icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Hướng dẫn để chọn áo thun đồng phục công ty phù hợp

Hiện nay, có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đặt may áo thun đồng phục cho công ty của mình, vì khi mặc áo thun đồng phục sẽ thể hiện được tinh thần đoàn kết, sự gắn bó trong một tập thể với nhau. Tuy nhiên, để làm được một chiếc áo thun đồng phục công ty đẹp và phù hợp với văn hóa doanh nghiệp thì không hề dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách chọn áo thun đồng phục phù hợp với công ty, mời bạn đọc cùng tham khảo.

1. Lựa chọn màu sắc áo thun đồng phục công ty

Sau khi đã chọn được xưởng may áo thun đồng phục phù hợp thì bước tiếp theo bạn cần phải làm là tiến hành lên mẫu thiết kế. Để thiết kế mẫu thì bước cần làm đầu tiên là phải chọn màu áo.

Bởi vì trên áo thun đồng phục công ty sẽ có logo nên lúc chọn màu áo thì bạn cần tính toán làm sao để cho màu áo và màu của logo được hài hòa với nhau nhất. Nếu logo đã có gam màu sáng thì bạn nên chọn gam màu tối cho áo và ngược lại. Điều này sẽ giúp cho logo công ty được nổi bật, giúp mọi người dễ dàng ghi nhớ hình ảnh của công ty.

mẫu áo thun đồng phục giáo xứ đẹp

mẫu áo thun đồng phục giáo xứ đẹp

Bên cạnh đó thì mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa riêng nên bạn có thể căn cứ vào điều này để chọn màu sắc phù hợp với định hướng phát triển, tính chất ngành nghề của công ty. Ví dụ như:

- Màu đỏ: Màu này rất nổi trội, thu hút sự chú ý cực hiệu quả, mang nhiều ý nghĩa nhất. Thể hiện cho sự tự tin, nhiệt huyết, tình yêu, quyết tâm của tuổi trẻ sục sôi, mãnh liệt.

- Màu vàng: Màu vàng mang đầy sức sống ý nghĩa lạc quan, vui tươi, ấm áp, giàu sang, sung túc, thịnh vượng.

- Màu cam: Màu của sự nhiệt tình, vui vẻ, năng động, tràn đầy năng lượng.

- Màu xanh lá: Là biểu tượng chắc chắn của thiên nhiên và môi trường, tràn trề sức trẻ, sức sống và sự bền bỉ của cây cỏ. Đại diện cho trí tuệ và sự may mắn.

Ngoài ra, tùy theo tính chất đặc thù của mỗi ngành nghề cũng giúp chọn được màu sắc phù hợp; ví dụ những người làm công việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng thì nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, còn nếu làm việc ở công xưởng, hay công việc giao hàng thì nên chọn gam màu tối đậm sẽ phù hợp hơn.

2. Lựa chọn loại vải áo thun đồng phục công ty

Ngoài việc chọn màu áo, khi đặt may áo thun đồng phục công ty bạn cũng phải quan tâm đến chất liệu vải; bởi vì nước ta có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều nên việc lựa chọn loại vải áo có tác dụng thấm hút mồ hôi là điều quan trọng.

mẫu in lụa trên nền vải cá sấu

mẫu in lụa trên nền vải cá sấu

mẫu thêu vi tính trên nền vải cá sấu

mẫu thêu vi tính trên nền vải cá sấu

Loại vải 100% cotton có tác dụng thấm hút mồ hôi rất tốt nên mặc rất thoáng mát, tuy nhiên giá thành lại khá cao nên được sử dụng khi muốn may áo thun đồng phục công ty cao cấp. Nếu bạn vẫn chưa chọn được loại vải phù hợp thì nên trao đổi với xưởng may để họ tư vấn giúp bạn chọn được loại vải phù hợp với tính chất công việc của công ty mình.

3. Lựa chọn kiểu thiết kế áo thun đồng phục công ty

Chọn mẫu thiết kế cũng là một phần rất quan trọng để may được những chiếc áo thun đồng phục công ty đẹp. Nếu chưa có mẫu thiết kế sẵn thì hãy trao đổi trực tiếp với xưởng may về các ý tưởng mà bạn muốn thực hiện để được tư vấn, thiết kế mẫu phù hợp với yêu cầu của công ty.

mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp

mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp

Ngoài căn cứ vào tính thẩm mỹ thì một thiết kế áo thun đồng phục công ty tốt còn phải phù hợp với tính chất công việc, tạo sự thoải mái cho người mặc giúp họ đạt hiệu suất làm việc tốt nhất có thể.

Tham khảo thêm: MẪU ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY ĐẸP

Trên đây là những hướng dẫn khi may áo thun đồng phục công ty đẹp. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc đặt may áo thun đồng phục công ty thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak để được tư vấn, hướng dẫn qua:

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK