icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Đặt làm áo nhóm giá rẻ tại Tp HCM

Làm áo nhóm cho câu lạc bộ, doanh nghiệp để thể hiện tinh thần đoàn kết, nét văn hóa riêng, chức năng, bộ phận nơi học tập làm việc hay sử dụng cho tập thể đi chơi, hội họp, sinh nhật, du lịch... đã trở thành cái gì đó rất thân thuộc đối với các bạn trẻ.

Áo thun Blak với sứ mệnh phục vụ cho tất cả các khách hàng muốn đặt làm áo nhóm giá rẻ để sử dụng, cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất, với giá rẻ nhất, đồng thời thể hiện đúng đặc điểm riêng của tập thể nhóm học tập làm việc cùng nhau thật cá tính và độc đáo.

Áo thun Blak là nơi sản xuất áo thun chuyên nghiệp, hoàn toàn có thể mang đến cho bạn sự yên tâm trong việc cung cấp mẫu áo nhóm độc đáo, để hội, nhóm của bạn có thể tỏa sáng giúp niềm đam mê, nhiệt huyết hay đơn giản chỉ là những thông điệp mang ý nghĩa nhân văn và hướng đến những giá trị sống tích cực được lan toả trong cộng đồng qua những chiếc áo nhóm xã hội.

Đặt làm áo nhóm đẹp giá rẻ tại Tp HCM
Đặt làm áo nhóm đẹp giá rẻ tại Tp HCM


1. Sứ mệnh làm áo nhóm giá rẻ tại Tp HCM

Với sự xuất hiện của áo thun Blak thì việc đặt áo nhóm giá rẻ tại Tp HCM trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, với mong muốn đem đến cái đẹp cho người cho đời dù là những mẫu áo nhóm, áo lớp, áo đồng phục, áo thun Blak luôn cố gắn đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, không cần phải lo lắng về chất lượng, giá cả. Chúng tôi đã và đang hoàn thiện quy trình sản xuất chuyên nghiệp nhất, áp dụng những tiến bộ trong kỹ thuật may mặc để tạo ra sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt phục vụ cho càng nhiều khách hàng muôn đặt áo đẹp giá rẻ.

2. Tại sao nên chọn đặt làm áo nhóm giá rẻ tại áo thun blak

Áo thun Blak là một trong những nơi sản xuất áo thun uy tín tại Tp HCM, với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Blak tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. 

- Các bạn hãy yên tâm về chất lượng vải tại Blak là tốt nhất tại Tp HCM, đối tác của chúng tôi là đơn vị cung cấp vải chất lượng cao, chúng tôi nói không với vải kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, hay xuất xứ từ Trung Quốc. Chúng tôi luôn có sẵn áo mẫu, mẫu vải để các bạn xem trước khi đặt áo nhóm.

- Chúng tôi có đội ngũ tư vấn thiết kế áo nhóm chuyên nghiệp, nên các bạn cứ thoải sức gửi ý tưởng cho chúng tôi nhé! Với tiêu chí phục vụ tối đa cho khách hàng, các bạn đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi trực tiếp qua hotline: 0938272353 Gặp Thảo để được tư vấn thiết kế và báo giá miễn phí nhé.- Các gửi yêu cầu thiết kế và báo giá tại áo thun Blak: 

+ Bạn muốn đặt áo nhóm nhưng chưa có mẫu? - Bạn có thể tham khảo mẫu áo nhóm đẹp tại áo thun Blak rồi chọn ra những mẫu ưng ý nhất hoặc gửi hình bạn muốn làm qua gmail cho chúng tôi để thiết kế lại cho bạn 

+ Sau khi bạn gửi mẫu cho chúng tôi rồi, thì nhân viên thiết kế sẽ lên mẫu, báo giá theo mẫu và gửi lại cho bạn trong thời gian sớm nhất. 

+ Nếu chỉ có ý tưởng áo thun Blak có thiết kế giúp được không? - Được và hoàn toàn miễn phí nhé 

+ Bạn gửi yêu cầu đặt áo qua gmail hay gọi điện trực tiếp đến chúng tôi để yêu cầu thiết kế, thì đội ngũ tư vấn thiết kế sẽ giúp bạn lên mẫu như ý và báo giá nha.

Mẫu áo nhóm đẹp tại áo thun blak:

Mẫu áo nhóm đẹp gấu trúc
Mẫu áo nhóm đẹp gấu trúc

Mẫu áo nhóm đẹp BFF
Mẫu áo nhóm đẹp BFF

Mẫu áo nhóm đẹp giai điệu phương nam
Mẫu áo nhóm đẹp giai điệu phương nam

Mẫu áo nhóm đẹp fan MU
Mẫu áo nhóm đẹp fan MU

Xem nhiều mẫu áo nhóm đẹp hơn ở đây: http://aothunblak.vn/ao-thun-mau/ao-thun-dong-phuc-hoi-nhom-blak-13.html

3. Nhận gia công áo nhóm theo yêu cầu

Áo thun Blak luôn mở rộng hợp tác với các khác hàng tìm năng như đại lý, shop quần áo, khách hàng sỉ, đặt biệt chúng tôi nhận may gia công áo thun theo yêu cầu với số lượng không hạn chế. Chúng tôi luôn duy trì hợp tác lâu dài, luôn được khách hàng tin tưởng vì chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và giá thành cạnh tranh nhất.Một số loại áo thun sản xuất tại áo thun Blak:- Nhận gia công áo thun VNXK, Áo Tommy, Polo, Adidas...- Nhận gia công áo thun trơn giá rẻ- Nhận may áo thun đồng phục theo yêu cầu
- May áo thun đồng phục quán

- May áo thun sự kiện quảng cáo, tiếp thị

- Nhận đặt áo nhóm giá rẻ

- Làm áo lớp giá rẻ

Hãy gọi ngay đến áo thun Blak để đặt áo khi cần nhé, chúng tôi sẵn sàn trả lời ngay những yêu cầu của khách hàng ngay lập tức. Đến với áo thun Blak để chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cực kỳ cạnh tranh. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng khi đặt áo tại đây.

liên hệ

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK