không chỉ gia tăng thương hiêu của nhóm mà còn có giá trị gia tăng sự kết nối giữa các thành viên, in áo nhóm còn giúp thể hiện tinh thần đoàn kết giữ các thành viên trong nhóm với nhau.Bên cạnh đó, việc in áo nhóm nằm khích lệ tinh thần các thành viên, giúp mọi người hoạt động sôi nổi hơn, xóa nhòa khoản cách phân biệt đẳng cấp, tuổi tác, giàu nghèo.

- Một chiếc áo nhóm in logo nhóm thật đẹp và cá tính cũng khiến người các thành viên cảm thấy thích thú. Một khi sự tò mò, thích thú gia tăng sẽ tạo nên sự tin yêu với nhóm nhiều hơn. Do đó, khi thiết kế hình in áo nhóm cũng là cách để nâng cao giá trị của nhóm mình hơn.

- Ngoài ra, việc in nhóm đúng thời điểm và phù hợp các thành viên sẽ có nhiều người mặc áo nhóm hơn, có thể là khi đi chơi du lịch, picnic, phượt... và một khi họ đi chơi đâu đó sẽ nhớ ngay đến những hình ảnh hoạt động của nhóm lúc trước. Do đó, sử dụng áo nhóm một cách thông minh sẽ giúp các thành viên luôn găn bó với nhóm mình hơn dù đang ở bất cứ nơi đâu trên hành tinh.

2. Cách đặt in áo nhom tphcm giá rẻ

+ Đầu tiên, hãy chọn một cơ sở, xưởng sản xuất áo nhóm uy tín tại Tp HCM.

+ Tiếp theo, không nên quá gấp gáp trong việc chọn mẫu áo và đặt áo nhóm. 

+ Sau nữa, đầu tư công sức và ý tưởng để thiết kế áo nhóm của bạn thật bắt mắt và nổi bật. 

+ Cuối cùng, hãy phát áo đúng thời điểm màu nhóm bạn có tổ chức sự kiện lớn, hay tổ chức đi chơi, du lịch gì đấy.

+ Và điều quan trọng nhất của một chiếc áo nhóm là nằm ở giá trị sử dụng. Do đóm bắt buộc khi đật áo cần phải thiết kế đẹp đồng thời sử dụng chất liệu vải cao cấp nhé. 

- Khi đặt in áo nhóm tphcm cần lưu ý vấn đề sau:

In áo nhóm đẹp tphcm
In áo nhóm đẹp tphcm

– Thiết kế in áo nhóm:

+ Khi in áo thun nhóm, bạn có thể lựa chọn áo thun polo với cổ bẻ là món quà lịch sự. Tuy nhiên có thể lựa chọn kiểu cổ tròn vừa rẻ lại có thiết kế trẻ trung. Đây là 2 thiết kế áo thun làm áo nhóm phổ biến. Ngoài ra, bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng vào mùa nào hay sử dụng trong nhà hay vui chơi ngoài trời nữa nhé. Từ đó bạn sẽ thiết kế áo thun phù hợp hơn cho tất cả các thành viên

+ Bạn có thể in áo nhóm theo kiểu phổ biến nhất chính là logo nhỏ phía bên ngực trái. Phía sau lưng in câu slogan, khẩu hiệu, tên nhóm... Hay đại loại cái gì mà nhóm thích ấy.

– Màu sắc in áo nhóm tphcm đẹp

+ Khi chọn màu áo nên lựa chọn các gam màu xanh, đen, trắng, xám.. bởi nó mang đến sự năng động, dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng, đây là những màu được nhiều bạn trẻ yêu thích.

+ Chọn hình in hài hòa với màu áo, tránh chọn những màu gần giống màu áo nhé, vì in lên sẽ không thấy vì tịp màu.

– Chọn vải in áo nhóm đẹp:

Nếu tài chính nhóm bạn dư giả thì có thể lựa chọn 100% cotton vì lý do nó cao cấp, mặc thỏa mái, khi mặc rất là mát. Một số loại vải 100% cotton có thể giữ được độ ổn định sau nhiều lần giặt nhưng nó có chi phí rất cao. Nhưng loại áo vải 100% coton giá hơi cao một chút, vì thế nó không thích hợp nêu đặt số lượng lớn. Hiện nay cũng có loại vải 65/35 % cotton giá rẻ hơn mà chất lượng cũng không thua kém gì vải 100% cotton.

– Cách in áo nhóm giá rẻ tphcm

Hiện nay có rất nhiều công nghệ in nhóm đẹp như: In lụa, in ép nhiệt, in decal, in kỹ thuật số. Trong đó in lụa là giá thành tương đối rẻ, có thể in được với số lượng ít hoặc nhiều. Có thể in được trên áo tối màu, kể cả áo đen. Hình ảnh khó bong tróc, lâu phai màu cho dù giặc nhiều lần. Vì thế tốt nhất các bạn nên chọn phương pháp in lụa nhé.

Nếu các bạn có nhu cầu đặt in áo nhom tphcm để sử dụng chon sự kiện sắp tới của nhóm mình thì hãy gọi ngay cho áo thun Blak để được tư vấn thiết kế, báo giá miễn phí nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK