icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

In áo nhóm chổ nào rẻ đẹp

Áo nhóm là trang phục rất quen thuộc đối với các bạn trẻ ngày nay, dường như không thể thiếu trong sự kiện hội họp của các nhóm. Để có được mẫu thiết kế in áo nhóm đẹp rất đơn giản, nhưng trên hết là bạn phải biết chọn chổ nào làm áo nhóm uy tín chất lượng.

In áo nhóm đẹp
In áo nhóm đẹp

1. Các tiêu chí để xác định in áo nhóm đẹp

+ Chất liệu vải sử dụng:

Là yếu tố khá quan trọng trong việc in áo nhóm có đẹp hay không. Chất liệu vải được xem là một yếu tố quyết định chất lượng và thẩm mỹ của chiếc áo, nếu sử dụng chất liệu vải đẹp thì sẽ không bị xù lông, phai màu và hình in sẽ sắc nét trên vải lâu dài. Thêm vào đấy, chất liệu vải là yếu tố quyết định chiếc áo có mặc có mát, có thoải mái hay không nữa.Hiện nay áo thun Blak sử dụng chất liệu có khả năng đàn hồi tốt, thấm hút tốt, thoáng mát. Phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả những nhóm bạn thích đi phượt hay thường xuyên di chuyển ngoài trời nắng, nóng.

+ Mực in áo nhóm chất lượng:

Ngày nay xu hướng in chữ, logo lên áo ngày càng trở nên phổ biến nên có rất nhiều phương pháp và mực in khác nhau. Tuy nhiên, muốn hình in đẹp, sắc nét thì phải sử dụng loai mực in tốt.

Hình in áo nhóm đẹp
Hình in áo nhóm đẹp

Kỹ thuật in áo ảnh hưởng rất lớn đến thành bại của chiếc áo, hiện nay có rất nhiều xưởng may áo thun sử dụng các trang thiết bị in áo hiện đại như: In chuyển nhiệt, in kéo lụa, in kỹ thuật số, indecal... Mỗi kiểu in có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau, vì vậy bạn cần phải cân nhắc trước khi chọn kiểu in phù hợp với mình nhé.

2. Tính toán chi phí in áo nhóm đẹp giá rẻ

- Khi tìm nơi in áo nhóm để sử dụng, các hội nhóm thường đặt ra 2 vấn đề cốt lõi đó là giá thành và chất lượng. Nếu chất lượng in ấn quá thấp như chữ bị nhòe, mờ, áo bị xơ…sẽ không tạo được ấn tượng đến các thành viên trong nhóm và làm giảm uy tín nhóm của bạn. Chi phí in áo vừa phải không làm độn giá lên cao quá.

– Nếu muốn giá thành vừa phải, bạn nên chọn vải thun lạnh hoặc vải cotton 65/35. Hai loại này chất liệu đều tốt, mát, giá thành vừa phải, và bạn có thể sử dụng dịch vụ in chuyển nhiệt hoặc in kéo lụa để giá thành rẻ.

– Còn nếu muốn sử dụng chất liệu vải tốt như vải cotton 100% hay vải cá sấu thì nên chọn hình in đơn giản. Với chất liệu mềm, mát, mịn và thấm hút mồ hôi cộng với hình in đơn giản nhưng thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

In áo nhóm đẹp giá rẻ
In áo nhóm đẹp giá rẻ

3. Địa chỉ in áo nhóm giá rẻ tại Tp HCM

Do nhu cầu làm áo nhóm tăng cao nên có rất nhiều cửa hàng nhận làm áo nhóm mọc lên như nấm sau mưa, gây khó khăn cho khác hàng tìm được nơi đặt in áo nhóm uy tín giá rẻ. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak. Bởi vì:

- Chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những chất liệu vải cực kỳ tốt, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mặc thoáng mất, đễ chiệu, sử dụng chất vải cotton tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Luôn nó không với vải kéo chất lượng hay nguồn gốc không rõ ràng.

- Chúng tôi đã và đang không ngừng cải tiến quy trình sản xuất,áp dụng những kỹ thuật, máy móc hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm, đông thời đảo bảo giá thành luôn rẻ nhất trên thị trường để phục vụ cho số đông khách hàng có nhu cầu.

- Nhân viên tư vấn viên nhiệt tình giúp quý khách chọn lựa được mẫu áo nhóm phù hợp nhất.

- Cung cấp đa dạng các loại áo thun đồng phục theo nhu cầu của khách hàng.

- Áo được đóng gói, xếp gọn gàn, chỉnh chu tinh tế trên từng sản phẩm

- Cam kết phục vụ tối đa vì lợi ích của khách hàng.

- Hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành Tp HCM

Nếu các bạn có nhu cầu đặt in áo nhóm giá rẻ hay cần lên mẫu thiết kế áo nhóm đẹp, ý nghĩa thì hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để xem áo mẫu, mẫu vải, mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí nhé. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

liên hệ



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK