icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Độc đáo với mẫu áo lớp trường Đại Học Nông Lâm TPHCM

Trường Đại Học Nông Lâm địa chỉ đặt tại phường Linh Trung, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh và huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Để lưu giữa những hình ảnh đẹp thời sinh viên của tập thể lớp DH14QL Khoa quản lý đất đai và bất động sản trường đại học Nông Lâm đã chọn đặt may áo lớp sử dụng. Mẫu áo lớp trường đại học Nông Lâm TPHCM với thiết kế cổ trụ trẻ trung năng động nhưng không kém phần lịch sự.

1. ý nghĩa chiếc áo lớp trường đại học Nông Lâm TPHCM

- Mẫu áo lớp đẹp luôn thu hút được sự quan tâm của giới trẻ, ai cũng muốn mỗi thành viên trong lớp đều có áo lớp đẹp in logo tên trường mình. Đó sẽ là trang phục đi chơi, hội họp, chụp hình kỷ niêm... Để mai này có xa nhau cũng có cái để nhớ để thương để một ngày nào đó tụ họp ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ. 
Mẫu áo lớp trường Đại Học Nông Lâm TPHCM - Hình 1
Mẫu áo lớp trường Đại Học Nông Lâm TPHCM - Hình 1
Chính vì ý nghĩa đó, áo thun blak mang đến những chiếc áo đẹp nhất, bền bỉ nhất và đặc biệt nhất cho các tập thể lớp. Mẫu áo lớp trường đại học Nông Lâm TPHCM thiết kế đẹp với màu đỏ đô chủ đạo kết hợp phối viền tay và cổ áo màu đen. Hình in tên lớp, logo trường to rõ phía trước ngực, sau lưng và trên cánh tay tạo điểm nhấn thương hiệu cho chiếc áo, mọi người có thể dễ dàng nhận ra bạn học lớp nào, trường nào ngay. Chiếc áo áo có sức hút đối với những người xung quanh khi cả tập thể lớp mặc đồng phục giống nhau, cùng tham gia hoạt động nhóm.
- Thông qua chiếc áo lớp trường Đại Học Nông Lâm TPHCM tạo nên tinh thần đoàn kết tập thể với nhau, cùng giúp đỡ nhau, chia sẽ chuyện vui buồn hằng ngày. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, nhất là các trường tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu áo lớp thiết kế vô cùng cá tình.

2. Thông số kỹ thuật áo lớp trường đại học Nông Lâm TPHCM

Chúng tôi tự hào là đơn vị làm áo lớp trường đại học Nông Lâm TPHCM và cũng là địa chỉ may áo lớp uy tín giá rẻ tại TPHCM. Để giúp các bạn học sinh có những chiếc áo lớp đẹp dịp cuối năm, chúng tôi thường xuyên hợp tác với các giáo viên, cán bộ lớp ở các trường, THCS, THPT, Cao Đẳng, Đại Học để đáp ứng nhu cầu đấy. Dưới đây là thông số mẫu áo áo lớp trường đại học Nông Lâm TPHCM:
Mẫu áo lớp trường Đại Học Nông Lâm TPHCM - Hình 2
Mẫu áo lớp trường Đại Học Nông Lâm TPHCM - Hình 2
+ Loại sản phẩm: Áo lớp
+ Xuất xứ: tại áo thun blak
+ Chất liệu: Vải thun cá sấu 65/35 cấp bền đẹp, dễ mặc, dễ bảo quản sử dụng
+ Màu sắc: Áo màu đỏ đô trang nhã,lịch sự
+ Thiết kế: Áo cổ bẻ lịch sự, chuẩn dáng. Nền áo màu đỏ đô kết hợp phối viền tay và cổ áo màu đen
+ Kỹ thuật may: Sử dụng chỉ cotton, đường may tinh tế, cắt tỉ gọn gàn
+ Hình in thêu: Logo lớp in phía trước ngực và sau lưng to rõ và thêu logo đại học nông lâm ở tay áo
+ Form áo: Áo form suông cho nam và form ôm cho nữ theo chuẩn người châu Á
Mẫu áo lớp trường Đại Học Nông Lâm TPHCM - Hình 3
Mẫu áo lớp trường Đại Học Nông Lâm TPHCM - Hình 3
- Nếu các bạn yêu thích kiểu áo lớp trường đại học Nông Lâm TPHCM và muốn chọn may màu tương tự thì hãy liên hệ ngay với áo thun blak nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất áo thun đồng phục, chắc chắn sẽ có được chiếc áo lớp đẹp ưng ý nhất.


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK